MV Vừa lòng anh chưa được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Thứ ba - 03/05/2022 10:48
Bộ ba lực sĩ Phạm Văn Mách, Yến Adams, Nguyễn Minh Anh làm nên thành công MV 'Vừa lòng anh chưa?'. MV được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt…
Poster MV 'Vừa lòng anh chưa?'
Poster MV 'Vừa lòng anh chưa?'

Ca sĩ Yến Adams 

Yến Adams một cái tên vừa lạ vừa quen trong làng giải trí. Dù chỉ mới bén duyên với nghệ thuật qua sự động viên của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Yến Adams cũng đã ra mắt những sản phẩm âm nhạc dễ thương, ghi dấu trong lòng khán giả như MV Lý do yêu (ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh chấp bút đo ni đóng giầy viết riêng cho Yến Adams); tham gia vào 1 trong 2 vai nữ chính trong phim ngắn ca nhạc hài Đôi khi lỡ hẹn một giờ của Nguyễn Minh Anh, bộ phim cũng nhận được những lời khen tích cực từ cộng đồng mạng.

NMA 2022

Yến Adams bật mí: “Ca khúc Vừa lòng anh chưa? được ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh viết riêng cho Yến Adams. Ca khúc được thu âm vào đúng thời điểm dịch Covid -19 hoành hành nên nhiều lần phải tạm hoãn và dời lại ngày quay. Sau rất nhiều trở ngại, đến hôm nay ca khúc mới được hoàn thành để ra mắt khán giả…MV với những tình huống hài nhẹ nhàng, Yến Adams muốn mang đến cho khán giả giây phút thư giản thoải mái sau khi xem MV này…”

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và Phạm Văn Mách

Ca khúc được viết cũng từ câu chuyện có thật của Yến, khoảng thời gian sau sinh em bé, Yến Adams tăng cân vùn vụt không kiểm soát được, cô gần như bị tress và bị trở ngại rất nhiều trong công việc.

Vì là bạn rất thân nên nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh muốn viết ca khúc này cũng  một phần khích lệ tinh thần mong Yến Adams có sự cố gắng và có thêm động lực để lấy lại vóc dáng, thời điểm đó Yến thật sự đã bỏ qua bản thân mình khi lao đầu vào công việc và gia đình và cũng không cố gắng thay đổi bản thân . Nhiều người thân khuyên và nói nhiều lần nhưng Yến Adams vẫn không thay đổi.

Yến Adams trong MV

Sau khi ca khúc hoàn thành thì cứ đổi lịch quay thường xuyên vì Yến Adams cứ tăng cân liên tục, rồi phải đợi cho Yến tập luyện để giảm cân qua rất nhiều giai đoạn, rồi cứ hứa giảm cân nhiều lần nhưng không thành và phải tiếp tục chờ đợi. Nhưng cuối cùng bằng tất cả nổ lực Yến Adams cũng giảm cân thành công. Nội dung quay MV cũng dựa trên những điều có thật mà Yến Adams đã trải nghiệm và vượt qua bản thân mình, điều đó làm mọi người cũng thay vui vì sự kiên định ý chí mãnh liệt của Yến Adams trong suốt một thời gian dài .

Lực sĩ Phạm Văn Mách và Yến Adams

MV có sự góp mặt đặc biệt của Lực sĩ vô địch thể hình thế giới Phạm Văn Mách. Được biết, trong khoảng thời gian quay MV Vừa lòng anh chưa?, lực sĩ Phạm Văn Mách cũng đang trong quá trình luyện tập cật lực để dự Sea Games 31 vào giữa tháng 5 sắp tới nên cũng có nhiều khó khăn để sắp xếp lịch quay. Nhưng cuối cùng bằng tất cả nỗ lực của mọi người và Phạm Văn Mách, mọi thứ cũng được chu toàn theo đúng kế hoạch ban đầu.

 

Nội dung câu chuyện kể về Yến, một cô gái cá tính có chồng hiền lành, mẫu mực, biết lo làm ăn và rất yêu thương vợ. Hai vợ chồng sống hạnh phúc bên nhau, nhưng từ khi Yến sinh em bé và bắt đầu những tháng ngày làm mẹ thì mọi thứ như thay đổi tất cả, vóc dáng Yến ngày càng phát phì và lên cân liên tục không kiểm soát được.

Yến dần quen với những bữa ăn vô tội vạ, vì phải lo chuyện con cái và gia đình nên Yến dần xao lãng chuyện chăm sóc bản thân, càng ngày càng bỏ bê nhan sắc của mình. Yến như trở thành một con người khác, không còn giữ được hình ảnh của một thời thanh xuân mà bao chàng trai ngưỡng mộ…Yến nghĩ, có gia đình chồng con rồi, nên không cần thiết phải chăm chút cho bản thân nữa. Chồng Yến thì cũng bận rộn hơn với công việc, nên hai vợ chồng cũng ít thời gian gần gũi nhau.

Trong khi Mẹ Yến là một người rất năng động và tháo vát, vừa chăm sóc con cho Yến, vừa kiên trì tập thể dục đều độ, nên dù lớn tuổi nhưng Mẹ Yến nhìn rất trẻ so với tuổi. Chính Mẹ Yến là người giúp Yến bừng tỉnh. Yến soi gương và như không còn nhận ra mình nữa, Yến bắt đầu hoang mang, trong đầu Yến tưởng tượng những thứ tiêu cực, rồi nghi ngờ chồng mình đang yêu người khác…Nhìn thấy Mẹ đang tập thể dục rất say sưa, Yến mở điện thoại lên, thay vì lên mạng tìm những món ăn ngon như thói quen trước giờ, Yến vội xoá hết và bắt đầu tìm kiếm những nơi tập thề dục, tập gym và quyết định đăng ký đi tập.

Những hình ảnh trong MV

Với quyết tâm lấy lại vóc dáng, Yến không nản lòng dù có lúc muốn bỏ cuộc. Bằng tất cả sự gian khổ, tập luyện và sự tận tình của người thầy dạy gym nhiệt tình và tận tụy, Yến đã dần lấy lại vóc dáng và sự tự tin của mình…Nghĩ lại Yến thấy thương chồng mình vì đã yêu thương Yến suốt bao lâu nay, dù mình có ra sao vẫn một lòng dành trọn tình yêu chân thành lòng không thay đổi…

Đạo diễn - nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và Phạm Văn Mách

Đạo diễn - nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh

Đạo diễn Nguyễn Minh Anh cho biết: “Ca khúc và MV mang đến thông điệp trong cuộc sống, dù chúng ta có sai lầm, nhưng biết sửa chữa sai lầm của mình và phấn đấu với tất cả khả năng, để đạt được thành quả tốt đẹp về sau đó mới là điều đáng trân trọng…Chiến thắng được bản thân mình mới thật sự là điều mà chúng ta hạnh phúc nhất…”

MV có sự tham gia của lực sĩ Phạm Văn Mách, Yến Adams, Trần Vinh, Đức Huy, Cô Ba Sài Gòn, Má Hai, Thanh Xuân, Quỳnh Như, Xuân Khởi, diễn viên Nhí Ku Po, Dũng Em, Ku Den, Leilan…

Đoàn phim ekip quay: Hao Alo

Make up và Phục Trang : Trinh Nguyễn

Nhiếp Ảnh: Hiếu Photo

Poster: Trần Nhân

Đạo diễn - Kịch bản : Nguyễn Minh Anh

Quay phim: Phùng Anh - Ngọc Toàn

Ánh sáng: Mạnh Cường - Thanh Phong

Dựng phim: Thanh Phong - Phùng Anh

Phòng thu : SPM

Âm Nhạc và Hoà âm : Trung Ngon

Mix: Minh Phương

Đoàn phim chân thành cảm ơn: Tập đoàn công ty Sữa Pháp Modilac (198 - Trần Hưng Đạo – Quận 5 – TPHCM); Phòng Tập Gym Pham Hy (99 - Nguyen Thị Thập, Quận 7, TPHCM); Biệt thự Khu DC Vĩnh Lộc (Số 12, đường G11, khu phố 5, khu dân cư Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân… đã đồng hành và hỗ trợ Nguyễn Minh Anh thực hiện MV này.


SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây