Hiện tượng Ku Vàng ra mắt MV nói về nghĩa khí anh em xã hội

Thứ sáu - 07/04/2023 19:55
Nổi lên như một hiện tượng trên các kênh giải trí online, cái tên Ku Vàng tạo dựng được một lượng fan riêng với nhiều sản phẩm giâi trí có phong cách của anh. Một trong những MV mới nhất của hiện tượng Ku Vàng là 'Biệt giang hồ' đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu thích anh.
Ku Vàng với MV Biệt giang hồ
Ku Vàng với MV Biệt giang hồ

MV "Biệt giang hồ", trước tiên là sản phẩm Ku Vàng rất tâm huyết, anh thực hiện với nhiều lý do đặc biệt. Ca khúc 'Biệt giang hồ' có phần lời do chính Ku Vàng viết, theo sát và xây dựng trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng gửi tới khán giả. Ku Vàng chia sẻ rằng khi thực hiện MV này anh nghĩ ngay đến những người anh em bạn bè của mình, trước tiên anh muốn dành tặng cho người anh trong nghề là nghệ sĩ Quốc Nam, cũng như mọi người đã yêu thương, sát cánh, ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Ku Vang 3

Theo anh Ku Vàng, nội dung MV 'Biệt giang hồ' chia sẻ nhiều hơn ở khía cạnh cái Tình cái Nghĩa trong anh em, dù có ở môi trường hay hoàn cảnh như thế nào, thì tình anh em, tình nghĩa và nghĩa khí vẫn luôn đặt lên hàng đầu. Và không phải ở đâu cũng có thể tìm thấy nghĩa khí anh em như trong thế giới của anh xây dựng trong MV 'Biệt giang hồ'.

Ku Vang 5

Thực hiện nội dung, ý tưởng cho MV lần này, hiện tượng Ku Vàng vẫn tuân thủ theo phong cách riêng của anh, màu sắc thể hiện khá chân thật và gần gũi để khán giả có thể cảm nhận câu chuyện một cách trực diện nhất. MV 'Biệt giang hồ"' đã ngốn khá nhiều tâm huyết và thời gian của anh nhưng anh cho biết răng điều đó khiến anh thấy hạnh phúc bởi làm được nhiểu sản phẩm chất lượng gửi tới fan cũng như anh em.

Ku Vang 4

MV "Biệt giang hồ" không hoàn toàn copy 100% hình ảnh của hiện tượng Ku Vàng trong đời sống nhưng nó phảng phất cách nghĩ, cách anh sống và chia sẻ với những người yêu thương. Và sẽ không bao giờ ngừng chinh phục khán giả, Ku Vàng vẫn đang có nhiều dự án mới, sẽ sớm thực hiện gửi tới người hâm mộ trong năm 2023 này.

Hiện nay, Ku Vàng có được lượng fan rất lơn và anh nhận được rất nhiều lời mời từ các show khắp nơi. Do đó, ở thời điểm hiện tại, Ku Vàng cần cân đối giữa việc kinh doanh của gia đình và theo đuổi đam mê ca hát là một điều cực kỳ khó đối với anh, nhưng khi có được khán giả yêu mến đến như vậy thì anh cảm thấy đó là động lực để ưu ái cho công việc ca hát nhiều hơn nữa.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây