Mỹ phẩm Xuân Thanh ký kết hợp tác cùng phát triển với Đức Anh Spa

Thứ ba - 16/07/2019 05:18
Lễ khai trương Đức Anh Spa diễn ra thành công tốt đẹp. Trong khuôn khổ chương trình là lễ ký kết hợp đồng hợp tác cùng Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Xuân Thanh.
Đức Anh Spa ký kết hợp tác cùng mỹ phẩm Xuân Thanh ngay trong lễ khai trương
Đức Anh Spa ký kết hợp tác cùng mỹ phẩm Xuân Thanh ngay trong lễ khai trương

Tọa lạc tại số 260, tổ 3, thị trấn An Dương, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng, Đức Anh Spa là tâm huyết của Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Kiệm.

Thấu hiểu giá trị của vẻ đẹp đối với mỗi người trong xã hội hiện đại, mong muốn mang đến cho khách hàng tại khu vực những hiểu biết và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vượt trội bác sĩ Phạm Thị Kiệm đã nỗ lực phát triển Đức Anh Spa như một địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Thạc sĩ – bác sĩ Phạm Thị Kiệm

Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, Đức Anh Spa sở hữu những sản phẩm, công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn bậc nhất cùng với đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm và tận tụy với khách hàng.

Là người có kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực ngoại khoa, Thạc sĩ – bác sĩ Phạm Thị Kiệm có lợi thế khi kết hợp với các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực da liễu, phẫu thuật chỉnh hình như: Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hữu Thọ, nguyên trưởng khoa phẫu thuật chỉnh hình bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân – chuyên gia đào tạo và quản lý hàng nghìn spa trong khắp cả nước…Định hình Đức Anh Spa là trung tâm làm đẹp – trị liệu chất lượng cao.

Hoạt động với phương châm khách hàng là trung tâm, Đức Anh Spa liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp tiên tiến và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trong sự kiện khai trương, Thạc sĩ – bác sĩ Phạm Thị Kiệm cũng đã tiến hành ký kết hợp tác cùng với công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Xuân Thanh – thương hiệu mỹ phẩm Xuân Thanh. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng những công nghệ, sản phẩm làm đẹp tối ưu từ các quốc gia làm đẹp trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc.

Doanh nhân Xuân Thanh và chủ  Đức Anh spa

Doanh nhân Xuân Thanh – CEO Mỹ phẩm Xuân Thanh có mặt khá sớm tại chương trình để chúc mừng Đức Anh Spa và tiến hành ký kết hợp tác.

CEO Xuân Thanh cũng cho biết sau lễ ký kết này, vào ngày 21/7 tới đây mỹ phẩm Xuân Thanh cũng sẽ cử các chuyên gia về  Đức Anh spa hỗ trợ kỹ thuật nhằm phụng sự khách hàng tốt nhất.

 

Lễ ký kết giữa Đức Anh spa và thương hiệu mỹ phẩm Xuân Thanh

Với tâm huyết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, tin chắc Đức Anh spa sẽ sớm khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây