Mai Trương thành công với mỹ phẩm và làm đẹp tại Mỹ

Thứ năm - 18/03/2021 22:05
Có một người phụ nữ Việt tài sắc vẹn toàn và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm - làm đẹp tại Mỹ. Đó chính là người đẹp Mai Trương.
Người đẹp Mai Trương
Người đẹp Mai Trương

Ngày nay, trên thị trường có nhiều nơi kinh doanh mỹ phẩm và thẩm mỹ làm đẹp rất nhiều, nhưng để chọn và tìm mua một dòng sản phẩm tốt, nơi làm đẹp uy tín và chất lượng, người bán hàng vui vẻ, nhiêt tình và hết lòng vì khách hàng thì rất khó. Ngay cả người Việt đang định cư bên nước ngoài cũng đang kinh doanh các dòng mỹ phẩm làm đẹp và đã có những thành công nhất định được mọi người bên hải ngoai biết đến, trong số đó phải kể đến người đẹp Mai Trương kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp tại Boston – Mỹ.

Người đẹp Mai Trương

Người đẹp Trương Thị Kim Mai hay còn gọi là Mai Trương sinh năm 1983 sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long. Năm 2014 Kim Mai lập gia đình và cùng chồng sang định cư tại Mỹ. Sau đó  Mai Trương học nghề thẩm mỹ, chăm sóc da, make up, phun xăm chân mày, môi…..Hiện nay Mai Trương đang kinh doanh online các loại mỹ phẩm làm đẹp da của Hàn Quốc, Thái Lan… đồng thời Mai Trương còn đào tạo kinh doanh online tại Boston – Mỹ.

Với những cố gắng nổ lực không ngừng ham học hỏi, chiu khó rèn luyện của mình, người đẹp Mai Trương được nhiều người Việt tại Mỹ biết đến với bàn tay khéo léo, làm đẹp cho nhiều người phụ nữ làm cô dâu, dự tiệc, dạ hội…

Sau 7 năm sống tại Mỹ, nhưng Mai Trương luôn hướng về quê hương, thường xuyên câp nhât tin tức và liên lạc về Việt Nam để nắm rõ tình hình tại quê nhà, người đẹp Mai Trương mong muốn từng ngày, từng phút, từng giây trở về Việt Nam. Do tình hình “Đại dịch covid 19” tại Mỹ quá trầm trọng nên Kim Mai không thể trở về thăm gia đình, người thân, bạn bè…Người đẹp Mai Trương thường xuyên làm công tác thiện nguyện, giúp đỡ những gia đình khó khăn, người già neo đơn và tài trợ cho các chương trình giải trí tai việt nam.

Là một người phụ nữ hiện đại, dám nghĩ dám làm, không gì làm khó được Mai Trương, nên người đẹp luôn tâm niệm “Không có việc gì khó, chỉ sợ minh không làm và không chịu làm mà thôi”. Ngoài công việc làm đẹp cho chị em phụ nữ, đào tạo kinh doanh online, kinh doanh sản phẩm kem sạch ra, Mai Trương còn có năng khiếu về ca hát, nhảy, múa… Một cô gái vừa đẹp vừa tài năng, mạnh mẽ trong ngành làm đẹp và giải trí, đáng khăm phục.

Người đẹp Mai Trương hiện đang sống cùng cô con gái bé nhỏ Thiên Kim 6 tuổi, Thiên Kim là chổ dựa và cũng là niềm động lực tinh thần cho Kim Mai trong cuôc sống. Để nói về bé Thiên Kim, người đẹp Mai Trương chia sẽ: “Hạnh phúc lớn nhất của Mai Trương là được ở bên con gái. Vì bé Thiên Kim là một người bạn tốt nhất của Mai Trương , tuy còn nhỏ nhưng bé rất có cảm xúc, rất yêu thương mẹ, biết quan tâm chăm sóc mẹ, hiểu tâm tư của mẹ. Mỗi khi Mai Trương chia sẻ mọi việc với con là Mai Trương rất buồn… Bé lại ôm Mai vuốt vuốt, xoa xoa đầu nói: “Don’t be sad, don’t cry, I’m your best friend”. (Bạn đừng buồn, đừng khóc, tôi là bạn tốt của bạn).”

Người đẹp Mai Trương cùng con gái Thiên Kim

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây