Nam vương Bảo Lê ra mắt dự án về mẹ

Thứ bảy - 08/05/2021 21:31
Chuỗi dự án “Nam Vương Bảo Lê và Mẹ” là món quà của ca sĩ muốn dành tặng đến mẹ mình và tất cả những người phụ nữ…
Nam vương - ca sĩ Bảo Lê
Nam vương - ca sĩ Bảo Lê
Mới đây, ca sĩ - nam vương Bảo Lê đã hợp tác cùng Byoung Entertainment sản xuất chuỗi dự án “Nam Vương Bảo Lê và Mẹ” gồm 50 bài hát. Các ca khúc trong dự án lần này hoàn toàn mới, được “đo ni đóng giày” cho ca sĩ bởi nó được thực hiện bởi các nhạc sĩ thân quen từng cộng tác với anh và đặc biệt nhất được sáng tác bởi nhạc sĩ Trí Kiện, người đã có nhiều ca khúc nổi bật trong Zingchart như: Có lẽ nên buông, Nỗi buồn theo cùng mùa đông, Hạnh phúc hóa niềm đau...

Bao Le 2

Nói về dự án lần này ca sĩ Nam Vương Bảo Lê cho biết anh thực hiện dự án như một điều bất ngờ, một món quà ý nghĩa về mặt tinh thần gửi đến cho mẹ nhân dịp ngày của mẹ (Mother day 9/5) và lễ Vu Lan (15/7). Nam Vương Bảo Lê đã rất tâm đắc với dự án này, vì nó chứa đựng tất cả những tâm tư tình cảm của anh dành cho Mẹ, với thông điệp: Hãy yêu thương Mẹ khi chúng ta còn có thể ,lỡ mai sau này không còn Mẹ nữa thì dù có hối tiếc, Mẹ cũng đã vĩnh viễn rời xa ta! - ca sĩ hy vọng mọi người hãy luôn trân trọng và yêu thương người phụ nữ đã hy sinh cả của cuộc đời mình để nuôi chúng ta lớn.

Bao Le 3

Được biết đây là dự án lớn của ca sĩ Nam Vương Bảo Lê , để hoàn thành, cả một ekip hơn 10 người của Byoung Entertainment, phải cật lực hoạt động liên tục trong hơn 1 tháng với mật độ dày đặc để kịp ngày ra mắt dự án “Nam Vương Bảo Lê và Mẹ”, trong đó phải kể đến những nỗ lực không ngừng nghỉ của các Producer, các nhạc sĩ tham gia , các nhân viên phòng thu tại Mỹ và Việt Nam.

Bao Le NS Tri Kien
Nhạc sĩ Trí Kiện

Nhạc sĩ Trí Kiện - người quản lý truyền thông tại Việt Nam của Nam Vương Bảo Lê cho biết: “Với tư cách là một ca sĩ vừa là doanh nhân, nhưng Nam Vương Bảo Lê rất khiêm tốn, không chiêu trò đình đám, tạo Scandal để gây chú ý dư luận như các ca sĩ, diễn viên khác, mà tính cách anh rất đơn giản, tìm đến âm nhạc và hoạt động với cốt lõi là sự đam mê cũng như muốn cống hiến cho khán giả, người yêu mến anh những phút giây giải trí nhẹ nhàng, tìm được sự đồng cảm trong những sản phẩm mà anh mang đến. Chính vì lẽ đó , mà những người hợp tác cùng Nam Vương Bảo Lê đều rất quý trọng tính cách của anh cũng như có được sự thoải mái khi hợp tác với anh trong từng dự án.

Bao Le 1

Chia sẻ về dự định sắp tới, nam ca sĩ cho biết bản thân chưa có kế hoạch cụ thể về hoạt động nghệ thuật vì với anh nghệ thuật nên là sự ngẫu nhiên, không nhất thiết phải gò bó. Dự định mong muốn của anh trong thời gian tới có thể phát triển hơn công việc kinh doanh, khi tình hình dịch bệnh covid ổn định có thể về Việt Nam hoạt động các công tác thiện nguyện, giúp đỡ những người gặp khó khăn, nếu có các sản phẩm âm nhạc ưng ý thì sẽ đầu tư cho ra mắt sản phẩm.

Nam Vương Bảo Lê chia sẻ thêm, anh rất muốn được gần gũi hơn với khán giả quê nhà. Nam ca sĩ cho biết thời gian tới cũng muốn thử sức và học hỏi thêm ở lĩnh vực phim ảnh, để hình ảnh của anh có thể đến gần hơn với khán giả.
“Nam Vương Bảo Lê và Mẹ” gồm 50 bài hát chính thức được phát hành từ 9/5 đến 15/7 âm lịch.

 
Nam Vương Bảo Lê hiện đang là một ca sĩ - doanh nhân sống tại Mỹ anh từng ra mắt nhiều ca khúc nằm trong top Zingchart như: Nỗi buồn theo cùng mùa đông, Hạnh Phúc hóa niềm đau, Hãy đợi anh... Năm 2019 anh đoạt giải Nam Vương Doanh nhân người Việt thế giới và Huy chương vàng People Choice of Singing Talent Search. Với lợi thế ngoại hình sáng, giọng hát có chiều sâu, đi kèm sự nghiêm túc trong âm nhạc, Nam Vương Bảo Lê hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chỉnh chu không làm người hâm mộ thất vọng.
 
SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây