Model Jasmine Sao Khuê - Tài không đợi tuổi

Chủ nhật - 29/01/2023 22:43
Tài năng nhí Sao Khuê vừa đoạt giải Quán quân bộ môn khiêu vũ nghệ thuật khi tham dự đêm Gala Dạ Vũ chương trình Sao Việt Tinh Hoa Hội Tụ đầu năm 2023.
Tài năng nhí Jasmine Sao Khuê
Tài năng nhí Jasmine Sao Khuê
Jasmine Sao Khuê sinh năm 2016, đang học lớp 1 Trường tiểu học Bình Hòa. Dù chưa được 7 tuổi nhưng Sao Khuê đã gặt hái nhiều thành công và xứng đáng là một tài năng nhí xuất sắc.

Sao Khue 9

Sao Khue 8

Trên con đường nghệ thuật, Jasmine Sao Khuê đã đoạt nhiều giải thưởng ấn tượng như: Á quân CEO & KIDS năm 2022, Quán quân Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam năm 2022... Đầu năm 2023, Sao Khuê tham dự đêm Gala Dạ Vũ trong chương trình Sao Việt Tinh Hoa Hội Tụ và tiếp tục đoạt giải Quán quân bộ môn khiêu vũ nghệ thuật.

Sao Khue 2

Sao Khue 1

Jasmine Sao Khuê cũng rất năng nổ tham gia cho các hoạt động văn nghệ của Trường tiểu học Bình Hòa, em đại diện trường đi thi catwalk và nhảy múa trong giải đấu ở các quận, huyện và đã xuất sắc đoạt giải Ba. Ngoài ra siêu tài năng nhí Sao Khuê cũng đã biểu diễn catwalk và nhảy hiện đại cho rất nhiều chương trình lớn nhỏ khắp nơi.

Sao Khue 4

Sao Khue 3

Mẫu nhí Sao Khuê cũng là gương mặt nổi bật được các nhà thiết kế nổi tiếng tin tưởng và mời tham gia trình diễn các bộ sưu tập thời trang của họ. Jasmine Sao Khuê có ước mơ trở thành siêu mẫu nổi tiếng, em luôn thích diễn và rất nghiêm túc, tự tin khi bước lên sân khấu.

Sao Khue 5

Sao Khue 6

Ở lĩnh vực âm nhạc, Sao Khuê có đam mê đàn guitar và đang học hỏi để có thể biểu diễn vừa đàn vừa hát. Trong năm vừa qua Sao Khuê cũng đã thành công khi ra mắt hai MV ca nhạc, diễn xuất cho chính mình.

Sao Khue 7

Chúc cho siêu tài năng nhí sẽ tỏa sáng đúng như cái tên SAO KHUÊ. 

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây