Gần 7.000 lượt người tham dự ngày hội ABBANK Family Day tại TP.HCM

Thứ hai - 23/07/2018 13:37
Hôm qua 22/7, Ngày hội “ABBANK Family Day - Gia đình là hạnh phúc” khu vực TP.HCM do Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức đã diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 và thu hút gần 7.000 lượt người tham dự.
Ca sĩ Mỹ Linh trong đêm hội ABBANK Family Day tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM
Ca sĩ Mỹ Linh trong đêm hội ABBANK Family Day tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM
Ngày hội “ABBANK Family Day – Gia đình là hạnh phúc” là sân chơi hè và cũng là một sự kiện cộng đồng lớn do ABBANK tổ chức, hướng đến toàn thể các gia đình, đặc biệt là các em nhỏ và gia đình trẻ. Các hoạt động tại ngày hội được thiết kế nhằm tăng sự kết nối giữa các thành viên bố - mẹ - con trong gia đình, và qua đó gửi gắm thông điệp kết nối giữa mỗi gia đình nhỏ với một đại gia đình lớn – đó là cộng đồng xã hội.

ABBank 2
 
Hơn 2.000 lượt người lớn và trẻ em đã tham gia vui chơi và trải nghiệm các hoạt động kéo dài từ sáng tới chiều tại ngày hội ABBANK Family Day, như: các trò chơi vận động, khu vực trải nghiệm công nghệ, khu trò chơi dân gian/IQ cho trẻ em, khu nghỉ chân cho gia đình, cuộc thi ảnh “Gia đình là hạnh phúc”… Chương trình quay số may mắn cũng đã tìm ra chủ nhân của 01 giải Hạnh Phúc - sổ tiết kiệm (STK) trị giá 10 triệu đồng là Làng trẻ SOS Gò Vấp; và 02 giải An Khang là STK trị giá 2 triệu đồng/giải thuộc về các gia đình đến vui chơi tại Ngày hội.

ABBank Các em bé SOS Gò Vấp có một ngày vui chơi cùng 'bố' Nguyễn Mạnh Quân Phó TGĐ ABBANK

ABBank 1
 
Đặc biệt, đêm nhạc ABBANK Family Day với sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu Vpop đã thu hút gần 5.000 khán giả của TP.HCM và các tỉnh/thành lân cận. Tại chương trình, Diva Mỹ Linh đã trình bày những nhạc phẩm gắn liền với giọng ca của cô như Hương Ngọc Lan, Sống như những đóa hoaLời mẹ hát.

ABBank My Linh
Ca sĩ Mỹ Linh

ABbank Noo
Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu với ca khúc Tôi là một ngôi sao, Đến với nhau là sai, Mãi mãi bên nhau.

ABBank Ái Phương
Ái Phương với ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanhĐi để trở về.

ABBank Only C 1
Only C cá tính với Yêu là tha thứ, Quan trọng là thần thái...

Các cô gái xinh đẹp của Sgirl mang đến bản mashup sôi động Sài Gòn Hà Nội… Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Á quân The Voice Kids 2017 – bé Như Ngọc cùng Vũ đoàn Rồng Con đáng yêu, và các nhóm nhảy xuất sắc nhất của cuộc thi breakdance ABBANK – Fill The Life.

ABBank Nhu Ngoc Á quân The voice kid 2017
Bé Như Ngọc

ABBank Nhóm Rồng con
Nhóm Rồng Con
 
Đặc biệt, với ý nghĩa “sẻ chia là nhân lên niềm hạnh phúc”, ngày hội ABBANK Family Day cũng là dịp để công chúng có cơ hội hiểu được giá trị của mái ấm và cùng nhau chung tay xây dựng một gia đình hạnh phúc... 15 em nhỏ của Làng trẻ SOS Gò Vấp đã được “bố/mẹ nuôi 1 ngày” – đội ngũ tình nguyên viên ABBANK chăm sóc và đồng hành cùng các em tham gia hoạt động vui chơi tại ngày hội. Cũng trong khuôn khổ chương trình, ABBANK đã trao tặng 180 triệu từ ngân sách An sinh xã hội để tài trợ cho các em nhỏ “lá chưa lành” thuộc chương trình Cặp lá yêu thương do VTV24 thực hiện; tặng 20 triệu trích từ quỹ thiện nguyện do CBNV ABBANK và các đối tác, khách hàng ủng hộ để hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho các em nhỏ thuộc Làng trẻ SOS Gò Vấp.
 
ABBank Quyen TGD Duong Thi Mai Hoa trao hoc bong cho cac em nho
 
Bà Dương Thị Mai Hoa, Quyền TGĐ ABBank, trao học bổng cho các em nhỏ
 
Phát biểu tại ngày hội ABBANK Family Day, Quyền Tổng giám đốc ABBANK - bà Dương Thị Mai Hoa gửi lời cảm ơn sự hưởng ứng của các đối tác, khách hàng đã giúp ABBANK lan tỏa những hành động thiện nguyện thiết thực đến với cộng đồng và nhắc nhớ công chúng về ý nghĩa thiêng liêng của “gia đình”.
 
Sự tương tác, định hướng, và thời gian dành cho con cái của những người làm cha làm mẹ luôn giữ một vai trò rất quan trọng tới sự phát triển của các bạn nhỏ. Chúng tôi mong rằng ngày hội ABBANK Family Day hôm nay sẽ là một ngày vui chơi trọn vẹn cho các bé cũng như các bậc phụ huynh. Và cũng từ đó, hy vọng các gia đình sẽ dần hình thành thói quen dành thời gian để cùng nhau trải nghiệm, khám phá những niềm hạnh phúc trong cuộc sống”– Quyền Tổng giám đốc ABBANK nhấn mạnh.
 
Sau TP.HCM, ngày 29/7 tới đây, sự kiện “ABBANK Family Day – Gia đình là hạnh phúc” sẽ tiếp tục được tổ chức tại Cung điền kinh Hà Nội. Ngày hội hứa hẹn sẽ đem đến cho CB-NV ABBANK và người dân Thủ đô và các tỉnh/thành lân cận những trải nghiệm lý thú qua các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cùng đêm thưởng thức âm nhạc đầy màu sắc.
 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây