Thành Công Media tổ chức Đại tiệc Goodbye Corona

Thứ ba - 09/06/2020 21:31
Có thể nói Việt Nam là nơi lần đầu tiên trên thế giới tổ chức một đại tiệc để chia tay virus Corona.
Đông đảo nghệ sĩ và khách mời đến tham dự đêm tiệc Goodbye Corona do Thành Công Media tổ chức
Đông đảo nghệ sĩ và khách mời đến tham dự đêm tiệc Goodbye Corona do Thành Công Media tổ chức
Đó là Đại tiệc Goodbye Corona do Công ty Thành Công Media tổ chức vừa để ăn mừng Việt Nam đầy lùi đại dịch Covid-19, vừa hội ngộ giao lưu văn nghệ sau mấy tháng tạm ngưng hoạt động. Rất đông các văn nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân và cả những khách mời đặc biệt đến từ nước ngoài đã có mặt chung vui với Đêm tiệc đầy cảm xúc này.

Ai cũng tỏ ra vui mừng hớn hở vì được gặp lại người quen, được trở lại với các hoạt động văn hóa nghệ thuật và hơn hết là mừng VN đã thoát khỏi đại dịch Covid-19 một cách ngoạn mục. Bằng những biện pháp dứt khoát và hợp tình hợp lý, Việt Nam sau gần 2 tháng đã không còn ca nhiễm virus corona nào trong cộng đồng, trong khi thế giới vẫn còn lao đao đối phó với đại dịch nguy hiểm này.

Khi Covid-19 đang hoành hành ở Trung Quốc thì bài hát về chủ đề dịch bệnh đầu tiên trên thế giới cũng chính là một sáng tác mới nhất năm 2020 của nhạc Sĩ Thành Công được mang tên CORONA VIRUS. Với ca từ đậm chất nhân văn, nội dung của bài hát chính là lời nguyện cầu của nhạc sĩ cho một thế giới an lành. Và trước khi Sài Gòn thực hiện lệnh giãn cách xã hội, êkip của Thành Công Media cũng đã kịp thời thực hiện xong một đoạn phim ca nhạc ngắn về ca khúc này và đoạn phim ca nhạc Corona Viruscũng đã được chiếu mở đầu cho Đêm tiệc Goodbye Corona vừa qua.

Ngay sau đó, ca khúc Corona Virus được trình diễn cùng lúc với 3 thứ tiếng: Anh – Việt – Hoa với phần thể hiện lần lượt của các ca sĩ Sỹ Ben (với phần tiếng Hoa), ca sĩ Nguyễn Huỳnh (với phần tiếng Anh) và nữ ca sĩ Di Hân (với phần tiếng Việt) cùng vũ đoàn Kim Long. Ca khúc đã tạo ấn tượng mạnh cho người xem và có thể nói đây là ca khúc Việt Nam đầi tiên được phát hành cùng lúc bằng 3 thứ tiếng với mong muốn sẽ truyền tải được các thông điệp về virus corona cho càng nhiều người càng tốt.

Ngoài ra Đêm tiệc Goodbye Corona còn có phần trình diễn của các ca sĩ khách mời như: Vinh Sang(với Mùa dưa đỏ, một sáng tác khác của nhạc sĩ Thành Công), Ngọc Ánh (Yêu em nhé anh – Kim Dung), ca nhạc sĩ Hoàng Quân với ca khúc tự sáng tác Tết xa quê, ca sĩ Hoài Lương đến từ Hà Nội với liên khúc Tango buồn và Tango sầu, Á vương Điện ảnh 2018 Bezi Đường và Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019 Jony Hoàng Long song ca bài Bởi tin lời thề

Thanh Cong 2020 12

Bên cạnh đó, NTK Vân Anh Light còn đem đến góp vui với đêm tiệc BST Family Vân Anh Light được các người mẫu trình diễn khá ấn tượng trên sân khấu.

Buổi tiệc có sự góp mặt đặc biệt của Ngài Chủ tịch Liên đoàn quốc tế đa văn hóa Asia Han Jung Beum cùng với các cộng sự là bà Nguyễn Thị Thúy Anh – Giám đốc Công ty Văn Hóa Nghệ Thuật VSM Hàn Quốc  và bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Giám đốc Trung Tâm Nghệ Sĩ Nhân Ái Sen Hồng. Trong bài phát biểu của mình, Ngài Han Jung Beum đã đánh giá cao những nỗ lực của Việt Nam trong việc phòng chống Covid-19 và ông tỏ ra rất vinh dự khi đuop75c đến chung vui với Đêm tiệc Goodbye Corona được tổ chức hết sức hoành tráng và độc đáo.

Không chỉ cảm ơn và vinh danh các vkị khách mời, các nhà tài trợ, các khách mời hoa hậu, nam vương, các nhà báo và các văn nghệ sĩ đã đến chung vui với đêm tiệc, nhạc sĩ Thành Công còn giới thiệu 1 nhân vật vừa tốt nghiệp đạo diễn và chính anh là người chịu trách nhiệm cho phần hình ảnh, âm thanh, ánh sáng chương trình này, đó chính là đạo diễn Trần Khánh.

Anh sẽ là người đồng hành cùng với nhạc sĩ Thành Công trong các dự án cũng như các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây