H-Cafe: Điểm hẹn từ trái tim đến trái tim

Thứ sáu - 12/06/2015 23:11
Nếu bạn muốn tìm một ’cõi trú’, nơi có âm nhạc, bạn bè có thể gặp nhau cà phê, thưởng thức âm nhạc hàng giờ trong không gian hiện đại, lắng đọng mà thoải mái, hoặc có thể hội họp, họp nhóm doanh nghiệp, offline... với đầy đủ phương tiện hỗ trợ công nghệ và có thể ’hát với nhau’ theo chủ đề… Bạn có thể tìm thấy những điều ấy tại H-Cafe.
Ca sĩ Hồng Hạnh và Thái Hòa tại H-Cafe
Ca sĩ Hồng Hạnh và Thái Hòa tại H-Cafe

Để giới thiệu rộng rãi không gian và hoạt động của H-Cafe tới công chúng, ngày 6/6/2015, sau nhiều chương trình "liveshow mi-ni" nhân các dịp Valentine 14/2, Ngày Phụ nữ 8/3 hay Ngày Lễ kỷ niệm 30/4, H-Cafe đã có chương trình Re-opening - Đêm nhạc với chủ đề "Diễm xưa - Utsukushii Mukashi", giới thiệu các ca khúc hit của đôi song ca Nguyễn Hữu Thái Hòa - Hồng Hạnh, được hát bằng song ngữ Nhật-Việt, theo đúng phong cách Album cùng tên mà ca sĩ Hồng Hạnh và Thái Hoà đã phát hành vào năm 2014 và được đông đảo khán thính giả Việt Nam lẫn quốc tế, đặc biệt khán thính giả Nhật Bản mến mộ. 

Chương trình đã thu hút đông đảo người mê âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, với sự góp mặt của các anh chị ca sĩ từ Hội quán Hội ngộ và các phóng viên văn hóa, nghệ thuật, kinh tế. Đặc biệt, chương trình cũng thu hút được các du khách, người Việt Nam ở nước ngoài đến tham dự và góp mặt trong chương trình biểu diễn.

Theo anh Nguyễn Hữu Thái Hòa, người từng được biết đến với những đóng góp lớn lao xây dựng Hội quán Hội ngộ - Thánh địa tưởng niệm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào những ngày đầu người nhạc sĩ ra đi, việc tạo dựng một "cõi tạm" để người nghe có thể cùng ngồi với nhau, cùng thưởng thức âm nhạc, hát cho nhau nghe theo chủ đề một cách văn hóa và truyền cảm hứng, tình yêu thương đồng loại lớn lao như điều mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hằng tâm niệm về một Nhà Nguyện Tình Yêu, là điều đã gắn kết anh cùng ca sĩ Hồng Hạnh, và là sợi dây nối kết để làm nên thương hiệu H-Cafe - "H", tức Heart-Trái tim. Anh hy vọng đây sẽ là địa chỉ "từ trái tim đi tới trái tim", giúp một phần người dân trong thành phố 10 triệu dân có điểm hẹn sinh hoạt văn hóa lý tưởng và ý nghĩa.

Với hệ thống máy lạnh, thiết kế độc đáo, sang trọng và rộng rãi, chuỗi thức uống và nước giải khát giá hợp lý, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp sẵn sàng và hỗ trợ sản xuất media, phục vụ hội họp, gặp mặt doanh nghiệp, ca nhạc thiết kế trong tuần theo chủ đề với các thể loại đa dạng, HCafe  đã và đang trở thành điểm hẹn lí tưởng cho mọi cuộc thư giãn, kết hợp gặp mặt, vui chơi - Điểm hẹn cho mọi người.

Chuong trinh "HÁT CHO NHAU NGHE NHỮNG TÌNH KHÚC XƯA"
Tại H-Café vào lúc 20g Thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ 13/06/2015
Ca sĩ Hồng Hạnh, Thái Hòa & Nhóm "Nhạc Trịnh và Những người bạn"
 Hát theo yêu cầu khán thính giả và giao lưu với các giọng ca khán giả

Biên tập và điều phối chương trình: Bạch Mai (Hội Quán Hội Ngộ)

...................................................

Địa chỉ: H-Cafe (59 Tú Xương, Quận 3, TP.HCM)

Website: Hcafe.vn

Facepage: Hcafe Production

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây