Minh Nhựa đấu giá Gốc Trầm Hương quý với giá 405 triệu đồng

Thứ năm - 14/11/2019 15:08
Trong chương trình "Quê hương biển gọi" lần 3 vừa diễn ra tối 9/11 vừa qua, ngoài sự thành công về nghệ thuật với nhiều tiết mục ca múa nhạc - thời trang được dàn dựng quy mô, hoành tráng, chương trình còn gây tiếng vang lớn khi đấu giá thành công Gốc Trầm Hương quý với giá 405 triệu đồng để gây quỹ "Nâng bước tương lai" hỗ trợ cho sinh viên nghèo tỉnh Khánh Hòa.
BTC chúc mừng Phạm Trần Nhật Minh, Phó TGĐ Công ty TNHH Nhựa Long Thành, đấu giá thành công Gốc Trầm Hương quý trong chương trình Quê hương biển gọi
BTC chúc mừng Phạm Trần Nhật Minh, Phó TGĐ Công ty TNHH Nhựa Long Thành, đấu giá thành công Gốc Trầm Hương quý trong chương trình Quê hương biển gọi
Người đấu giá thành công và sở hữu Gốc Trầm Hương quý này chính là ông Phạm Trần Nhật Minh (còn có biệt danh là Minh Nhựa), Phó TGĐ Công ty TNHH Nhựa Long Thành.

QHBG 2019 6
Doanh nhân Minh Nhựa

Trầm hương từ lâu được coi là những sản vật vô cùng quý hiếm và có giá thành đắt đỏ. Bởi ngoài giá trị về dược học, hay làm nguyên liệu điều chế nhiều loại mỹ phẩm cao cấp, trầm hương còn được dùng làm đồ trang trí, đồ trang sức, đồ phong thủy với ý nghĩa tâm linh là tích lũy dương khí, bài trừ tà khí, âm khí, mang lại tài lộc, may mắn và sức khỏe cho người sử dụng.

Dân gian truyền rằng: Trầm hương là do hương Trời bay theo gió đáp vào chỗ bị thương trên thân cây dó bầu hòa vào nhựa chảy ra từ vết thương ấy, được hun đúc qua thời gian bởi đất tốt, nắng, gió và các điều kiện tự nhiên đặc biệt khác, gọi là Linh khí của Trời Đất.



Vật phẩm Gốc Trầm Hương đấu giá trong chương trình lần này được tài trợ bởi Công ty Văn Duy Phương dành tặng cho chương trình Quê hương biển gọi -  “Xứ Sở Tình Người” nhằm gây quỹ học bổng “Nâng bước tươnjg lai”, hỗ trợ cho các em sinh viên khó khăn đến từ vùng đất Khánh Hòa.

Đặc biệt, Gốc Trầm Hương quy này đã được
 Thượng tọa Thích Nhật Từ trì trú và khai hoa tại chùa Giác Ngộ, mang đến sự may mắn và bình an cho người có duyên sở hữu.

QHBG 2019 5
Doanh nhân Minh Nhựa tham gia đấu giá

Chính vì sự quý hiếm và mang nhiều ý nghĩa tâm linh như thế nên phần đấu giá Gốc Trầm Hương đã diễn ra khá sôi nổi từ giá khởi điểm là 170 triệu đồng và mức giá được đấu dần lên, cuối cùng người chiến thắng trong cuộc đấu giá này chính là Doanh nhân Minh Nhựa với mức chốt giá thành công 405 triệu đồng. 

QHBG 2019 3

Được biết ngoài đấu giá thành công Gốc TrầM Hương với giá 405 triệu đồng, doanh nhân Minh Nhựa còn ủng hộ chương trình 100 vé, tương đương 10 suất học bổng.

BTC đã tặng hoa chúc mừng Doanh nhân Minh Nhựa, đồng thời cũng tặng Bằng Tri Ân đối với Doanh nhân Phùng Vinh Vui, giám đốc Công ty Văn Duy Phương, đơn vị tài trợ chính cho chương trình Quê hương biển gọi 3 - "Xứ Sở Tình Người" lần này. 

QHBG 2019 8

QHBG 2019 4

QHBG 2019 2
BTC tặng Bằng Tri Ân cho doanh nhân Phùng Vinh Vui - Giám đốc Công ty Văn Duy Phương

Ngoài tài trợ Gốc Trầm Hương quý để đấu giá, doanh nhân Phùng Vinh Vui, một người con của quê hương Khánh Hòa, còn lãnh trọng trách phát hành toàn bộ vé xem chương trình lần này và đã bán được 2.000 vé các loại, tương được hàng trăm suất học bỗng cho các học sinh - sinh viên nghèo Khánh Hòa.

QHBG 2019 9

Sau đây là một số tiết mục tiêu biểu trong chương trình Quê hương biển gọi 3 - "Xứ Sở Tình Người":

QHBG 2019 11
Ca sĩ Phương Thanh

QHBG 2019 10
Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu và con gái

QHBG 2019 15

Danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn

QHBG 2019 13
Diễn viên Hiền Mai

QHBG 2019 14
Danh hài Thúy Nga - Nhật Cường

QHBG 2019 12


QHBG 2019 16

QHBG 2019
 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây