Vy Oanh, Nhật Kim Anh ghé thăm Villa 30 tỷ của Kiều Linh

Thứ ba - 01/11/2022 07:36
Ca sĩ Vy Oanh thực hiện dự án âm nhạc mới tại thành phố sương mù, diễn viên Nhật Kim Anh thì đi du lịch Đà Lạt. Cả hai nghệ sĩ đã đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Lynn Villa mới thiết kế hiện đại với phong cách châu Âu đẹp như khu vườn cổ tích ở thành phố ngàn hoa, có trị giá hơn 1 triệu USD của nghệ sĩ Kiều Linh.
Vy Oanh, Nhật Kim Anh đến check in Lynn Villa hơn 30 tỷ của Kiều Linh
Vy Oanh, Nhật Kim Anh đến check in Lynn Villa hơn 30 tỷ của Kiều Linh
Vừa qua, Vy Oanh, Nhật Kim Anh có dịp thăm cơ ngơi vừa hoàn thành của nghệ sĩ Kiều Linh. Cả hai nữ nghệ sĩ cùng quan điểm cho biết rất ấn tượng với căn biệt thự rộng đến 500m2, sang trọng, thiết kế đẹp mắt, như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt.
 
 
Vy Oanh đến Đà Lạt để thực hiện dự án âm nhạc mới

Cả hai đã check in tất cả những cảnh quan từng góc sân vườn được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ, tạo cảnh quan sinh động, lãng mạn Kiều Linh còn tạo nên một khu vườn đầy các loại hoa, tự tay lựa chọn từng món nội thất cho ngôi nhà để không gian này vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng vừa phục vụ nhu cầu chụp ảnh 'sống ảo' của bản thân và bạn bè mỗi khi về Đà Lạt.
 
 
Nhật Kim Anh đi nghỉ dưỡng tại Đà lạt
 
Hai người đẹp rất thích thú đứng ở ban công biệt thự, ngắm cảnh thiên nhiên trong lành, tận hưởng không khí mát mẻ trên đồi An Sơn. Buổi sáng dậy sớm săn mây, đọc sách thư giãn, cà phê tán gẫu hay tiệc nướng đều nằm gọn trong khu vườn xinh xắn.
 
 
Nhật Kim Anh nhận xét: 'Góc nào trong Lynn Villa cũng chill, thể hiện sự chỉn chu, tâm huyết của chủ nhân. Đến đây rồi tôi cứ muốn ở lại mãi. mỗi lần đến thành phố hoa Kim Anh đều lưu luyến, cảm thấy tiếc nuối vào ngày phải trở lại Sài Gòn làm việc. Đây là lần đầu đến đây, nhưng sẽ là nhiều lần nữa nếu có dịp đi diễn hay nghỉ dưỡng ở tỉnh Lâm Đồng'.
 
 
Vy Oanh hào hứng chia sẻ: 'Lynn Villa của Kiều Linh là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến Đà Lạt. Tuy chuyến đi này để thực hiện dự án âm nhạc mới, nhưng thật sự thoải mái như đang đi du lịch châu Âu thu nhỏ khi bước vào biệt thự của Kiều Linh. Sau khi xong việc thì về đây tận hưởng không khí trong lành, thảnh thơi ngồi đọc sách và ngắm cảnh đẹp xung quanh. Đặc biệt là có nhiều tấm ảnh rất chill, nhiều slogan độc đáo để 'sống ảo' trong khuôn viên đầy màu sắc'.
 
 
Sau nhiều năm hoạt làm việc chăm chỉ, người đẹp Kiều Linh quyết định chi số tiền khủng 30 tỷ để xây dựng một căn biệt thự theo đúng ý mình tại đồi An Sơn, Đà Lạt. Cô nàng đã cẩn thận chọn lựa từng tông màu, kiểu mẫu cho đến các thiết kế để cho ngôi nhà mơ ước trở nên thật tráng lệ như hiện tại.

Sau đây là 1 số hình ảnh checkin của Vy Oanh và Nhật Kim Anh tại Lynn Villa:

 
Lynn Vila 1
Lynn Vila 2

Lynn Vila 5

Lynn Villa 1

Lynn Vila 4

Lynn Vila 6

Lynn Vila 3

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây