Trường quốc tế UK ACADEMY Huế đồng hành cùng mùa giải thứ 3 cuộc thi Thiên Thần Việt Nam

Thứ hai - 27/07/2020 14:56
Trường Quốc Tế UK ACADEMY Huế đồng hành với cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 trên cương vị Nhà tài trợ Kim Cương.
Trường quốc tế UK Academy Huế
Trường quốc tế UK Academy Huế

Tọa lạc tại Tỉnh lộ 10, Xã Phú Thượng, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Trường Quốc Tế UK ACADEMY Huế là trường song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc của tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng.

Hệ thống Quốc Tế UK ACADEMY Huế liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông với đội ngũ giảng viên, quản lý đều là những chuyên gia giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước. Với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với học sinh, đây là cái nôi cho bao lớp thế hệ học sinh phát triển toàn diện.

Trường quốc tế UK ACADEMY Huế sở hữu cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Khuôn viên, trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và rèn luyện.

Môi trường giáo dục khuyến khích tính tự chủ, sáng tạo cho phép các em tìm thấy sự hứng khởi trong học tập. Trường quốc tế UK ACADEMY Huế là môi trường giáo dục được đông đảo các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình.

Biết đến cuộc thi Thiên Thần Việt Nam từ 2 mùa giải trước, Ban giám hiệu nhà trường đặc biệt ủng hộ  sân chơi tìm kiếm tài năng này.

“Chúng tôi khuyến khích cả học trò của mình tham dự cuộc thi bởi cơ hội trải nghiệm trên một sân chơi văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp giúp các em có sự cọ sát và trưởng thành hơn rất nhiều” – Ban giám hiệu trường Trường quốc tế UK ACADEMY Huế chia sẻ.

Yêu thích ý nghĩa, mục đích hướng tới của sân chơi này, chính vì thế mà ban giám hiệu nhà trường đã đồng ý tài trợ địa điểm vòng casting và bán kết cho mùa giải thứ 3 cuộc thi Thiên Thần Việt Nam.

Trường Quốc Tế UK ACADEMY cũng hi vọng cuộc thi năm nay sẽ thành công tốt đẹp và trở thành chương trình tìm kiếm tài năng thường niên đáng được chờ đợi.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây