Út Nhỏ Miền Tây làm liveshow xuyên Việt Chuyện tình Ngọc Hân

Thứ hai - 22/07/2019 21:09
Ca sĩ Ngọc Hân đã chọn Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) để mở đầu cho Liveshow xuyên Việt của mình, với chủ đề "Chuyện tình Ngọc Hân", sẽ diễn ra vào tối 3/8/2019 tới đây.
Poster Liveshow 'Chuyện tình Ngọc Hân' tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng
Poster Liveshow 'Chuyện tình Ngọc Hân' tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng
Mặc dù còn hơn 10 ngày nữa Liveshow "Chuyện tình Ngọc Hân" mới diễn ra nhưng mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất và không khí tại nhà hát Trưng Vương cũng đang rộng ràng và nóng lên từng ngày.

Liveshow Ngoc Han 1

Liveshow Ngoc Han 3
Nhà hát Trưng Vương - nơi mở đầu cho Liveshow xuyên Việt của ca sĩ Ngọc Hân

Có thể nói sau khi ra mắt rầm rộ bộ phim ngắn đầu tay Mẹ ơi! Con sẽ về, kế hoạch tiếp theo của ca sĩ Ngọc Hân và ê kíp của mình là tổ chức liveshow xuyên Việt để tiếng hát Ngọc Hân vang xa khắp mọi miền đất nước.

Liveshow Ngoc Han 0

"Mở đầu" cho Liveshow xuyên Việt này của ca sĩ Ngọc Hân chính là Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), với những khách mời quen thuộc từng gắn bó với tiếng hát Ngọc Hân mấy năm qua như Lưu Chí Vỹ, Lê Sang, Khưu Huy Vũ, Sơn Ca cùng với các cây cười Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Lê Trang - những bạn diễn trong phim Mẹ ơi! Con sẽ về của Ngọc Hân. Dẫn dắt chương trình: MC Ngọc Tiên.



Sau Đà Nẵng, Liveshow xuyên việt "Chuyện tình Ngọc Hân" sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Trong Liveshow đầu tiên "Chuyện tình Ca sĩ" cách đây mấy năm tại Trống Đồng, ca sĩ Ngọc Hân đã kể cho khán giả nghe câu chuyện tình của mình từ dưới quê và khi lên thị thành lập nghiệp.

Liveshow Ngoc Han 5

Còn trong liveshow lần này, khán giả sẽ tiếp tục được nghe câu chuyện tình của Ngọc Hân thông qua những bài hát quen thuộc đã làm nên tên tuổi Ngọc Hân trong suốt thời gian qua.

Liveshow Ngoc Han 4

Liveshow Ngoc Han 6

Một liveshow đáng xem vì có sự đầu tư chuẩn bị và dàn dựng chu đáo của cả một ê kíp chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả yêu dòng nhạc trữ tình quê hương, yêu tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo của Cô Út miền Tây Ngọc Hân.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây