Mỹ phẩm Mavis bật chế độ tăng tốc 6 tháng cuối năm

Thứ tư - 03/07/2019 22:57
Bước sang tháng 7/2019, thương hiệu mỹ phẩm Mavis ra quân cho chiến lược mở rộng thị trường.
Mavis là tâm huyết của hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai
Mavis là tâm huyết của hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai

Mavis là tâm huyết của Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Nguyễn Ngọc Xuân Mai. Tuy mới góp mặt trên bản đồ làm đẹp song Mavis đã định vị mình như một điểm sáng nhờ chất lượng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Làm đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu trong xã hội hiện đại song tình trạng sản phẩm giả, nhái trà trộn tràn lan trên thị trường đã để lại hậu quả không hề nhỏ đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Trăn trở với việc đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng, mỹ phẩm Mavis đã lên chiến lược mở rộng thị trường, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, mỹ phẩm Mavis có chính sách tuyển sỉ, đại lý, chi nhánh, nhà phân phối trên toàn quốc với chính sách ưu đãi hấp dẫn. Hơn thế thương hiệu này còn đầu tư mạnh cho việc phát triển hệ thống.

Được biết, Mavis đã dày công xây dựng những chiến lược, kế hoạch, công thức bài bản để phục vụ hoạt động chia sẻ, đào tạo cho toàn hệ thống cùng nhau bứt phá doanh số.

Hoa hậu Xuân Mai cũng khẳng định thêm rằng Mavis không ngại việc đầu tư cho nhân lực, sẵn sàng hợp tác, mời các chuyên gia đào tạo hàng đầu để hỗ trợ kiến thức kinh doanh cũng như kiến thức chuyên sâu về làm đẹp cho hệ thống.

Mục tiêu của Mavis là nhân bản thủ lĩnh, tạo ra đội ngũ bán hàng tinh nhuệ nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.

Kế hoạch từ nay đến cuối năm của Mavis là nâng mức thành viên của hệ thống lên hàng ngàn người, cùng hợp tác, cùng hoàn thiện bản thân và bứt phá doanh thu của mình.

Với lộ trình rõ ràng, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Mavis sẽ thành công với những mục tiêu của mình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây