Ê kip Sơn Tùng gỡ bỏ "MV hỗn láo" Không phải dạng vừa đâu

Thứ ba - 07/04/2015 12:06
Ê kip của nam ca sĩ này đã quyết định tự thu hồi MV Không phải dạng vừa đâu chỉ sau 4 ngày phát hành, dù đạt hơn 2 triệu lượt xem.
Hình ảnh được cho là "đá đểu" nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh (trái)
Hình ảnh được cho là "đá đểu" nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh (trái)

Dù đại diện của Sơn Tùng đã lên tiếng đính chính và cho biết nam ca sĩ hoàn toàn "vô tội" trước scandal "đá đểu" nhạc sĩ Phó Đức Phương, Dương Khắc Linh trong MV Không phải dạng vừa đâu, nhưng dư luận vẫn phản ứng gay gắt và chỉ trích giọng ca sinh năm 1994 có hành động bất kính, coi thường những người đáng tuổi bậc cha chú.

 Sơn Tùng gỡ bỏ 'MV hỗn láo' đạt hơn 2 triệu lượt xem - 1
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

 

Trước nhiều ý kiến trái chiều và làn sóng phẫn nộ từ người xem, đạo diễn Quang Huy - quản lý của Sơn Tùng đã quyết định thu hồi MV này để cùng ê kip thực hiện lại một bản video ca nhạc hoàn toàn mới cho ca khúc Không phải dạng vừa đâu.

Bên cạnh đó, đại diện của nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, các nghệ sĩ, ê kip thực hiện MV vì đã vô tình khiến họ bị ảnh hưởng.

 

Chiều 7/4 , bản MV Không phải dạng vừa đâu cũng đã được ê kip thực hiện gỡ bỏ khỏi trang Youtube dù đã đạt được hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt.

"Tôi là người cầu thị, nên nếu thử nghiệm nào đó thất bại, tôi sẽ tìm những điều mới mẻ hơn", đạo diễn Quang Huy phát biểu khi trả lời về những ồn ào xoay quanh MV Không phải dạng vừa đâu.

(Theo Dân Việt)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây