Dinner Show - Dạ tiệc âm nhạc cuối tuần miễn phí tại The V Show

Thứ tư - 20/03/2019 10:55
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm của nhà hàng Pop Lounge, danh hài Vân Sơn sẽ tổ chức chương trình Dinner Show miễn phí tại sân khấu The V Show dành cho thực khách đến thưởng thức ẩm thực vào những ngày cuối tuần.
Poster Dinner Show tại sân khấu The V Show
Poster Dinner Show tại sân khấu The V Show
Cụ thể vào các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, tất cả thực khách đến thư giãn và thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Pop Lounge sẽ được xem miễn phí chương trình Dinner Show tại sân khấu The V Show.

Đây là chương trình dạ tiệc âm nhạc cuối tuần mà danh hài Vân Sơn muốn tri ân khán giả và các thực khách đã đến ủng hộ sân khấu The V Show cũng như nhà hàng Pop Lounge trong suốt thời gian qua.

Van Son 3

"Dinner Show - Việt Nam chúng ta thường gọi là Gala dinner hay Dạ tiệc âm nhạc. Sau khi quý vị đến thưởng thức những món ăn thật ngon tại nhà hàng Pop Lounge thì sẽ có chương trình văn nghệ phục vụ miễn phí. Không cần mua vé, quý vị chỉ cần đặt chỗ trước để chắc chắn có chỗ ngồi tốt để cùng tham gia và thưởng thức chương trình Dinner Show cùng với nhà hàng Pop Lounge, cùng với Vân Sơn và các anh em ca sĩ, nghệ sĩ có mặt trong chương trình" - danh hài Vân Sơn cho biết.

Van Son
Một tiết mục ngẫu hứng của danh hài Vân Sơn

Nam danh hài cũng mong rằng: "Với mô hình mới này, hi vọng Dinner Show sẽ được quý vị thực khách cũng như quý vị khán giả thành phố chúng ta ủng hộ. Đặc biệt là những Việt kiều trên toàn thế giới khi về thành phố vui chơi thì nhớ đến nhà hàng Pop Lounge, đến sân khấu The V Show để thưởng thức chương trình Dinner Show vào những ngày cuối tuần".

Van Son 3

Van Son 2

Được biết nhà hàng Pop Lounge nằm ngay mặt tiền sân khấu The V Show (147 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, TP.HCM), được danh hài Vân Sơn cho thiết kế với phong cách khá độc đáo và đi vào hoạt động gần 1 năm qua. Nhiều món ăn ngon nổi tiếng trên thế giới được chính danh hài Vân Sơn sưu tầm và lựa chọn vào thực đơn Pop Lounge. Trong đó có Steak bò Mỹ và Lobster là 2 món đặc biệt nhất của Pop Lounge.

Pop Lounge 2

Chương trình Dinner Show hằng tuần cũng do chính danh hài Vân Sơn biên tập và chọn lọc những tiết mục hay nhất, ấn tượng nhất để phục vụ khán giả. Với không gian ấm cúng, sang trọng nhưng cũng rất thoải mái, nhẹ nhàng, Dinner Show rất thích hợp cho các đối tượng sành ẩm thực, họp mặt bạn bè, đối tác kinh doanh hay gia đình đi thư giãn, ăn uống vào dịp cuối tuần.

Van Son 7

Van Son 1

Pop Lounge 3

Van Son 6



Địa chỉ nhà hàng Pop Lounge và Sân khấu The V Show: 147 Cách Mạng Tháng 8, Q.3, TP.HCM.
Hotline đặt chỗ: 028.73006748 - 0909.075083.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây