Hồ Quang Hiếu khiến khán giả rơi nước mắt trong MV mới

Thứ hai - 19/04/2021 09:48
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ quay trở lại đường đua Vbiz với sản phẩm 'Người khóc cùng anh' tiến thẳng vào Top 5 của Tab thịnh hành Youtube chứng tỏ sự đón nhận và trông chờ sau một khoảng thời gian dài từ người hâm mộ của Hồ Quang Hiếu.
'Người khóc cùng anh' của Hồ Quang Hiếu tiến thẳng Top 5 thịnh hành sau 3 ngày ra mắt
'Người khóc cùng anh' của Hồ Quang Hiếu tiến thẳng Top 5 thịnh hành sau 3 ngày ra mắt

Ca khúc Người khóc cùng anh là sản phẩm được Hồ Quang Hiếu hợp tác cùng NS Tường Quân - sự thành viên nhóm Tam Hổ là một quyết định mà chính Hồ Quang Hiếu cũng khá bất ngờ với ca từ và giai diệu của ca khúc đã từ bản demo đã thôi thúc Hiếu thực hiện MV này trong thời gian sớm nhất.

Câu chuyện của ca khúc như một lần nữa nói lên nỗi lòng của những người đang yêu là chủ đề muôn thuở mà các nhạc sĩ và ca sĩ luôn nhận được sự đón nhận của khán giả cả nước. Nhưng lần này là một thử thách cho Hồ Quang Hiếu khi ekip quyết định xây dựng hình ảnh là một hoạ sĩ bị mất ánh sáng khi anh đang có sự trọn vẹn sự nghiệp lẫn tình yêu.

Ho Quang Hieu 2021 2

Quyết định thực hiện vai hoạ sĩ trong MV "Người khóc cùng anh" thì Hồ Quang Hiếu đã bỏ ra không ít thời gian để nhập vai một hoạ sĩ bị mất ánh sáng được trọn vẹn cảm xúc nhất trong MV. Và như là một cái duyên định mệnh khi soái ca Hồ Quang Hiếu luôn được đóng MV với các nữ chính rất đẹp và chuyên nghiệp là Ribi Sachi. Chính sự đồng cảm và tình yêu là kim chỉ nam vượt qua tất cả khi hai người thể hiện Mv này trọn vẹn nhất.

Ho Quang Hieu 2021 1

Câu hát: "Dù đã nhiều lần anh cố nói dối để em vui rằng anh đã hết yêu em từ lâu nhưng trong tim anh chẳng thể quên được em, anh thể nào xoá hết bóng hình em" - dã khiến Hồ Quang Hiếu day dứt rất nhiều cho chính bản thân mình từ cuộc sống hiện tại đến tương lai sẽ như thế nào nếu mình mãi là người không có ánh sáng - có phải sẽ đau khổ cho cả hai.

Ho Quang Hieu 2021 3

Cuộc sống nếu mọi thứ đều đẹp thì đó không là cuộc sống, khi người yêu biết được những rào cản từ gia đình và chính người yêu đã rời đi có lúc muốn chấm dứt cuộc đời khi "nếu không là tất cả thì..." đã đưa họ lại gần nhau hơn khi chính tình yêu giúp động lực vượt qua tất cả. Hành động Hiếu quyết tâm thực hiện ước mơ của cuộc đời mình là được vẽ tiếp. Anh vẽ bức tranh đẹp nhất và mang nó đến cho nhiều người xem nhất, anh đã vẽ Thủy bằng đôi mắt mù lòa của mình một cách tinh tế và rồi điều ước cũng trở thành hiện thực Hiếu đã vẽ Thủy bằng bàn tay của mình. Anh mang bức tranh này đến buổi triển lãm, kéo bức màn che xuống và giới thiệu tới khán giả , bức tranh và người phụ nữ của đời mình…

Hồ Quang Hiếu nói thêm: đề tài tình yêu là khung trời vô tận cho các tác phẩm của Hiếu, lần quay lại này với "Người khóc cùng anh" đã lọt Top 5 của Tab thịnh hành Youtube là một điều khích lệ với Hiếu vì sau khi được mệnh danh là "cao thủ Tiktok" thì Hiếu sẽ có những sản phẩm tiếp theo trong năm 2021 và nhiều dự án mới sẽ bắt đầu khởi động lại sau thời gian đại dịch được ổn định.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây