Trịnh Kim Chi cùng đồng nghiệp giúp nghệ sĩ nghèo dịp Tết

Thứ ba - 17/01/2023 19:57
Vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi đại diện Ban Ái Hữu Nghệ sĩ cùng nhiều mạnh thường quân và Nghệ sĩ trao quà từ thiện dịp Tết nguyên đán. Chương trình đã trao quà Tết dành cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Đây là dịp để các Nghệ sĩ trẻ được gặp gỡ chia sẻ và tri ân đến các bậc tiền bối trong làng Sân Khấu Nghệ Thuật TP.
NSUT Trịnh Kim Chi trao quà từ thiện dịp Tết cho đồng nghiệp gặp khó khăn
NSUT Trịnh Kim Chi trao quà từ thiện dịp Tết cho đồng nghiệp gặp khó khăn
Đây là hoạt động nghĩa tình được Ban Ái hữu Nghệ sĩ Hội Sân khấu TP.HCM thực hiện hàng năm, nhằm chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ những nghệ sĩ, công nhân hậu đài sân khấu có hoàn cảnh khó khăn có được cái tết ấm no, an vui. Buổi trao tặng quà tết có sự tham dự của đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở VH-TT TP.HCM,Đại diện Hội Sân Khấu có 2 Phó Chủ Tịch Đạo Diễn Tôn Thất Cần và NSƯT Trịnh Kim Chi cũng là người đứng ra tổ chức chương trình, cùng đông đảo các nhà hảo tâm và văn nghệ sĩ như: NSƯT Phượng Loan, NSUT Lê Tứ, NSƯT Linh Hiền, NSƯT Mạnh Dung, NSƯT Minh Nguyệt, NSƯT  Cát Tường, NS Thanh Dậu, Mạc Can, Nhật Cường, Hà Như, Đào Vân Anh, Cao Minh Đạt, Nam Cường, ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng, Quốc Đại, Ôn Bích Hằng, Hoa hậu Minh Châu, Trường Thịnh, đạo diễn Phương Điền, CS-DN Võ Tiến Khoa…

TKC 2023 9

Món quà không chỉ là vật chất quý báu mà còn là nguồn động viên to lớn tới toàn thể hội viên, nghệ sĩ và người lao động sân khấu thành phố luôn đoàn kết yêu thương phấn đấu nhằm xây dựng ngành sân khấu thành phố phát triển vững mạnh đáp ứng sự mong đợi của nhân dân thành phố và cả nước.

TKC 2023 6
 
NSƯT Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, Trưởng Ban Ái Hữu nghệ sĩ - cho biết sau đợt này sẽ tiếp tục trao cho nhiều nghệ sĩ, anh em công nhân hậu đài tại trụ sở Hội Sân khấu TP.HCM (quận 3) và Chùa Nghệ sĩ (quận Gò Vấp) trong một vài ngày tới.

TKC 2023 3

Trong suốt buổi sáng 11/1, chị tất bật với nhiều việc để đảm bảo việc trao quà thuận lợi, nhanh chóng.  

TKC 2023 2

Ngoài 150 phần quà (trị giá 1,5 triệu đồng gồm tiền mặt và 2 phần quà Tết) trao tặng các văn nghệ sĩ già yếu, bệnh tật, neo đơn tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ ,trong những ngày tới, Ban Ái hữu nghệ sĩ tiếp tục trao 100 phần quà hỗ trợ nghệ sĩ nghèo và gia đình, các nhân viên gắn bó, chăm lo cho Chùa Nghệ sĩ, cùng người dân nghèo ở khu vực Chùa Nghệ sĩ trú đóng (phường 11, quận Gò Vấp) và khoảng 150 phần quà cho nhân viên, công nhân, hậu đài các sân khấu xã hội hóa đang hoạt động tại TP.HCM.

TKC 2023 7
 
Kinh phí chăm lo từ tấm lòng của các mạnh thường quân và sự vận động của các thành viên Ban Ái hữu nghệ sĩ. Ngoài ra còn có sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân như: Báo Người Lao Động, Nha khoa Tâm Đức, Công ty Duy Chinh Beauty, Công ty Bất động sản Khang Điền, Công ty Chánh Phú Hoà, MC Quyền Linh, Đài TH HTV, Doanh nhân Võ Tiến Khoa, Doanh nhân Yali Trần...

TKC 2023 9

Trịnh Kim Chi chia sẻ khi thực hiện chương trình ý nghĩa: “Tôi đã từng làm những chương trình thiện nguyện như thế này, ở rất nhiều các tỉnh thành và mỗi dịp Tết đến được trao tặng nhiều phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn, cũng có một cảm xúc thật khó tả”.

TKC 2023 1

Không những mang đến một chương trình từ thiện đặc biệt ý nghĩa, chương trình từ thiện luôn được NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức hàng năm, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. 

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây