Liveshow Ngọc Hân tại Đà Nẵng dời đến ngày 10-8

Thứ bảy - 03/08/2019 09:32
Vì lý do sức khỏe, ca sĩ Ngọc Hân và êkíp vừa thông báo dời ngày diễn ra Liveshow "Chuyện tình Ngọc Hân" tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.
Liveshow Ngọc Hân dời sang ngày 10-8
Liveshow Ngọc Hân dời sang ngày 10-8
Theo đó, Liveshow xuyên Việt của ca sĩ Ngọc Hân dự kiến sẽ diễn ra đêm đầu tiên tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng - vào tối 3/8/2019, mọi khâu chuẩn bị đã xong chỉ chờ tới ngày diễn.

Liveshow Ngoc Han 0

Tuy nhiên, có lẽ do dồn sức tập luyện quá nhiều cho liveshow lần này nên ca sĩ Ngọc Hân đã bị bệnh và không còn đủ sức khỏe để thực hiện liveshow. Cho nên cô và êkíp buộc lòng phải đăng tải lên trang Facebook cá nhân nói sự thật về tình hình sức khỏe của mình và mong khán giả thương mà thông cảm cho. 

CS Ngoc Han FB


Như vậy, Liveshow Ngọc Hân sẽ dời lại 1 tuần, tức sẽ diễn vào đêm 10-8-2019, tại Nhà hát Trưng vương, Đà Nẵng. Thành phần ca sĩ khách mời vẫn như không có gì thay đổi nhiều, chỉ mỗi ca sĩ Lưu Chí Vỹ do kẹt show ngày đó (đã nhận show từ trước) nên được thay thế bằng ca sĩ Hồ Việt Trung. Các khách mời còn lại gồm ca sĩ Khưu Huy Vũ, Sơn Ca, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Lê Trang, MC Ngọc Tiên.

Liveshow Ngoc Han 10 8


Nhìn lại 2 lần tổ chức liveshow, ca sĩ Ngọc Hân đều gặp chuyện không may. Lần đầu là Liveshow "Chuyện tình Ca sĩ" tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM), ngay ngày tổ chức liveshow thời tiết không ủng hộ cho Ngọc Hân, mưa từ 3g chiều cho đến hơn 8g tối, mưa kéo dài ngay những giờ cao điểm bán vé.

Ngọc Hân đã khóc nức nở trong hậu đài không phải vì không bán được vé mà vì bao nhiêu công sức dồn vào liveshow đầu đời vậy mà ông trời không thương để cho trời mưa xối xả và cô chỉ còn biết cầu nguyện TYổ nghiệp phù hộ cho tạnh mưa để có thể thực hiện được.

Liveshow Ngoc Han 4

May mà trước đó Ngọc Hân và êkip cũng đã bán trước được số vé kha khá, và lời khẩn nguyện của Ngọc Hân dường như đã được Tổ nghiệp phù hộ. Đến hơn 8g tối thì mưa bắt đầu tạnh đần và sau đó tạnh hẳn nên mới diễn được và ghi hình trực tiếp cho liveshow lần đó.

Liveshow Ngoc Han 5

Còn Liveshow xuyên Việt "Chuyện tình Ngọc Hân" lần này, ngay chương trình đầu tiên tại Đà Nẵng đã gặp chuyện không may. Mọi khâu tổ chức, quảng bá đã xong đâu vào đấy rồi, thì đùng một cái Ngọc Hân ngã bệnh, không đảm bảo sức khỏe để hát liveshow, nên buộc lòng phải dời lại một tuần, từ 3-8 sang 10-8.

Liveshow Ngoc Han 3

Liveshow Ngoc Han 1
Nhà hát Trưng Vương, nơi mở đầu cho Liveshow xuyên Việt của Ngọc Hân

Hi vọng ca sĩ Ngọc hân sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe cho đêm Liveshow sắp tới tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng và các đêm Liveshow tiếp theo tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh miền Tây.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây