Vé đêm nhạc Quê Hương Biển Gọi 4 đã gần hết

Thứ tư - 07/12/2022 09:55
Đó là tin vui mà anh Phùng Vinh Vui - Trưởng BTC chương trình Quê Hương Biển Gọi 4, chủ đề "Một quê hương - Triệu Tấm Lòng" vừa cho chúng tôi biết trong cuộc trò chuyện sáng nay, trước khi chương trình chính thức bắt đầu vào tối 9/12 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Poster chương trình Quê Hương Biển Gọi 4 sẽ diễn ra tối 9/12, tại Nhà hát Hòa Bình
Poster chương trình Quê Hương Biển Gọi 4 sẽ diễn ra tối 9/12, tại Nhà hát Hòa Bình
* Chào anh Phùng Vinh Vui, anh có thấy áp lực khi lần đầu tiên làm Trưởng Ban tổ chức một liveshow ca nhạc lớn và quy mô như Quê Hương Biển Gọi, lần này còn được truyền hình trực tiếp nữa đúng không anh?

- Trưởng BTC PHÙNG VINH VUI: Đúng rồi. Thật sự lần đầu làm Trưởng BTC một chương trình ca nhạc lớn tôi cũng thấy áp lực lắm, nhưng nhờ sự ủng hộ và hỗ trợ của anh em trong CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn nên cảm thấy rất vui và thỏa mái hơn nhiều. Hơn nữa đây là lần thứ 4 tôi tham gia chương trình Quê Hương Biển Gọi rồi nên cũng biết được nhiều thứ và mong muốn sẽ thực hiện cho thật tốt chương trình lần này, vì sau 2 năm đại dịch năm nay chương trình Quê Hương Biển Gọi mới được tổ chức lại.

QHBG 2022 Phung Vui

* Công tác chuẩn bị đã tiến hành tới đâu rồi thưa anh?

- Công tác chuẩn bị tương đối đã xong, chỉ đợi ngày bắt đầu chương trình thôi. Các khâu tổ chức CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã được phân công cho từng nhóm phụ trách nên hầu như đã hoàn tất. Hiện các ca sĩ đang tập và ráp nhạc, khâu thiết kế sân khấu cũng đang được tiến hành để kịp cho ngày mở màn vào tối 9/12 tới.

QHBG 2022 2

* Nhà hát Hòa Bình với 2.000 vé, không biết chương trình sẽ phát hành vé thế nào và cho đến hôm nay đã bán được bao nhiêu rồi?

- Vé chương trình Quê Hương Biển Gọi lần này đã được các đơn vị, các doanh nhân, các mạnh thường quân và khán giả hưởng ứng bằng cách quy ra thành các suất học bổng để ủng hộ. Số còn lại cũng đã được tặng gần hết rồi.

* Anh có thể bật mí những điểm nổi bật trong chương trình Quê Hương Biển Gọi lần này?

- Chương trình Quê Hương Biển Gọi  năm nay sẽ được truyền hình trực tiếp và đấu giá một sản vật linh thiêng rất giá trị đó là gốc trầm hương cao 1,47m và nặng 36kg. Các ca sĩ tham gia là những ngôi sao ca nhạc hàng đầu đang được khán giả yêu thích  như: Cẩm Vân - Khắc Triệu, Thanh Hà, Jimmii Nguyễn, Quang Dũng, Đức Tuấn, danh hài Nhật Cường, diễn viên Hiền Mai, hoa hậu Ngọc Diễm (Đại sứ chương trình), cùng tổng đạo diễn Khoa Nguyễn với phần thiết kế sân khấu và âm thanh hoành tráng nhất hiện nay.

QHBG 2022 Cam Van

QHBG 2022 Jimmii Nguyen

* Mục tiêu của chương trình lần này dự kiến sẽ được bao nhiêu suất học bổng cho Quỹ Nâng bước tương lai?

- Mục tiêu của chương trình là 200 suất học bổng, tương đương 600.000.000 đồng.

* Vậy mình sẽ thu từ nguồn nào nữa ngoài quy đổi từ vé?

- Có 3 nguồn thu chính đó là quy đổi vé thành các suất học bổng, từ việc đấu giá gốc Trầm Hương và từ các nhà tài trợ.

QHBG 2022 Khanh Ha

QHBG 2022 Quang Dung

* Chương trình quy tụ nhiều ca ĩ nổi tiêng và được dàn dựng hoành tráng. Hôm trước lúc họp báo BTC đang tìm thêm các nhà tài trợ Vàng và nhà tài trợ Kim cương, không biết mình đã tìm được chưa?

- Hiện nay đã có Nhà tài trợ Vàng và vẫn còn tìm Nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình.

QHBG 2022 dau gia
Gốc trầm hương cao 1,47m và nặng 36kg sẽ được đấu giá trong chương trình

* Anh và êkip có tự tin chương trình lần này sẽ thành công và đạt được mục tiêu như kế hoạch đề ra?

- Mục tiêu đề ra chắc chắn sẽ đạt được vì chương trình lần này được sự ủng hộ của Tỉnh nhà rất cao và nhiệm vụ của chúng tôi làm sao cho chương trình thật hay và thật ý nghĩa. 

QHBG 2022 1

* Cám ơn anh, chúc chương trình thành công như mong đợi và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây