Sự bén duyên của Á hậu Hiền Nguyễn với sản phẩm Hồng Quý Phi

Chủ nhật - 23/06/2019 05:24
Á hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Hiền Nguyễn không những tin dùng mà cô còn đồng hành sản xuất và phân phối viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi - một sản phẩm cần thiết cho chị em phụ nữ để đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.
Á hậu Quốc tế Hiền Nguyễn và sản phẩm Hồng Quý Phi
Á hậu Quốc tế Hiền Nguyễn và sản phẩm Hồng Quý Phi
* Mối lương duyên nào đã gắn kết Hiền Nguyễn cùng đồng hành với Công ty CP SXTM & dược phẩm Tâm An Phát sản xuất và phân phối viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi?

- Á hậu Hiền Nguyễn: 
Bản thân Hiền Nguyễn tháng nào cũng sử dụng viên đặt phụ khoa của Pháp để phòng chống tồn đọng những chất bẩn trong cơ thể sau mỗi chu kì kinh nguyệt và đặc biệt là để phòng chống viêm nhiễm nấm ngứa và các bệnh phụ khoa dễ mắc phải ở phụ nữ!  Tình cờ có người anh của Hiền Nguyễn sản xuất sản phẩm viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi tặng cho Hiền Nguyễn về dùng thử xem sản phẩm như thế nào! Quả thực Hiền Nguyễn bị chinh phục bởi tác dụng và hiệu quả của Hồng Quý Phi ngay từ viên đầu tiên khi Hiền sử dụng!

Thế là sau một thời gian tìm hiểu về sản phẩm và Công ty Tâm An Phát thì Hiền Nguyễn cảm nhận được cái Tâm và cái Tầm của Ban Lãnh Đạo công ty. Đặc biệt lắng nghe sự chia sẻ từ chính Ban Lãnh Đạo công ty với phương châm sản xuất các sản phẩm An toàn, Hiệu quả nhất chính là một món quà ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ!

Hien Nguyen Hong Quy Phi 2

Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dành cho phụ nữ là một xu thế của thời đại! Phụ nữ cần được bảo vệ sức khỏe, cần đẹp hơn và tự tin hơn mới trở thành một phụ nữ hạnh phúc! Chính vì tin yêu sản phẩm có đầy đủ kiểm định chất lượng về An Toàn đối với người tiêu dùng, được cấp phép của Bộ Y tế và tin tưởng Ban Lãnh Đạo nên Hiền Nguyễn đã quyết định đồng hành cùng Công ty Tâm An Phát để đưa sản phẩm này đến được tay nhiều người phụ nữ hơn nữa!

Bản thân Hiền Nguyễn cũng là phụ nữ, Hiền nghĩ rằng sản phẩm này rất cần sử dụng cho Hiền cũng giống như các chị em phụ nữa khác nên Hiền cùng Ban Lãnh Đạo công ty sẽ cố gắng cho ra nhiều sản phẩm tốt hơn nữa để giúp cho những người phụ nữ có một hạnh phúc thực sự từ chính sức khỏe của mình! Hiền Nguyễn thiết nghĩ rằng đồng hành cùng với công ty để xản xuất và phân phối sản phẩm viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi như một mối lương duyên vậy! 

Hien Nguyen 9


* Dự kiến sắp tới Tâm An Phát sẽ còn những dòng sản phẩm khác không?  

- Sắp tới Công ty Tâm An Phát sẽ còn đưa ra rất nhiều các sản phẩm khác giúp hỗ trợ cho sức khỏe của quý khách hàng trở nên tốt hơn! Hứa hẹn sẽ là những dòng sản phẩm rất hot trên thị trường! Hiền Nguyễn rất hi vọng quý khách hàng sẽ tiếp tục lại đón nhận và tin yêu sản phẩm của Tâm An Phát!  

* Cảm ơn những chia sẻ của á hậu Hiền Nguyễn, chúc chị và Công ty Tâm An Phát sức khỏe và ngày càng phát triển để sản xuất và phân phối ra nhiều dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Dưới đây là những thông tin về sản phẩm viên đặt phụ Khoa Hồng Quý Phi mà Hiền Nguyễn đã chia sẻ! Chính điều này đã mang lại một niềm tin yêu về sản phẩm, về công ty và trở thành một cái duyên lớn gắn kết cô cùng công ty và sản phẩm Hồng Quý Phi!

Sản phẩm nhỏ, hiệu quả lớn

Các vấn đề về sức khỏe sinh sản và bệnh phụ khoa luôn là một nỗi lo thầm kín mà không phải chị em phụ nữ nào cũng tự tin nói ra được điều đó! Theo thời gian thì người phụ nữ, đặc biệt là những chị em đã từng sinh con thường mất tự tin khi “vùng kín” của mình không còn được như thời thiếu nữ và cũng rất dễ viêm nhiễm, mắc phải các bệnh mà các chị em thường gặp như: viêm lộ tuyến, viêm tắc vòi trứng… Làm thế nào để có một sản phẩm tốt và an toàn giúp hỗ trợ phòng chống và hỗ trợ điều trị những vấn đề đó cho các chị em phụ nữ tự tin hơn về sức khỏe và hạnh phúc hơn trong đời sống hôn nhân vợ chồng?

Viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi của Công ty CP SXTM & Dược Phẩm Tâm An Phát là một trong những sản phẩm uy tín được cấp phép đầy đủ của Bộ Y tế đáng tin cậy để các chị em phụ nữ có thể tin tưởng sản phẩm và sử dụng hàng tháng!

Hien Nguyen 6


Công ty Tâm An Phát là đơn vị sản xuất và phân phối dược phẩm. Trong đó, có sản phẩm Viêm đặt phụ khoa Hồng Quý Phi là một trong những sản phẩm dành riêng cho Phụ nữ giúp Làm HồngSe Khít Âm Đạo của người phụ nữ. Ngoài ra giúp phòng chống, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm phụ khoa thường mắc phải ở chị em phụ nữ.
Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường cho đến nay thì Viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi được rất nhiều Quý khách hàng là chị em phụ nữ trong và ngoài nước đã tin yêu và sử dụng sản phẩm.

Hien Nguyen 7

Trên cơ sở nghiên cứu, tìm tòi, phối hợp với chuyên gia Đông y đời thứ 16, với công thức bí truyền của dòng họ Vũ tại Việt Nam, Công ty đã sản xuất và đã cho ra đời sản phẩm viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi, với thành phần 100% thảo dược Đông Y thiên nhiên được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành. Viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hiệu quả ngoài sức tưởng tượng của chị em trong việc điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Hien Nguyen 2

Với thành phần cơ bản như: Bạch Chỉ, Kim Ngân Hoa, Hoàng Liên, Hoàng Bá, Bồ Công Anh, Liên Kiều, Ngưu Bàng. Trong đó: Bạch Chỉ: Chữa và điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng; Kim Ngân Hoa: Kháng viêm, bế kinh, tắc kinh, kinh nguyệt không đều; Hoàng Liên: Kháng viêm, ức chế máu ngưng tụ, cổ tử cung se khít, trị nấm ngứa, tạp khuẩn, tắc kinh se khít âm đạo; Hoàng Bá: Kháng viêm, chữa mề đay, mẩn ngứa do nấm, trùng roi, lở ngứa... Giảm tiết dịch và giúp tái tạo tổ chức tổn thương ở cổ tử cung; Bồ Công Anh: Chữa sưng, đau âm hộ, tiêu viêm, diệt nấm; Liên Kiều: Ức chế nhiều loại vi khuẩn như tụ cầu vàng, liên cầu khuẩn dung huyết, phế cầu khuẩn tích tụ lâu ngày trong âm đạo, âm hộ, tử cung và tiêu trừ độc tố do viêm nhiễm, nấm,.. gây ra; Ngưu Bàng: Kháng viêm, trị mụn, rong kinh, tiểu ra máu.

Viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi giúp điều trị các bệnh về viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, tắc vòi trứng do viêm nhiễm, khí hư,... Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng chống viêm, chữa lành các tổn thương do viêm, giảm thiểu ung thư tử cung và biến chứng do các bệnh nêu trên. Đặc biệt, viên đặt phụ khoa này còn làm hồng và se khít âm đạo!

Hien Nguyen 3
Giấy phép của Bộ Y tế 


Có tính pháp lý rõ ràng

Hiện nay, trên thị thường có rất nhiều các sản phẩm về phụ khoa trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng gây nhiều hoang mang cho chị em phụ nữ. Điều này, rất ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng, làm mất niềm tin của nhiều khách hàng vào các sản phẩm phụ khoa, đặc biệt hơn nữa là gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ sở, các công ty kinh doanh có uy tín.

Biết được điều đó, Công ty Tâm An Phát với phương trâm lấy cơ sở pháp lý và chất lượng hiệu quả, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng là yếu tố then chốt để phát triển thị trường bền vững. Công ty đã tiến hành lấy mẫu sản phẩm, kiểm nghiệm ngặt nghèo và đăng ký các thủ tục pháp lý đầy đủ trước khi cho sản phẩm ra đời, cụ thể:Kết quả kiểm nghiệm số 2018/TN4, ngày 16-10-2018 của Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 - Tổng cục đo lường chất lượng thông qua 11 chỉ tiêu đảm bảo lành tính, an toàn tuyệt đối, không có thủy ngân, không có Asen, không có chất cấm, chất phụ gia. Sản phẩm của công ty đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành.

Hien Nguyen 0
Cúp và bằng chứng nhận

Trước đó, ngày 18-11-2018 Công ty đã vinh dự đón nhận cúp vàng và bằng chứng nhận “Sản phẩm thương hiệu chất lượng cao năm 2018” do người tiêu dùng bình chọn cho sản phẩm viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi.


Và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Nhờ vào pháp lý đầy đủ và tính hiệu quả, chất lượng của sản phẩm mà đến nay, mạng lưới phân phối sản phẩm của Công ty Tâm An Phát đã phát triển rộng khắp trên 40 tỉnh thành trong cả nước, hàng triệu phụ nữ Việt Nam đã tin dùng sản phẩm. Không những thế, sản phẩm viên đạt phụ khoa Hồng Quý Phi của Công ty Tâm An Phát đã xuất khẩu sang nhiều nước như: Hàn Quốc, Nga, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia...

Để đạt được những thành công đó, trước hết là sự đoàn kết, phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, nhân viên, công nhân trong Công ty; Song song với đó là sự coi trọng chất lượng sản phẩm đi đôi với coi trọng sức khỏe người tiêu dùng.

Hien Nguyen 8

Bên cạnh đó, Công ty luôn chú trọng đưa ra những chiến lược phát triển thị trường hợp lý, tạo động lực mạnh mẽ cho hệ thống toàn Công ty. Thường xuyên quan tâm, chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ, năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra.

Sản phẩm phụ khoa do Công ty Cổ phần Thương mại sản xuất và Dược phẩm Tâm An Phát nghiên cứu và sản xuất. Với thành phần 100% từ thiên nhiên, viên đặt phụ khoa hứa hẹn sẽ đem lại sự an toàn và hiệu quả nhất cho người dùng! Sản phẩm cũng đã được rất nhiều chị em phụ nữ yêu mến trong đó có cả Á Hậu doanh nhân Quốc tế -  MC xinh đẹp Hiền Nguyễn!

Được đánh giá cao bởi sự tinh tế, an toàn và hiệu quả trong phòng và điều trị bệnh phụ khoa, bảo vệ vùng kín, viên đặt phụ khoa Hồng Quý Phi cũng được coi như là đứa con cưng của Dược phẩm Tâm An Phát và cũng là tâm huyết của nữ Á hậu xinh đẹp Hiền Nguyễn.

 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây