Đan Trường hội ngộ Hoài Linh trong Nụ cười & Âm nhạc

Thứ tư - 26/09/2018 20:59
Nhân dịp về nước dự Giỗ Tổ sân khấu và biểu diễn phục vụ tại quê nhà, ca sĩ Đan Trường sẽ tham gia chương trình "Nụ cười & Âm nhạc" được tổ chức vào tối thứ bảy 29/9/2018, tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).
Ca sĩ Đan Trường từng song ca với danh hài Hoài Linh
Ca sĩ Đan Trường từng song ca với danh hài Hoài Linh
Đây cũng là dịp để “Anh Ba Khía” tái ngộ khán giả thân yêu của mình tại Sài Gòn và đặc biệt sẽ hội ngộ với cha con danh hài Hoài Linh - Hoài Lâm cùng các anh em nghệ sĩ hài khác như Tấn Beo, Vũ Thanh, Long Đẹp Trai, Dũng Nhí, Thanh Tân, ca sĩ Quách Thành Danh, Uyên Trang, Phương Giao, Phan Ngọc Luân, Trung Quang, Hà Vân, nhóm Nhật Nguyệt…

Trong Dong 29 9 poster moi
 
Dù hiện nay đã định cư tại Mỹ nhưng ca sĩ Đan Trường vẫn thường xuyên về nước biểu diễn và làm liveshow tại quê nhà. Và hầu như lần nào về nước, nam ca sĩ cũng muốn được hát tại sân khấu Trống Đồng, nơi có rất nhiều khán giả bình dân và fan của anh. Tại đây anh cũng sẽ gặp được rất nhiều anh em đồng nghiệp, từ các nghệ sĩ hài đến các ca sĩ thân quen trước đây mà nay ít có dịp gặp họ.
 
CS Dan Truong 2
 
Ca sĩ Đan Trường
 
Với sự trở lại lần này của Đan Trường cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Tấn Beo, Long Đẹp Trai, Hoài Lâm, Quách Thành Danh, Uyên Trang, Phan Ngọc Luân, Trung Quang, Hà Vân... Hi vọng chương trình "Nụ cười & Âm nhạc" sẽ là một đêm đầy ắp tiếng cười và tràn đầy niềm vui.

Hoai Linh Hoai Lam
Cha con Hoài Linh - Hoài Lâm

Tan Beo Dung Nhi 2
Tấn Beo - Dũng Nhí

CS Quach Thanh Danh

CS Uyen Trang 1
Uyên Trang

Long Dep Trai 1
Long Đẹp Trai

CS Ha Van 4
Hà Vân

Giá vé đồng hạng chỉ có 100.000 đồng
Vé đang bán trước tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline mua vé VIP: 0906.775505 - 0971.282659

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây