Phan Huy Thành giành giải nhất Liên hoan Tiếng hát doanh nhân, doanh nghiệp Thừa Thiên Huế 2019

Thứ hai - 21/10/2019 23:33
Tiết mục 'Linh thiêng Việt Nam' đầy hào hùng và cũng đầy xúc động đã mang về chiến thắng cho ca sĩ Phan Huy Thành đến từ Công ty CP VKSTAR.
Tiết mục dự thi ấn tượng của Phan Huy Thành
Tiết mục dự thi ấn tượng của Phan Huy Thành

Đến với cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Doanh nhân và Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế với tinh thần được giao lưu, chia sẻ niềm đam mê ca hát và mong muốn lan tỏa ý nghĩa của cuộc thi đến với cộng đồng doanh nhân cũng như khán giả yêu nhạc, Phan Huy Thành đã không ngừng nỗ lực xuyên suốt hành trình tham dự sân chơi này.

Không chỉ sở hữu giọng hát đẹp, trầm ấm, hào hùng, ca sĩ Phan Huy Thành còn chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn ca khúc, bản phối cũng như cách dàn dựng chương trình.

Phần dự thi của anh được dàn dựng biên tập bởi đạo diễn Phan Quý,  Trợ lý biên đạo Anh Kiệt, Hà Giang cùng dàn diễn viên ca hợp xướng và diễn viên múa của công ty VKSTAR.

Tiết mục Linh Thiêng Việt Nam do Phan Huy Thành thể hiện đã khiến những ai có mặt trong chương trình hòa chung tâm trạng xúc động, tự hào và biết ơn sự hi sinh của thế hệ cha anh.

Nhiều người nhận xét, phần dự thi của anh không khác gì một tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp và để lại trong lòng người xem nhiều giây phút lắng đọng.

Thông qua tiết mục biểu diễn của mình, nam ca sĩ cũng hi vọng truyền tải thông điệp về tinh thần yêu nước, ý chí của người Việt qua mọi thời đại.

“Trong thời kỳ kháng chiến các bậc cha anh đã chiến đấu với tinh thần bất khấu vì độc lập tự do của dân tộc, ở thời bình, thế hệ chúng ta lại phải không ngừng nỗ lực để dựng xây quê hương, đất nước ngày càng phát triển” – Nam ca sĩ chia sẻ sau phần thi.

Với sự đầu tư, chỉn chu của toàn thể ekip của công ty và cũng như bản thân mình, Phan Huy Thành đã chiến thắng thuyết phục với giải nhất Đơn ca – Bảng doanh nghiệp tại sân chơi ý nghĩa này.

Phút giây được xướng tên giải thưởng cao quý anh đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình, quý vị khán giả và đặc biệt là công ty VK STAR – Đơn vị anh đang công tác đã tạo điều kiện để anh tham gia chương trình, có cơ hội để trải nghiệm và kết nối.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây