Danh ca Thái Châu ghen tỵ với các ca sĩ trẻ bây giờ vì có nhiều cơ hội thể hiện mình

Thứ năm - 06/02/2020 07:52
Không chỉ thể hiện sự ghen tỵ với các ca sĩ trẻ có nhiều cơ hội thể hiện mình, danh ca Thái Châu còn khiến khán giả tò mò khi hết lời ca ngợi dàn thí sinh chưa xuất hiện của chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020.
Danh ca Thái Châu tiếp tục “cầm cân nảy mực” cho Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020
Danh ca Thái Châu tiếp tục “cầm cân nảy mực” cho Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Hãy Nghe Tôi Hát trải qua 5 mùa phát sóng với cả hai phiên bản Hãy Nghe Tôi Hát – Danh Ca và Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề. Hãy Nghe Tôi Hát không chỉ được xem là một trong những chương trình hàng đầu trở thành nơi tiếp nối, phát triển và đưa dòng nhạc xưa, dòng nhạc trữ tình đến gần với mọi đối tượng khán giả, mà còn chứng tỏ sức hút chưa bao giờ giảm của mình khi tỷ suất người xem đài luôn đạt vị trí số 1 trong suốt thời điểm phát sóng.  

Trở lại với mùa giải năm nay, Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 sẽ tiếp tục mang đến khán giả những đặc trưng trong âm nhạc của các tác giả nổi tiếng, cũng như giúp khán giả mộ điệu hiểu được sự thành công của ca khúc trong suốt nhiều năm mà rất ít khán giả bình thường có thể nhận ra thông qua lời dẫn chuyện của MC, tình huống, câu chuyện về bài hát, chia sẻ của giám khảo khách mời…

Đặc biệt, sân chơi với nhiều nét mới lạ, hấp dẫn của chương trình còn là nơi giúp các ca sĩ trẻ thoải mái thể hiện phong cách âm nhạc và tự do sáng tạo, “khoác áo mới” cho những ca khúc được yêu thích nhất của các nhạc sĩ nổi tiếng để thuyết phục ban giám khảo và các khán giả.

HNTH 2020 Thai Chau 1

Ở mùa giải năm nay, danh ca Thái Châu tiếp tục giữ vai trò là người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi. Anh chia sẻ rất hạnh phúc khi tiếp tục đồng hành cùng chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề năm nay và mong đợi các màn trình diễn mới mẻ, phá cách nhưng vẫn giữ được linh hồn của bài hát, được khán giả chấp nhận.

Anh cho biết, với dòng nhạc trữ tình bất hủ, đây sẽ là nấc thang mà các ca sĩ trẻ phải khổ nhọc, dày công chinh phục để có thể tiến đến đỉnh vinh quang. “Nhá hàng” thêm về dàn thí sinh, Thái Châu khẳng định các ca sĩ trẻ dự thi năm nay đều có chất giọng rất tốt. Anh tiết lộ: “Tuy tiếp cận dòng nhạc trữ tình, Bolero sẽ có phần mới mẻ và bỡ ngỡ với các bạn, nhưng với sự thông minh, nhạy bén, các bạn đã mang đến một cách hát rất riêng, dễ đi vào lòng người nghe và chinh phục khán giả”. Nam danh ca còn đặc biệt ghen tỵ với các ca sĩ trẻ bây giờ vì có được một sân chơi thú vị như Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề để có thể tự do thể hiện cá tính âm nhạc, cũng như sự sáng tạo của bản thân trong hoà âm cũng như cách hát.

HNTH 2020 Ha Thuy Anh
Hà Thúy Anh - quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2019

Trước thành công đầy vang dội của dàn ca sĩ tham gia Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề mùa trước như Quán quân Hà Thuý Anh, Á quân Triệu Long..., danh ca Thái Châu cũng cho biết, anh rất mong các thí sinh năm nay sẽ tỏa sáng trong từng tiết mục và mang đến những gì tinh tuý nhất để chứng minh thực lực của mình, để thông qua chương trình, các ca sĩ trẻ sẽ được khán giả khắp nơi đón nhận.

Bên cạnh giám khảo chính danh ca Thái Châu, mỗi vòng thi của Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh ca Giao Linh, ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Như Hảo, biên tập Minh Đức… Không chỉ thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn một cách mới mẻ, sáng tạo, các giám khảo sẽ cùng đưa ra những đánh giá chuyên môn cũng như những lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh.

HNTH 2020 Giao Linh
Giám khảo khách mời Giao Linh

Danh ca Giao Linh chia sẻ: “Các thí sinh năm nay đều có kinh nghiệm ca hát dày dặn, cũng vì vậy mà các em rất tự tin khi đứng trên sân khấu. Và đặc biệt, sự phá cách trong lối trình diễn của các em còn rất tuyệt vời chứ không khiến người nghe khó chịu”. Nữ danh ca cũng hy vọng khán giả sẽ luôn theo dõi và đồng hành cùng chương trình cũng như 6 thí sinh đầy tài năng trong năm nay.

Bên cạnh đó, 6 thí sinh là 6 gương mặt ca sĩ đa màu sắc cùng tranh tài trong chương trình năm nay sẽ được chính thức công bố trong họp báo ra mắt chương trình Hãy Nghe Tôi Hát vào chiều ngày 6/2  tại phim trường Jet Studio.
Trong hành trình chinh phục Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020, các ca sĩ trẻ sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ chuyên nghiệp như: đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, MC Quỳnh Hoa, biên tập Minh Đức, nhà thiết kế Lê Minh Trí – Thương hiệu Art Store Luxury Vest, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng…

HNTH 2020 MC Quynh Hoa
MC Quỳnh Hoa

Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất với tổng giá trị giải thưởng lên đến 450 triệu đồng. Trong đó, Quán quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, Á quân 100 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng, ba giải khuyến khích mỗi giải trị giá 10 triệu đồng và thí sinh có số điểm cao nhất mỗi vòng thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tập 1 của chương trình sẽ chính thức lên sóng lúc 21g thứ năm 13/2/2020 trên kênh THVL1.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây