Hoàng Bách, Quốc Thiên, Đoan Trang... thử sức nhạc xưa

Thứ bảy - 25/07/2015 05:55
Những ca khúc đi cùng năm tháng sẽ được thế hệ ca sĩ trẻ thổi vào sức sống mới trong chương trình Tình khúc vượt thời gian, diễn ra vào 20g đêm 25-7 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Ca sĩ Đoan Trang
Ca sĩ Đoan Trang

Việc thể hiện một ca khúc xưa đã “đóng đinh” tên tuổi của một ca sĩ tiền bối là điều hoàn toàn không dễ với những ca sĩ thời nay.

Tại chương trình Tình khúc vượt thời gian, bên cạnh những giọng ca tên tuổi, có khá nhiều ca sĩ trẻ góp mặt trên sân khấu khó tính này như: Kasim Hoàng Vũ, Đoan Trang, Quốc Thiên, Thanh Ngọc, Nguyên Vũ, Hoàng Bách, Tiêu Châu Như Quỳnh…

“Không lẽ cứ nhạc Phạm Duy thì phải Thái Thanh và Trịnh Công Sơn thì phải Khánh Ly sao? Đã đành họ là các ca sĩ tiền bối đã rất thành công và mang lại cho khán giả những cảm xúc khó phai mờ, nhưng không có thế hệ trẻ thì ai sẽ là những người kế tục?” - đạo diễn Đinh Anh Dũng, đạo diễn chương trìnhTình khúc vượt thời gian, chia sẻ góc nhìn của mình về việc các ca sĩ trẻ hát nhạc xưa.

Tại đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian chủ đề Chuyện đêm mưa lần này, dàn ca sĩ trẻ sẽ trình diễn những bài hát xưa gắn liền với những xúc cảm về mưa. Hoàng Bách sẽ khoe chất giọng tình cảm trong ca khúc Khi người yêu tôi khóccủa nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Anh còn có sự kết hợp lần đầu tiên với hai ca sĩ Kasim Hoàng Vũ và Quốc Thiên tạo thành một tam ca mới lạ để thể hiện một liên khúc về mưa.


Quốc Thiên từng phát hành album nhạc xưa

Tái xuất sân khấu sau thời gian làm mẹ, nữ ca sĩ Đoan Trang hứa hẹn tạo sự bất ngờ thú vị trong tiết mục Thu ca của Phạm Mạnh Cương. Cô cũng sẽ màn song ca thú vị với ca sĩ Quang Dũng ca khúc Mưa hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Giọng hát ấm áp của Kasim Hoàng Vũ sẽ thể hiện ca khúc nổi tiếng Niệm khúc cuối (Ngô Thụy Miên). Anh cũng “bắt cặp” với ca sĩ Thanh Ngọc trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian một tình khúc lãng mạn của nhạc sĩ Vũ Đức Huy - Đường xa ướt mưa.

Nhóm ca trẻ Ayor cũng lần đầu góp mặt với hai tiết mục Thương nhau ngày mưa (Nguyễn Trung Cang) và một liên khúc mưa sôi động.


Nhóm Ayor

Ngoài những giọng ca trẻ, sân khấu Tình khúc vượt thời gian kỳ này còn có sự góp mặt của những giọng ca đã chinh phục những khán giả “khó tính” như danh ca Bảo Yến, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ hải ngoại Thái Châu… Họ sẽ thể hiện những tình khúc mưa đã đi vào lòng người yêu nhạc nhiều thế hệ.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

(Theo TTO)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây