Nghệ sĩ Phương Dung: Trong tình yêu, đừng nên ghen tuông

Thứ sáu - 15/07/2022 22:24
Bên cạnh những chia sẻ mang đầy tâm sự về chặng đường làm nghệ thuật nhiều năm qua, Phương Dung còn mang đến nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống, tình yêu, công việc quảng cáo và bán hàng online trong chương trình “Gõ Cửa Trái Tim” số 12.
Diễn viên Phương Dung thừa nhận ngoài đời cũng “dữ dằn” như trên phim
Diễn viên Phương Dung thừa nhận ngoài đời cũng “dữ dằn” như trên phim

Là một trong những diễn viên đắt show nhất hiện nay, Phương Dung sở hữu gia tài các vai diễn và phim ảnh đáng ngưỡng mộ. Từ sân khấu kịch cho đến phim truyền hình, phim sitcom, phim chiếu mạng… Phương Dung đều là cái tên quen thuộc với khán giả trong nhiều năm liền. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn rất chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình, xây dựng kênh youtube cùng các đồng nghiệp thân thiết và nhận công việc quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn nhỏ.

Phuong Dung 5

 

Vì tần suất làm việc không ngừng nghỉ và mật độ phủ sóng dày đặc, Phương Dung còn nổi danh với biệt hiệu là “thánh bào show” của làng diễn viên Việt Nam. Trong chương trình “Gõ Cửa Trái Tim” phát sóng vào tối thứ Bảy, ngày 7/9, nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân là người rất “tham công tiếc việc”.

Phuong Dung 2

 

“Show lớn, show nhỏ, vai lớn, vai nhỏ, vai phụ, thậm chí có những chương trình người ta có 10 tiểu phẩm mà mời mình chỉ có một, hai tiểu phẩm thôi thì mình vẫn làm” - Phương Dung chia sẻ.

Phuong Dung 7

 

Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô đã từng gác lại đam mê để đi theo tiếng gọi con tim và quyết định này khiến cô phải nuối tiếc trong suốt thời gian dài. Khi đó, Phương Dung phải bán bánh cuốn để mưu sinh. Mỗi khi nhớ nghề, cô chỉ có thể điểm trang bằng bộ đồ nghề cũ rồi buồn bã tự ngắm nhìn mình trong gương. Chính vì vậy, bây giờ khi còn có thể làm việc, cô không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Bên cạnh đó, Phương Dung cũng bày tỏ mong muốn được khán giả nhớ đến mình lâu dài hơn khi tuổi nghề lẫn tuổi đời càng lúc càng cao.

Phuong Dung 1

 

Nói về những nhân vật có phần “dữ dằn” trên phim, Phương Dung thừa nhận bản thân cô ngoài đời là một người khá nóng tính, khiến những người xung quanh có cảm giác e dè và sợ sệt nên cũng thường xuyên được “đo ni đóng giày” cho những vai diễn có cá tính mạnh như vậy. 

Phuong Dung 4

 

Trong tình yêu, Phương Dung cho biết cô thuộc tuýp người hay ghen tuông. Cũng vì sự ghen tuông mà nhiều lần Phương Dung đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Thông qua những chia sẻ mang đầy sự tiếc nuối của mình, Phương Dung cũng nhắn gửi khán giả của chương trình “Gõ Cửa Trái Tim” khi đã yêu, hãy tin tưởng lẫn nhau và đừng để sự ghen tuông mù quáng khiến cho mối duyên đẹp đứt gánh giữa đường.

Phuong Dung 3

 

Khi được hỏi về việc quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn nhỏ, Phương Dung có lo sợ những mặt hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến tên tuổi hay không, nữ diễn viên khẳng định: “Tôi không bao giờ quảng cáo kem trộn hay các sản phẩm không rõ nguồn gốc”. Nữ diễn viên cho biết cô luôn tìm hiểu kỹ càng về xuất xứ của các sản phẩm, uy tín của các thương hiệu cũng như tự mình trải nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả trước khi nhận lời quảng cáo.

Phuong Dung 8

 

Phương Dung tiết lộ ngoài việc quảng cáo, cô cũng từng lấn sân sang lĩnh vực bán hàng online: “Trong vòng 1 tiếng livestream bán hàng, tôi đã lời được 10 triệu rồi”. Tuy nhiên, nữ diễn viên không duy trì công việc này vì… không cạnh tranh nổi khi trên thị trường có rất nhiều người bán hàng online tài giỏi hơn mình rất nhiều.

Chương trình “Gõ Cửa Trái Tim” được dẫn dắt bởi MC Bảo Anh, bắt đầu phát sóng từ tháng 4/2022 và phát định kỳ vào  lúc 20h, Thứ 7 hẰng tuần trên kênh YouTube Keva Link.


SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây