Phần cuối serie phim ngắn Tỏ tình thời @ đã lên sóng

Thứ bảy - 05/10/2019 09:31
Tối 3/10, phần 4 cũng là phần cuối cùng của serie phim ngắn Tỏ tình thời @ với nhan đề 'Yêu bất chấp' của đạo diễn Anthyno Võ đã chính thức ra mắt tại CGV Landmart 81. Sự kiện thu hút đông đảo khách mời cùng khán giả tới tham dự và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Các nhà báo và khách mời đến tham dự buổi ra mắt
Các nhà báo và khách mời đến tham dự buổi ra mắt

Tỏ tình thời @ là series phim ngắn ngôn tình chủ đề về tình bạn, tình yêu, gia đình do đạo diễn Anthony Võ (nhạc sĩ Huy Cường) chịu trách nhiệm sản xuất.

Trước đó, phần 1 của series phim này đã nhận được hơn 40 triệu lượt view, phần 2 và 3 cũng đạt gần 20 triệu lượt view và đang tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên, hot face, ca sĩ đang được các bạn trẻ yêu mến trên cộng đồng mạng như: Như Hexi, Tum Yess, Nana Liu, Su Any, Huỳnh Thanh Liêm, ca sỹ Sala Uyên Trinh, Phạm Tuấn Tài…

Sức hút của bộ phim còn bởi sự góp mặt của  các hoa hậu, á hậu xinh đẹp, tài năng như: Hoa hậu doanh nhân Kim Oanh, Miss Online Ngô Thiên Nhân, Á hậu Phan Quỳnh Ngân, Á khôi Huỳnh Thi…

Phần 4 lần này với tên gọi Yêu bất chấp, xoay quanh câu chuyện tình yêu của các cặp đôi có phần éo le nhưng lại vô cùng nóng bỏng và lãng mạn.

Đó là câu chuyện của Rin (Như Hexi) dễ thương, cá tính và trùm giang hồ “Tum đầu gấu” sợ vợ, là tình yêu vượt qua định kiến gia đình giữa Liêm (Huỳnh Thanh Liêm) và Su (Su Any), là mối tình đầy ngang trái và phải đối diện với biết bao lời dị nghị của xã hội giữa Cậu Dương (Park Ah Dee) và bà Oanh (Hoa hậu Kim Oanh), hay câu chuyện lãng mạn giữa hai người luôn âm thầm hy sinh là Huy (Phạm Tuấn Tài) và Nhi (Sala Uyên Trinh) sẽ đem lại tiếng cười và những giây phút thư giãn cho người xem, qua đó cũng nhìn lại các mối quan hệ của bản thân đối với gia đình và bạn bè.

Đạo diễn Anthony Võ

Bộ phim nhận được sự tài trợ của NPP Hoàng Hải Sơn (chuyên nhãn hàng rau câu New Choice và nước tăng lực Warrios), Yên’S House Đà Lạt cùng PP Beauty & Academi.

6 tháng nỗ lực để hoàn thành bộ phim sở hữu những  bối cảnh đẹp tại Đà Lạt và Sài Gòn.

Sau buổi công chiếu tại CGV Land Mark, phim chính thức phát hành trên kênh Youtube Anthony Vo vào lúc 19h30 ngày 4/10/2019.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện vừa qua:

NTK Minh Hùng và hoa hậu Kim Oanh



SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây