Ngô Đình Nam đánh dấu bước đột phá trong MV mới

Thứ tư - 19/06/2024 07:56
Ngô Đình Nam đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú với sự biến hóa ngoạn mục trong MV mới "Anh luôn gần". Không còn là chàng trai ôm đàn guitar và hát những bản tình ca nhẹ nhàng, anh đã thay đổi hoàn toàn từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Ca sĩ Ngô Đình Nam
Ca sĩ Ngô Đình Nam
Trong MV "Anh luôn gần", Ngô Đình Nam thể hiện một hình ảnh sắc lạnh và đầy trưởng thành, mang đậm chất "trap boy". Đây là sản phẩm mà anh đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, thể hiện rõ sự trưởng thành và quyết tâm đổi mới trong âm nhạc. Khi gia nhập Grammy Music Việt Nam, anh đã được hỗ trợ tối đa về chất liệu âm nhạc và ca từ, hướng đến dòng nhạc thời thượng như rap, trap và R&B.



Poster MV "Anh luôn gần" của Ngô Đình Nam
Câu chuyện trong MV kể về Lucifer, một thiên thần sa ngã, người đã bảo vệ một cô gái khỏi mối tình cũ nhưng lại không thể giành được tình cảm của cô. Điều này dẫn đến những tình huống ngoài tầm kiểm soát và đầy kịch tính. Ngô Đình Nam chia sẻ rằng điều anh hài lòng nhất trong MV này chính là hiệu ứng kỹ xảo mượt mà và công phu, đúng với những gì anh đã tưởng tượng.


 Ciin với vai nữ chính trong MV "Anh luôn gần"
Ciin, người đã góp mặt trong MV, chia sẻ rằng cô hoàn toàn tin tưởng vào ê kíp thực hiện MV cho Ngô Đình Nam. Cô cho biết: "Khi đọc kịch bản MV, Ciin thấy khá thú vị. Để hóa thân thành một cô gái có nội tâm phức tạp, Ciin cũng phải dành thời gian nghiên cứu tâm lý nhân vật, cố gắng thể hiện qua ánh mắt và sự tương tác với Nam để khán giả phần nào hiểu được lý do vì sao 'thiên thần' Ngô Đình Nam lại bị… hắc hóa. Lúc xem lại MV, Ciin khá bất ngờ vì sản phẩm ra khác lúc quay nhiều quá, kỹ xảo mượt hơn, nhiều hiệu ứng hơn. Hy vọng mọi người sẽ thích bài hát này, nhất là đoạn điệp khúc nha".



Với hình ảnh mới mẻ, âm nhạc chất lượng và hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt, MV "Anh luôn gần" của Ngô Đình Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thu hút sự chú ý của khán giả. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm âm nhạc đáng chú ý trong thời gian tới, thể hiện sự nỗ lực không ngừng và quyết tâm đổi mới của Ngô Đình Nam trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

SGGT

Ảnh: Duy England
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây