Hoa hậu Amy Lê Anh trở về tuổi thơ với trò chơi cùng Trường Thịnh

Chủ nhật - 22/09/2019 07:05
10h45 chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7 là khung giờ quen thuộc để khán giả gặp gỡ MC Quyền Linh và các nghệ sĩ khách mời trong chương trình Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh. Và trong số phát sóng tuần này sẽ là sự góp mặt của ca sĩ - hoa hậu Amy Lê Anh và diễn viên Trường Thịnh.
Amy Lê Anh và Trường Thịnh lần đầu đến với Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh
Amy Lê Anh và Trường Thịnh lần đầu đến với Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh
Nếu như các số trước, khách mời sẽ được trải nghiệm những trò chơi dân gian trở về với tuổi thơ thì trong số này, Amy Lê Anh cùng Trường Thịnh sẽ được thử thách xâu túi giấy. MC Quyền Linh khuyến cáo hai khách mời cùng khán giả hãy sử dụng túi giấy thay cho túi nilong để góp phần bảo vệ môi trường, giảm tải việc xả những chất thải gây hại ra ngoài môi trường.

H2 9629a
Thử thách xâu túi giấy đặt ra cho hai khách mời

Amy Lê Anh còn cho rằng chiếc túi giấy này rất xinh xắn và có nhiều công dụng như: đựng thực phẩm, đồ đạc hoặc quà tặng. Cô còn mạnh dạn xin Quyền Linh hết số túi này sau khi chương trình kết thúc. 

H3 9293b
Amy Lê Anh tập trung xâu túi giấy để thắng Trường Thịnh và để…đem về nhà xài

Nhận thấy khuyết điểm của Amy Lê Anh là mang giày cao gót nên Trường Thịnh cho rằng anh sẽ dành thắng cuộc và số túi giấy chắc chắn sẽ thuộc về anh.

H4 ae588
Trường Thịnh cũng vô cùng tập trung nhưng liệu có nhanh hơn Amy Lê Anh?

H5 7c959
Có buổi ghi hình thật vui nhộn, cả hai không quên chụp hình cùng Đạo diễn Quyền Lộc tại trường quay

H6 246c3
Tuy nhiên, kết quả sẽ ra sao? Bộ sản phẩm nước rửa Amity – thân thiện với môi trường sẽ thuộc về Trường Thịnh hay Amy Lê Anh. Hãy cùng đón xem chương trình Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh vào 10h45 chủ nhật ngày 22.9 để cùng các khách mời trải nghiệm những thử thách mới lạ, hấp dẫn.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây