28/4: Liveshow Đàm Vĩnh Hưng tại The V Show

Thứ năm - 26/04/2018 09:01
Tuần này sân khấu The V Show không diễn hài kịch mà nhường sân khấu cho Liveshow Đàm Vĩnh Hưng cùng những người bạn và học trò của mình.
Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng
Chương trình sẽ diễn ra vào tối thứ bảy 28/4. Ngoài nhân vật chính là Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có các khách mời là những người bạn và học trò của anh như: ca sĩ Vũ Hà, Hân Hân, Hoàng Kim Yến, Đức Trí, Ngọc Ngyuễn, Thành Đại Siêu, Phượng Vũ, Alice Ngô, Bé Trung...

Van Son 28 4 1

Khá lâu rồi "Ông hoàng nhạc Việt" mới trở lại The V Show, một sân khấu hiện đại vào bậc nhất Sài Gòn hiện nay của Trung tâm Vân Sơn. Thời gian qua The V Show chuyên tổ chức các chương trình hài là chính nhưng lần này sẽ dành trọn chương trình cho liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.

CS Dam Vinh Hung 2016

Chính vì thế nên Đàm Vĩnh Hưng cũng rất phấn khích với đêm nhạc này và anh cho biết sẽ hát hết mình, hát bất cứ dòng nhạc nào mà khán giả yêu cầu, đặc biệt là Bolero.


Mới đây trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, nữ danh ca Phương Dung đã có lời cảm ơn sâu sắc về những gì mà Đàm Vĩnh Hưng đã mang lại cho dòng nhạc trữ tình, nhạc Bolero. Nữ danh ca nói: “Nhiều năm trở lại đây, tôi muốn trực diện với một người để nói lời cảm ơn, 2 tiếng cảm ơn đó rất là lớn và người ca sĩ đó chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng là một người trẻ và tất cả những fan của Hưng đều là những người rất trẻ và đông. Nhờ có Hưng đã hát lại những bài hát mà từng có một thời gian quý vị thương mến và dòng nhạc bolero nhờ đó sống luôn cho đến ngày hôm nay. Và nhờ Hưng đã hát lại những dòng nhạc này thì những người trẻ mới biết đến những ca khúc mà trong quá khứ chúng tôi đã từng trình diễn và rất là tuyệt vời của dòng nhạc đó". 

Van Son 28 4

Hi vọng đây sẽ là một đêm nhạc bùng nổ và đáng xem của Đàm Vĩnh Hưng cùng những người bạn và học trò cưng của mình. Do khán phòng có số lượng ghế có hạn nên những ai yêu thích giọng hát của "Ông hoàng nhạc Việt" có thể đặt chỗ trước để thưởng thức trọn vẹn liveshow này.
 
Vé cũng có bán trước tại Sân khấu The V Show (147 CMT8, Q.3). Hotline đặt chỗ: 0909075083 - 028.73006748.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây