Rộn ràng hài kịch mừng xuân

Thứ tư - 11/02/2015 03:37

Chương trình Tài lộc chúc xuân tại rạp Công Nhân

Chương trình Tài lộc chúc xuân tại rạp Công Nhân
Cùng với nhiều vở hài kịch mới ở các sân khấu kịch đã và đang được ra mắt khán giả tại TP.HCM, một số chương trình chuyên về hài kịch cũng đang được dàn dựng chỉ đề phục vụ trong dịp Tết Ất Mùi 2015 này.
Đại hỷ – Hoài Linh và Trường Giang thay nhau làm Phú hộ

Đây là vở hài kịch dân gian (tác giả và đạo diễn: Lê Nguyên Đạt) sẽ diễn ra lúc 17g các ngày từ Mùng 1 đến 11 Tết, tại rạp Công Nhân – tức Nhà hát Kịch TP.HCM (30 Trần Hưng Đạo, Q.1).

Câu truyện kể về ông phú hộ Mùi (Hoài Linh và Trường Giang đóng) muốn cưới vợ trẻ nhưng lại gả con gái (Lâm Vỹ Dạ) cho lão Phú thương (NSƯT Hữu Quốc) và cưới bà góa phu nhân giàu có cho con trai (Thiên Phú) nên đã nhờ bà mai mối (NSND Ngọc Giàu) lo liệu... Nào ngờ người ông cưới (Thy Trang) lại là người yêu của con trai mình và cô con gái thì lại đang yêu người làm vườn (Trấn Thành)... Còn cô gái lở thì Lúng Liếng (Phương Thanh - Phi Phụng) chăn dê trong gia trang lại yêu thầm Phú hộ Mùi...

Kịch tính trái ngang và hài hước của câu truyện sẽ đem đến cái kết có hậu với một đám cưới lớn nhất làng và chia lộc cho tất cả mọi người cùng niềm vui năm mới (lì xì cho khán giả) với sự diễn xuất vui nhộn của các danh hài đang được yêu thích nhất hiện nay. 


Đầu năm xem hài kịch trọn niềm vui cả năm

Tài lộc chúc xuân

Cũng tại rạp Công Nhân, vào buồi tối cùng ngày (tức 20g từ Mùng 1 đến 11 Tết) là chương trình ca nhạc – hài kịch đặc biệt chủ đề Tài lộc chúc xuân. Ngoài những danh hài góp mặt trong vở Đại hỷ trước đó như Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành, Ngọc Giàu, Phi Phụng và ca sĩ Phương Thanh, tham gia chương trình “đại nhạc hội” buổi tối này còn có nữ danh ca Phương Dung, Giao Linh và các ngôi sao ca nhạc Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Quách Tuấn Du, Hà My, Linh Phượng, Nam Thanh Phong cùng các danh hài Chí Tài, Thu Trang, Gia Bảo, Bảo Trí, Thanh Tùng… Các nghệ sĩ sẽ tung hứng các tiểu phẩm hài mới nhất, vui nhất cùng những ca khúc nhạc xuân vui tươi để phục vụ khán giả nhân dịp đầu năm với phương châm: “đầu năm vui trọn niềm vui cả năm”.



Vé cả 2 chương trình trên đang bán tại Rạp Công Nhân (30 Trần Hưng Đạo, Q.1)
ĐT giao vé tận nơi: 0938.681972

Đại náo danh hài

Đây là chương trình qui tụ hầu hết các danh hài đang được yêu thích nhất hiện nay như Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Cát Phượng, Long Đẹp Trai, Khánh Nam, Bảo Khương, Thanh Tùng, Lê Quốc Nam, Mai Sơn, Kiều Linh… và sẽ luân phiên biểu diễn mỗi ngày 2 suất vào 18g và 21g từ Mùng 1 đến Mùng 10 Tết, tại phòng trà Nam Quang (147 CMT8, Q.3).


Hiện các nghệ sĩ đang ráo riết tập luyện các tiết mục và tiểu phẩm mới nhất với mong muốn đem đến thật nhiều niềm vui và tiếng cười sảng khoái để lấy hên cho những ngày đầu năm mới.

Vé đang bán tại phòng trà Nam Quang (147 CMT8, Q.3)
Hotline: 0906.781389 - 0906.775505
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây