Spa Hoa Bằng Lăng - Không gian thư giãn dành riêng cho phái đẹp

Thứ tư - 27/09/2017 11:57
Cuối tuần qua, tôi có dịp theo chân các mỹ nhân để viết về những cảm nhận của họ khi đến trãi nghiệm tại một Spa đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và truyền miệng nhau khi muốn đi thư giãn hay chăm sóc sắc đẹp. Đó chính là Spa Hoa Bằng Lăng đã nổi tiếng từ hơn 10 năm qua với tiêu chí 3 không: không nhận tiền típ, không bán mỹ phẩm và không làm cho khách nam.
Không gian trầm mặc, yên tĩnh với nhạc thiền và trầm hương lan tỏa thật thoải mái và dễ chịu
Không gian trầm mặc, yên tĩnh với nhạc thiền và trầm hương lan tỏa thật thoải mái và dễ chịu
Chính vì tiêu chí thứ 3 - không làm cho khách nam - nên tôi chỉ được đón tiếp ngoài phòng lễ tân, chỉ có các người đẹp mới được vào bên trong để trãi nghiệm các dịch dụ ở đây. Chỉ cách 1 bức rèm, nhưng tôi không biết bên trong đó là gì, chỉ hình dung rằng đó là một không gian rất riêng chỉ dành cho các quý bà quý cô, một bồng lai tiên cảnh chăng, nơi chỉ có những người đẹp hiên diện và họ thoải mái tắm tiên và trãi nghiệm các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da, thư giãn tại đây... Tôi cố nhắm mắt hình dung và ước gì...

Thôi thì cố gắng ngồi xem báo và lướt Facebook chờ các người đẹp ra để hỏi thăm chứ biết làm sao, vào còn không được huống chi chụp hình, nên tất tần tật đều nhờ các người đẹp trong đó đang thỏa thích thư giãn, trãi nghiêm và sẵn "tự sướng" cho vài tấm. Những lúc thế này mới thấy "làm phụ nữ thật tuyệt"!

Ca sĩ Cẩm Như: "Em thích không gian yên tĩnh, trầm mặc ở đây"

Người đầu tiên tôi hỏi chuyện là ca sĩ Cẩm Như vì tôi biết cô ấy là một khách quen thường xuyên đến đây. Cô cho biết là ca sĩ nên cô phải thường xuyên trang điểm đậm để đi hát. Rồi có nhiều chương trình phải đi diễn ở tỉnh xa nên mỗi lần về lại Sài Gòn cô đều đến Spa Hoa Bằng Lăng để lấy lại cân bằng, chăm sóc da và thư giãn cho khỏe lại.



Ca sĩ Cẩm Như


"Em thích không gian yên tĩnh, trầm mặc ở đây. Khi bước chân vào spa đã nghe mùi trầm hương thoang thoảng cùng với nhạc thiền du dương thật dễ chịu làm sao, giống như lạc vào một thế giới khác chứ không còn ồn ào, náo nhiệt như bên ngoài nữa. Đặc biệt Spa Hoa Bằng Lăng không làm khách nam nên em cũng như các chị em đến đây đều rất thoải mái như ở phòng riêng của mình vậy, muốn mặc hay quấn khăn hoặc không mặc gì cũng được, thoải mái và sảng khoái vô cùng. Cho nên bao nhiêu mệt mỏi, stress cứ như tan biến dần và cảm thấy trong người nhẹ nhàng, thanh thoát sau khi làm xong các dịch vụ mà mình thích. Thường thì em hay massage và tắm vớ thảo dược, đắp mặt nạ để chăm sóc da... Làm quen ở đây rồi nên em cũng không muốn làm ở đâu nữa. Giờ thì em quen thân chị chủ Thúy Hằng ở đây luôn rồi, chị ấy rất dễ thương và đặc biệt kinh doanh rất giỏi, em ngưỡng mộ chị ấy lắm".

Diễn viên - MC Băng Tâm: "Một trãi ngiệm thật thú vị và không chê vào đâu được"



Diễn viên - MC Băng Tâm

"Được chị chủ Spa Hoa Bằng Lăng mời trãi nghiệm một số dịch vụ tại đây, quả là thật thú vị và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. "Em chọn dịch vụ tẩy tế bào chết giúp da sáng hơn, sau khi tẩy xong được các bạn nhân viên cho đắp khoai tây và sữa tươi làm cho da sáng lên thấy rõ. Sau khi đắp khoai tây xong lại được đi tắm và ngâm trong bồn nước thảo dược thật thoải mái, vừa ngâm mình thư giãn vừa được nhâm nhi ly trà nóng với gừng nữa thật dễ chịu làm sao. Sau khi ngâm bồn tắm xong lại được massage toàn thân rất sảng khoái, làm cho người mình khỏe trở lại và tràn đầy năng lượng sau những ngay vất vả đi show. Các em phục vụ rất nhiệt tình, chăm sóc và phục vụ rất chu đáo nhưng đặc biệt là không nhận tiền típ của khách. Cảm ơn chị Thúy Hằng đã cho em một trãi nghiệm thật thú vị và không chê vào đâu được. Chắc chắn em sẽ cùng mọi người sẽ tới ủng hộ và trãi nghiệm các dịch vụ khác ở Spa Hoa Bằng Lăng".

BTV MobilTV Thảo Tây: "Chắc chắn tôi sẽ quay trở lại để trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ khác tại đây".



BTV MobilTV Thảo Tây

"Tôi rất thường tìm đến các spa để thư giãn, hôm trước ghé thăm Spa Hoa Bằng Lăng tại 46 Nguyễn Thông, Q.3, ấn tượng đầu tiên là không gian trang trọng và yên tĩnh. Đang nhức mỏi nên tôi chọn dịch vụ massage toàn thân với tinh dầu. Các bạn nhân viên ở đây với cách phục vụ chuyên nghiệp, lành nghề giúp tôi có những giây phút thư giãn thật sự thoải mái, thư giãn. Ngoài ra dịch vụ massage chuyên sâu cho da mặt cũng rất tuyệt vời, sau khi trải nghiệm da mặt tôi lán bóng và sáng hơn rất ưng ý. Chắc chắn tôi sẽ quay trở lại để trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ khác tại đây".

Doanh nhân Lê Phạm: "Tôi thật sự được thư giãn tuyệt đối khi đến Spa Hoa Bằng Lăng"


Doanh nhân Lê Phạm (bìa phải) và chị Tố Linh, vợ nhạc sĩ Vy Nhật Tảo

"Tôi là người khách rất khó tính, tôi cũng đã lựa chọn rất nhiều spa cho mình, nhưng cách đây khoảng hơn 10 năm tôi vô tình đến Hoa Bằng Lăng và tôi cảm thấy thật sự hài lòng với cách chăm sóc và dịch vụ ở đây. Khi đến với Hoa Bằng Lăng tôi không lo áp lực về tiền típ cho nhân viên làm cho mình, vì ở đây không nhận tiền típ.
Da tôi rất nhạy cảm và tôi rất yên tâm vì ở đây sử dụng các nguyên liệu từ trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Và điều tôi yên tâm nhất là Spa Hoa Bằng Lăng chỉ làm cho nữ, nên và các chị em đến đây rất thoải mái, không phải ngại ngần gì. Với bộn bề của nhịp sống hiện nay tôi luôn bị tress vì công việc áp lực và tôi thật sự được thư giãn tuyệt đối khi đến Spa Hoa Bằng Lăng. Muốn nhân đây, tôi một khách hàng lâu năm của Hoa Bằng Lăng, muốn giới thiệu đến chị em phụ nữ đến trãi nghiệm và cùng thư giãn tại nơi dành riêng cho phái đẹp này nhé".


Các nhân viên phục vụ hướng dẫn tận tình cho khách

Trước khi ra về tôi có hỏi một em nhân viên làm ở Spa Hoa Bằng Lăng cũng khá lâu năm. Em làm ở đây không nhận tiền típ thì thu nhập như thế nào? Cô nhân viên có nụ cười rất xinh cho biết: "Tụi em làm ở đây được cô giáo đào tạo chuyên môn, làm bằng công sức bỏ ra và đam mê, tụi em tuy không có tiền tip nhưng bù lại có mức lương ổn định và lao động bằng chính khả năng của mình. Tụi em cũng được Công ty Hoa Bằng Lăng đóng bảo hiểm đầy đủ. Khi có gia đình hay sinh em bé tụi em không phải lo bôn ba. Được hưởng chế độ đầy đủ và quan trọng là được khẳng định chính mình và làm công việc mà mình yêu thích".



Spa Hoa Bằng Lăng có 3 địa chỉ tại TP.HCM để các chị em đến trãi nghiệm và thư giãn tại:


91B Võ Văn tần, P.6, Q.3

46 Nguyễn Thông, P.9, Q.3

244/19 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận

 


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây