Hoài Linh, Phi Nhung bất ngờ tham gia phim Anh Ba Khía

Thứ tư - 25/12/2019 15:00
Bộ phim 'Anh Ba Khía' của đạo diễn Xuân Phước sẽ nối sóng 'Không lối thoát' trên Truyền hình Vĩnh Long 1 với một dàn sao Việt, đặc biệt là sự góp mặt của danh hài Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần đậm đà bản sắc vùng sông nước miền Tây cho khán giả trong những ngày chào năm mới 2020.
Phim khởi chiếu từ 26/12/2019 trên Kênh THVL1
Phim khởi chiếu từ 26/12/2019 trên Kênh THVL1

Tối 22/12, tại Nhà hàng Hoa Cát (Q.Tân Bình, TP.HCM), Đài truyền hình Vĩnh Long và Hãng phim Xuân Phước đã có buổi ra mắt bộ phim truyền hình Anh Ba Khía. Phim quy tụ dàn diễn viên rất hùng hậu: NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung, NSƯT Công Ninh, Lương Thế Thành, Lê Bê La, Nguyễn Sanh, Hoàng Sơn, Phi Phụng, Lê Huỳnh, Bùi Lê Kim Ngọc, Huy Cường, Linh Tý, Quách Cung Phong, Như Thảo, Nguyễn Mỹ Linh, Thiên Hương, Sơn Hải, Lê Phương Bình…


NSƯT Hoài Linh cùng anh em trong đoàn tại Nhà hàng Hoa Cát

Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ: “Bộ phim Anh Ba Khía gửi gắm thông điệp rất nhân văn: Không cần đi đâu xa, quê hương của mỗi người chính là miền đất hứa màu mở, sẽ đem đến tương lai tươi sáng cho những ai biết lao động và yêu thương. Nhưng con đường nào cũng lắm chông gai, bế tắc nào cũng có giải pháp. Ai cũng có một ước mơ vươn tới, hãy mạnh mẽ thực hiện ước mơ đó. Nếu nỗ lực phấn đấu chúng ta sẽ đi đến thành công…”.


Đạo diễn Xuân Phước và nhạc sĩ Sơn Hạ - tác giả ca khúc Anh Ba Khía

Đạo diễn Xuân Phước từng thực hiện nhiều bộ phim truyền hình đạt chỉ số rating cao và chinh phục sự yêu mến của khán giả yêu phim Việt cả nước như: Cái bóng bên chồng, Tơ đồng vương vấn, Ải Mỹ Nhân, Phận Làm dâu, Cali Mùa hoa vàng, Hoán Nhân Tâm, Khúc tương tư, Không lối thoát… Anh luôn khẳng định tài năng, kinh nghiệm, đam mê và sở trường của một đạo diễn thiên về thể loại phim tâm lý xã hôi, hài hước, vui nhộn.

Anh ba khia 4
NSƯT Hoài Linh và Lương Thế Thành trong phim

Với phim Anh Ba Khía đạo diễn Xuân Phước bật mí: “Bộ phim với dàn diễn viên quen thuộc với khán giả, bằng tài năng diễn xuất của họ sẽ chuyển tải toàn bộ thông điệp của bộ phim đến với khán giả. Đặc biệt đây là lần đầu tiên có sự kết hợp diễn xuất của bộ đôi NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung trong vai cặp vợ chồng so le sẽ mang đến cho khán giả những phân cảnh thú vị. Với ca sĩ Phi Nhung thì đây là bộ phim dài đầu tiên chị tham gia nhưng phần diễn xuất của Phi Nhung cũng là điểm mới đầy ấn tượng của bộ phim”.


Ca sĩ Phi Nhung

Danh hài Hoài Linh cho biết, thời gian qua anh rất ít xuất hiện trên sóng truyền hình, từ gameshow cho đến phim ảnh. Tuy nhiên, khi nhận được kịch bản Anh Ba Khía đậm chất miền Tây sông nước, anh rất thích và quyết định nhận lời. Ngoài ra, Xuân Phước cũng là người Thầy mà  Hoài Linh rất kính trọng, đã giúp đỡ anh rất nhiều từ ngày anh mới về Việt Nam biểu diễn. Đó cũng là lý do thứ hai anh tham gia bộ phim này.

Anh ba khia 6
* Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung sẽ vào vai vợ chồng ở sông nước miền quê luôn mâu thuẫn nhau sẽ tạo ra những tiếng cười dễ thương và ý vị…
* Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, hình ảnh con ba khía đậm chất miền Tây sông nước được đưa vào phim… và trở thành đặc sản của người thành phố…
* Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, những câu chuyện về miền quê, những tình huống độc đáo được đan xen nhau và được “tháo gỡ” một cách logic và thú vị…



Diễn viên Lê Bê La


NSƯT Công Ninh


Nghệ sĩ Phi Phụng

Bộ phim Anh Ba Khía dài 38 tập của đạo diễn Xuân Phước sẽ phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) từ ngày 26/12/2019 lúc 20g từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây