Mỹ phẩm Xuân Thanh chia sẻ ứng dụng công nghệ tế bào gốc từ gốc thần kinh Lacello

Thứ tư - 12/06/2019 07:05
Hoạt động giới thiệu phương pháp điều trị, chăm sóc da ứng dụng công nghệ tế bào gốc từ gốc thần kinh Lacello của công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Xuân Thanh diễn ra thành công tốt đẹp.
Chia sẻ kiến thức về các phương pháp điều trị, chăm sóc và làm đẹp da.
Chia sẻ kiến thức về các phương pháp điều trị, chăm sóc và làm đẹp da.

Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực cung ứng các dòng mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp hiện đại, Doanh nghiệp mỹ phẩm Xuân Thanh còn tiên phong trong các hoạt động đào tạo, chia sẻ kiến thức về các phương pháp điều trị, chăm sóc và làm đẹp da.

Buổi chia sẻ thu hút sự quan tâm của đông đảo các chủ spa, thẩm mỹ viện từ các tỉnh trên toàn quốc và truyền tải những kiến thức hữu ích.

Chương trình có sự xuất hiện của đại diện nhà máy sản xuất từ Hàn Quốc về tham dự và trình giảng, Ông Nguyễn Quỳnh Sơn  đại diện nhà máy sản xuất  tại Việt Nam, chuyên gia da liễu – bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung và CEO mỹ phẩm Xuân Thanh – Doanh nhân Xuân Thanh.

Ông Nguyễn Quỳnh Sơn –  đại diện nhà máy sx tại Việt Nam
Chuyên gia da liễu – bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Nội dung buổi hội thảo bao gồm: Giảng dạy và ứng dụng phương pháp điều trị sẹo rỗ tổn thương, phục hồi da sau tổn thương, phục hồi da sau hư tổn đến từ các chuyên gia da liễu thẩm mỹ.

Cắt đáy sẹo, điều trị sẹo rỗ, điều trị sẹo rỗ phục hồi tế bào gốc để chữa da hỏng sau lột tẩy.

Chương trình không chỉ giới thiệu về nội dung lý thuyết mà còn ứng dụng thực hành tại chỗ để các khách mời trải nghiệm và quan sát hiệu quả.

Với những hiệu quả mà chương trình mang tới, doanh nghiệp mỹ phẩm Xuân Thanh cho biết sẽ liên tục tổ chức các hoạt động này, hỗ trợ các spa, thẩm mỹ viện đạt được hiệu quả cao nhất trong việc phục vụ các bệnh nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện vừa qua:

SSGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây