Tân Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới suýt bỏ cuộc vì trễ chuyến bay

Thứ ba - 29/11/2022 14:46
Nữ doanh nhân Mỹ Uyên vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới - Mrs Vietnam Universes 2022 được tổ chức tại Frorida (Mỹ). Trước đó, cô suýt phải bỏ cuộc vì trễ chuyến bay và mất hành lý tưởng chừng như không thể góp mặt trong vòng chung kết diễn ra vào ngày 12/11/2022 vừa qua.
Tân Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới - Mrs Vietnam Universi Mỹ Uyên
Tân Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới - Mrs Vietnam Universi Mỹ Uyên
Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới - Mrs Vietnam Universes 2022 do bà Kim Thành - Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam tại Frorida tổ chức. Vòng chung kết cuộc thi năm nay có 30 quý bà đến từ các nước châu Âu và các tiểu bang của Mỹ. 

My Uyen 33

My Uyen 34
Bà Kim Thành - người sáng lập Mrs Vietnam Universes (bìa phải) trao vương miện cho Tân hoa hậu Mỹ Uyên

Tuy nhiên, do một số thí sinh bị trục trặc chuyến bay và thủ tục nhập cảnh nên ngày thi chỉ còn 24 người đẹp tham gia. Nữ doanh nhân Mỹ Uyên đến từ Texas cũng bị trục trặc trễ chuyến bay nên cô phải chạy qua phi trường khác để mua vé gấp và đi chuyến bay sớm lúc 5g sáng.

My Uyen 31

Đã vậy khi đến nơi Mỹ Uyên còn bị mất hành lý. Do đi có một mình nên cô mang theo 2 vali đồ thi và các hành lý chuẩn bị cho cuộc thi. Nhưng khi đến phi trường Frorida thì bị thất lạc 1 vali.

My Uyen 32

"Khi trễ chuyến bay và mất hành lý Uyên định bỏ cuộc không thi nữa vì sợ không kịp giờ. Nhưng vì muốn chứng minh là mình có thể làm được, không có gì là không thể, chỉ có mình quyết tâm hay không mà thôi. Nên Uyên đã quyết định mua vé 1 chiều bay đi, mặc dù tiền vé đắc bằng vé bay về Việt Nam luôn", Mỹ Uyên cho biết.

My Uyen 35

Cô kể tiếp: "Cũng may chiếc vali còn lại cũng còn 1 bộ áo dài và 1 bộ dạ hội để dự thi. Thế là Uyên gấp gáp chạy đến địa điểm thi. Do đi một mình nên khi đến nơi không kịp nghỉ ngơi Uyên tự make up, tự thay trang phục và lên sân khấu thi luôn. May mà cũng đã quen sân khấu vì Uyên đã từng diễn ở đây nhiều rồi nên các phần thi cũng diễn ra suông sẻ, chứ nếu không thì tiêu rồi! Không ngờ một mình đi thi và một mình mang vinh quang về luôn (cười)".

My Uyen 36

Tất cả Ban giám khảo và khán giả có mặt trong vòng chung kết hôm đó ai cũng vỗ tay tán thưởng và đồng tình khi ngôi vị cao nhất là Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới 2022 được trao cho Mỹ Uyên. Tân hoa hậu đã chiến thắng nhờ gương mặt xinh đẹp cùng với chiều cao vượt trội và vóc dáng chuẩn của một model dù đã 2 con.

Được biết, tân hoa hậu Mỹ Uyên vừa sinh con gái được 6 tháng nhưng cô đã lấy lại vóc dáng chuẩn như lúc còn làm người mẫu tại Việt Nam. 

My Uyen 30

Phần thưởng cho Tân hoa hậu năm nay là 1 viên kim cương 1cara, một dây chuyền đặt riêng có khắc danh hiệu Mrs Vietnam Universes 2022, Vương miện và Cúp.

My Uyen 27

Sau khi đăng quang, cuộc thi kết thúc lúc 11g đêm và tân hoa hậu Mỹ Uyên lại phải chạy ra sân bay để tìm hành lý thất lạc. Do cả ngày phải đi giày cao gót đau chân quá nên ra đến sân bay Mỹ Uyên phải lột giày đi chân không. Kết thúc một hành trình thi đầy gian nan nhưng cũng rất vinh quang.

My Uyen 37

Cách đây gần 10 năm, người đẹp Mỹ Uyên đã từng lọt vào Top 7 Hoa hậu Thế giới người Việt 2013 và đoạt được danh hiệu Hoa hậu Áo dài Mrs Vietnam Universes 2014. Năm nay cô đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới - Mrs Vietnam Universes 2022 một cách xứng đáng. Chúc mừng Tân hoa hậu Mỹ Uyên!

My Uyen 29

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây