NS Thái Hùng treo giải thưởng khủng trong Liveshow Đánh Thức Thanh Xuân

Thứ ba - 23/05/2023 14:25
Không chỉ có sự tham gia của nhiều ca sĩ ngôi sao, chương trình Thái Hùng Show - "Đánh thức thanh xuân" còn có những giải thưởng bốc thăm giá trị "khủng" nhờ được sự tài trợ của nhiều thẩm mỹ viện nổi tiếng.
Những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trong chương trình
Những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trong chương trình
"Đánh thức thanh xuân" là chủ đề chương trình Thái Hùng Show sẽ diễn ra vào tối ngày 3/6/2023, tại Nhà hát VOH Music One (3 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM). Đây chính là đêm nhạc mà nhạc sĩ Thái Hùng đã ấp ủ khá lâu và cũng đang gấp rút chuẩn bị từ các khâu biên tập, hòa âm, ráp nhạc để sao cho chương trình diễn ra chỉnh chu nhất có thể.

Thai Hung Show 1

Khán giả sẽ có dịp nghe lại những bài hit của nhạc sĩ Thái Hùng như: Dạ khúc buồn, Vì em chỉ có mình anh, Nỗi đau vô thường, Tủi phận, Hãy về với em, Em quên điệu lý tình quê, Tiễn một người đi, Tình yêu nào phải trò chơi, Liều thuốc trái tim, Ru trong xót xa, Trót yêu thầm một người, Em vẫn chờ anh... qua tiếng hát của những ca sĩ quen thuộc như Phương Thanh, Lâm Hùng, Dương Ngọc Thái, Uyên Trang, Quách Tuấn Du, Hoàng Đăng Khoa, Trương Nam Tuấn, Lâm Chí Hùng, Thanh Thúy, Quỳnh Như, Thái Huyền... và của chính tác giả.

Thai Hung Show 4

Thai Hung Show 5

Thai Hung Show 6

Nhạc sĩ Thái Hùng cũng tin tưởng giao cho cô MC học trò Song Khánh dẫn dắt chương trình này, cùng sự góp vui của danh hài Tấn Beo - Dũng Nhí.

Để tri ân khán giả đến ủng hộ chương trình và mong muốn có thêm những niềm vui trong đêm nhạc của mình, nhạc sĩ Thái Hùng đã vận động được các thẩm mỹ viện mà anh thân quen tài trợ cho những gói làm đẹp rất có giá trị để làm quà bốc thăm may mắn.

Thai Hung show 3

Thai Hung Show 2

Cha đẻ của bài hít Nỗi đau vô thường cho biết điều lo lắng nhất của anh lúc này không phải là chương trình "Đánh thức thanh xuân" mà là mẹ anh đang ngã bệnh vào đúng thời điểm này. Cho nên những ngày qua anh phải phân thân vừa lo cho chương trính, vừa vào ra chăm sóc cho mẹ đang nằm điều trị trong bệnh viện. Nhạc sĩ Thái Hùng cho biết sau khi ba anh mất vào năm ngoài thì sức khỏe mẹ anh cũng ngày một yếu đi. Mấy ngày qua phải vào bệnh viện cấp cứu và tình hình cũng khá gay go chưa biết làm sao. 

Dam cuoi TH 16
Nhiều người vẫn còn nhớ hình ảnh nhạc sĩ Thái Hùng cõng mẹ đến dự tiệc cưới của anh và ca sĩ Thái Huyền. Sức khỏe Mẹ anh ngày một yếu đi kể từ sau khi ba anh qua đời vào năm ngoái

Nhạc sĩ Thái Hùng là con một nên anh được gia đình, đặc biệt là mẹ rất mực cưng chiều và anh cũng rất thương yêu mẹ. Cho nên anh mong mẹ mau hồi phục để có thể đến dự với đêm nhạc của mình. Và anh cũng mong khán giả gần xa sẽ ủng hộ đêm nhạc này để những ấp ủ và tâm huyết của anh được thành hiện thực, qua đó anh có thêm điều kiện để chăm sóc và chữa bệnh cho mẹ của mình.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây