Ca sĩ Hương Lan, Tuấn Anh lần đầu tham gia Liveshow Quang Lê

Thứ tư - 08/04/2015 08:30
Nữ danh ca có giọng hát ngọt ngào vượt thời gian Hương Lan và danh ca hải ngoại có phong cách lập dị nổi tiếng Tuấn Anh sẽ lần đầu tiên góp mặt trong Liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương, chủ đề "Tình yêu & Nỗi nhớ" diễn ra vào ngày 25/4/2015, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).
Nhiều ca sĩ nổi tiếng góp mặt trong Liveshow Quang Lê
Nhiều ca sĩ nổi tiếng góp mặt trong Liveshow Quang Lê
Đây cũng là liveshow đầu tiên của ca sĩ hải ngoại Quang Lê tại quê nhà trong năm Ất Mùi 2015 này.

Mấy năm gần đây, năm nào ca sĩ Quang Lê cũng tổ chức liveshow tại VN để vừa phục vụ khán giả trong nước, vừa quay hình để phát hành album trong sơri "Hát trên quê hương" của anh.

Trong liveshow lần này với chủ đề "Tình yêu & Nỗi nhớ", khán giả sẽ có dịp thưởng thức tiếng hát ngọt ngào của nữ danh ca Còn thương rau đắng mọc sau hè Hương Lan. Dĩ nhiên không thể thiếu phần song ca của chị và nhân vật chính của chương trình là Quang Lê. Còn song ca bài gì thì BTC xin "bí mật" để tạo sự bất ngờ cho tiết mục này. Bên cạnh đó, danh ca có phong cách lập dị Tuấn Anh từng nổi tiếng với Giọt nắng bên thềm cũng sẽ là một điểm nhấn mới mẻ cho liveshow Quang Lê lần này. và theo tiết lộ của BTC thì danh ca Tuấn Anh cũng sẽ hát một bài song ca với Quang Lê. Còn bài gì thì mọi người chờ xem nhé.

Cũng trong liveshow này, khán giả sẽ một lần nữa được tái ngộ với MC duyên dáng Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người luôn đồng hành với các liveshow của Quang Lê từ trước đến nay và được xem là cái mác của chương trình "Hát trên quê hương" của Quang Lê, cũng giống như hình ảnh của chị đã gắn với các chương trình của Thúy Nga Paris mấy chục năm qua. Và một nhân vật nữa cũng không thể thiếu trong các liveshow Quang Lê chính là con gái nuôi của anh - ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi. Gần đây truyền thông trong nước rộ lên tin Phương Mỹ Chi bị "bể" tiếng nên sự xuất hiện của "chị Năm" chắc chắn sẽ được chú ý đặc biệt cho khán giả cũng như những ai yêu mến giọng hát trời phú này.


Ngoài ra, khách mời tham gia liveshow Quang Lê lần này còn có các giọng hát trữ tình quen thuộc khác như: ca sĩ hải ngoại Phi Nhung, Duy Mạnh, Hoài Lâm, Hà Vân (X-Factor), Trần Quang Đại (X-Factor), Lưu Ngọc Hà, bé Huyền Trân và "cây cười hot" Trường Giang.

Giá vé: 300.000 - 500.000 - 800.000 đồng
Đang bán tại phòng vé CLB Lan Anh (291 CMT8, Q.10)
Hotline mua vé VIP và giao tận nơi: 0933.332228 - 0933.332388
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây