#VERYSPECIAL URBAN FEST - Sân chơi truyền cảm hứng với sự tham gia sáng tạo của những nghệ sĩ hàng đầu

Chủ nhật - 27/10/2019 14:47
Tối 25/10, Một nhãn hàng nổi tiếng tiên phong tôn vinh nghệ thuật thành thị, đã trở lại để khơi nguồn hứng khởi cho giới trẻ thông qua chương trình #VERYSPECIAL URBAN FEST được tổ chức hoành tráng tại Cảng Khánh Hội, TP.HCM.
Mỗi tác phẩm, mỗi màn trình diễn, mỗi khu trưng bày đều mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách nghệ thuật riêng của từng nghệ sĩ
Mỗi tác phẩm, mỗi màn trình diễn, mỗi khu trưng bày đều mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách nghệ thuật riêng của từng nghệ sĩ
Năm nay, sự kiện không chỉ mang đến cho giới trẻ một chương trình giải trí sôi động mà còn tạo ra một không gian nghệ thuật thành thị hiện đại và đầy sắc màu, để giới trẻ được cháy cùng những đam mê và khát vọng mà mình theo đuổi.

Là thế hệ tự do và theo đuổi phong cách thành thị sôi động, giới trẻ ngày nay không ngừng tìm cách tạo dấu ấn và tăng trải nghiệm mỗi ngày. Để các bạn được thỏa mãn đam mê cá tính và tự tin thể hiện chất riêng, hằng năm #VERYSPECIAL URBAN FEST được tổ chức để mang đến sân chơi truyền cảm hứng với sự tham gia sáng tạo của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Nhắc đến nghệ thuật thành thị là nhắc đến nghệ thuật graffiti, hiệu ứng đồ họa thị giác, thời trang đường phố, thể thao đường phố, âm nhạc đường phố và cách thưởng thức cocktail độc đáo. Sáu mảnh ghép đại diện cho phong cách sống đa sắc màu, đa cá tính của giới trẻ đã được #VERYSPECIAL URBAN FEST cùng các nghệ sĩ DAOS501, Kiệt Quách, Phát Beatz, Tùng Monkey, Saigon Heat, Thomas Nguyễn và Phú Nguyễn hòa phối hoàn chỉnh. Tạo nên bức tranh sống động về một phong cách sống thành thị năng động và sáng tạo.

Mỗi tác phẩm, mỗi màn trình diễn, mỗi khu trưng bày đều mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách nghệ thuật riêng của từng nghệ sĩ:

Henessy 8

Là một trong những nghệ sĩ đi tiên phong trong lĩnh vực nghệ thuật graffiti tại Việt Nam, DAOS501 đã mang đến sự kiện #VERYSPECIAL URBAN FEST những tác phẩm nghệ thuật graffiti đầy ấn tượng. Những tác phẩm của DAOS501 được trưng bày tại sự kiện được hòa phối giữa nghệ thuật graffiti và các chất liệu công nghiệp như kim loại, lưới, bê tông… những chất liệu tưởng chừng như khô cứng và lãnh lẽo nhưng khi khoác lên mình những mảng màu nghệ thuật lại trở nên vô cùng gần gũi. Đó chính là sự hòa quyện của nghệ thuật đường phố hiện đại.

Henessy 2

Kiệt Quách với đôi bàn tay khéo léo được chỉ huy bởi bộ não suy nghĩ khác biệt đã “độ” những đôi giày sneaker và mang đến cho giới trẻ góc nhìn thú vị về văn hóa “độ” giày. Lấy cảm hứng từ tinh thần #VERYSPECIAL, mỗi đôi giày trong bộ sưu tập đều đặc biệt từ màu sắc, họa tiết đến cách thức “độ”.

Henessy 4

Trong khi đó, Tùng Monkey với tư duy táo bạo về đồ họa thị giác đã khiến khán giả mãn nhãn khi bao phủ cả sân khấu #VERYSPECIAL URBAN FEST bằng những sắc màu của những hiệu ứng độc đáo.

Henessy 3

Nghệ thuật thành thị được tiếp lửa bởi những màn trình diễn nhiệt huyết của các tuyển thủ Saigon Heat – những người tiên phong đưa bóng rổ Việt ra thế giới. #VERYSPECIAL URBAN FEST còn được khuấy động bằng những giai điệu mạnh mẽ và đầy năng lượng của DJ Phát Beatz, Masta B, Louis 8ightz.

Ngoài ra, hai bartender trẻ Thomas Nguyễn và Phú Nguyễn sẽ mang đến chương trình #VERYSPECIAL URBAN FEST 3 loại cocktail độc đáo. Trong đó, Thomas Nguyễn đã khéo léo lựa chọn một nguyên liệu đặc trưng là niềm tự hào của người Việt Nam – cà phê để tạo nên một công thức cocktal mới lạ và khác biệt.

Henessy

Dù khác nhau về cách thức truyền tải nhưng tất cả đều có chung một nguồn cảm hứng được đánh thức bởi #VERYSPECIAL URBAN FEST. Nghệ thuật đã được tạo ra, được thưởng thức, được lan tỏa và sẽ tiếp tục được truyền cảm hứng, chỉ cần có đam mê và không ngừng sáng tạo: Không dừng bước, không lùi bước. Đó cũng chính là thông điệp mà chương trình muốn truyền tải thông qua #VERYSPECIAL URBAN FEST.

Henessy 6

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây