Nữ doanh nhân Xuân Thanh viên mãn hạnh phúc bên chồng

Chủ nhật - 05/06/2022 21:01
Tham dự Lễ công bố tour diễn thời trang Vietnam International Fashion Tour (VIFT), nữ doanh nhân Xuân Thanh không chỉ thu hút mọi người bởi nhan sắc trẻ trung mà còn cả tình yêu của chồng dành cho chị.
CEO Xuân Thanh
CEO Xuân Thanh
Vào tối 4/6 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố tour diễn thời trang VIFT. Được biết, VIFT được tổ chức 4 show mỗi năm với mục tiêu định hướng thời trang từng mùa trong năm. Trong 2 năm 2022 và 2023, hành trình VIFT sẽ dừng chân 5 tỉnh thành.

Hai vợ chồng nữ doanh nhân Xuân Thanh tại sự kiện

Tham dự VIFT có sự hiện diện của đông đảo các quan khách, những ngôi sao nổi tiếng. Hai vợ chồng nữ doanh nhân Xuân Thanh và ca sĩ Tuấn Anh Sao Mai đã đến tham dự sự kiện này với vai trò khách mời. Có thể thấy, họ rất tình cảm và thường xuyên nắm tay, đồng hành cùng nhau.



Vợ chồng nữ doanh nhân Xuân Thanh và ca sĩ Tuấn Anh Sao Mai luôn bên nhau hạnh phúc

Xuất hiện tại sự kiện, Xuân Thanh lựa chọn chiếc váy nhẹ nhàng, khoe bờ vai thon gọn và đôi chân dài. Bên cạnh đó, nhan sắc của người đẹp này cũng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Nữ doanh nhân Xuân Thanh chính là sáng lập và điều hành Công ty TNHH ĐT TM & DV Xuân Thanh - chuyên cung ứng những sản phẩm, công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất. Dưới sự chèo lái” của “nữ tướng” này, công ty Xuân Thanh và thương hiệu mỹ phẩm Xuân Thanh đã có sự phát triển thần tốc và gặt hái được rất nhiều thành công.

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của CEO Xuân Thanh khiến nhiều người chú ý

Nói về triết lý kinh doanh, CEO Xuân Thanh cho biết, quan điểm của cô trong kinh doanh là cơ hội luôn nằm trong thử thách, dùng con mắt lạc quan để nhìn nhận vấn đề, chắc chắn sẽ tìm ra giải pháp. Chính vì vậy, trong thời điểm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trong khi các doanh nghiệp khác phải thu hẹp mô hình thì nữ doanh nhân này lại xúc tiến đẩy mạnh các hoạt động của doanh nghiệp.

Không chỉ tiên phong trong việc chuyển giao công nghệ làm đẹp hiện đại đến với các chuỗi spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc, doanh nghiệp Xuân Thanh dưới sự điều hành của CEO Xuân Thanh còn gặt hái rất nhiều thành công khác. Công ty này đã quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành cùng chung tay nghiên cứu và ứng dụng công nghệ y khoa vào giải quyết các vấn đề da liễu, chăm sóc da. Bên cạnh đó, các dự án về Đông y, sử dụng các dược liệu quý của Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp cũng là một điểm sáng.


Nữ doanh nhân Xuân Thanh bên ngoài dịu dàng, xinh đẹp. Trong kinh doanh, chị rất quyết liệt, có tầm nhìn với nhiều quyết sách táo bạo

Xuân Thanh thu hút sự chú ý của mọi người với nhan sắc xinh đẹp. Trong kinh doanh, CEO Xuân Thanh có những bước đi rất táo bạo và quả quyết. Từ đó, chị góp phần không nhỏ thúc đẩy doanh nghiệp mình tăng trưởng nhanh chóng. Cùng chúc rằng, nữ doanh nhân sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa trên con đường đã chọn.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây