Dàn sao nổi tiếng đến chúc mừng Trung tâm Talent 2

Chủ nhật - 08/05/2022 16:36
Tối 7/5/2022, Trung tâm đào tạo tài năng Âm nhạc và Năng khiếu Talent 2 của ca sĩ Tuấn Khanh đã chính thức khai trương tại địa chỉ 40 đường 17A, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM, với sự tham dự và chúc mừng của nhiều nghệ sĩ và khách mời nổi tiếng...
Ca sĩ Lâm Hùng, diễn viên Phi Thanh Vân dự khai trương Trung tâm đào tạo Tài năng nhí Talent 2 của ca sĩ Tuấn Khanh
Ca sĩ Lâm Hùng, diễn viên Phi Thanh Vân dự khai trương Trung tâm đào tạo Tài năng nhí Talent 2 của ca sĩ Tuấn Khanh
Trong số các nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng khai trương Trung tâm đào tạo tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2 có ca sĩ Lâm Hùng, diễn viên - người mẫu Phi Thanh Vân, đạo diễn A Tuân, nhạc sĩ Tôn Thất Thành, nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn Bolero, đạo diễn Nguyễn Huy Cường, ca sĩ Thảo Mi (Á quân Tình Bolero 2017), ca sĩ nhí Minh Chiến (Á quân The Voice Kids), ca sĩ nhí Tường Vy (Quán quân cuộc thi âm nhạc tại Đài Loan)... cùng đông đảo khách mời, đối tác, thầy cô và các tài năng nhí của trung tâm.

Talen 6

Talent 00
Ca sĩ Lâm Hùng, Phi Thanh Vân đến chúc mừng ca sĩ Tuấn Khanh (phải)

Talent 13

Talent 14

Tuy nhiên, nhân vật chính của Lễ khai trương chính là ca sĩ Tuấn Khanh - Tổng giám đốc Trung tâm đào tạo tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2. Ca sĩ Tuấn Khanh từng rất nổi tiếng vào những năm 2000, anh cho biết mình và ca sĩ Lâm Hùng đã đi diễn khắp trong Nam ngoài Bắc và rất thân thiết với nhau. Tuy nhiên thời gian qua anh đã chọn con đường lui về hậu trường để đào tạo, chắp cánh ước mơ cho các thế hệ đàn em và tài năng nhí.

Talent 2


Talent 10

Ca sĩ Tuấn Khanh đã thành lập Trung tâm Talent 1 vào năm 2016, là một trong những trung tâm đào đạo âm nhạc và năng khiếu uy tín nhất tại TP.HCM. Trong 5 năm qua trung tâm đã huấn luyện, đào tạo và hổ trợ dẫn dắt thành công cho rất nhiều tài năng trẻ tham dự các cuộc thi, gameshow trên các đài truyền hình và nhiều em cũng đã khẳng định được tên tuổi trong lòng khán giả cả nước như: Minh Chiến (Á quân The Voikids - Giọng hát Việt nhí trên VTV3), Kim Anh (Quán quân Đầu Trường Âm Nhạc nhí trên Đài TH Vĩnh Long - THVL), Tường Vi (đoạt giải Quán quân của Đài truyền hình Đài Loan)...
Talent 8Ca sĩ nhí Minh Chiến (giữa), 1 trong những tài năng phát triển từ Trung tâm năng khiếu Talent

Talent 12
Bé Tường Vy và thầy Tuấn Khanh

2 năm qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Trung tâm Talent 1 đã tạm ngưng hoạt động và nay thì ca sĩ Tuấn Khanh kết hợp với doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Thành khai trương lại trung tâm ở một địa điểm mới và lấy tên là Trung tâm đào tạo tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2 (tại số 40 đường 17A, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM - bên hông Siêu thị Aeon Bình Tân).

Talent 11

Đến tham dự ngày khai trương, cựu người mẫu - diễn viên Phi Thanh Vân đã gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Tuấn Khanh cũng như Trung tâm Talent 2. Phi Thanh Vân cho biết để có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay, cô đã tham gia showbiz từ năm 9 tuổi và phải học hỏi, rèn luyện để rất nhiều năm để có được những vai diễn ấn tượng và được khán giả yêu mến. Cô cũng khuyên các tài năng nhí dù đã có năng khiếu nhưng vẫn phải luôn học tập và cần được đào tạo bài bản để các em có thể phát triển thành những ngôi sao trong tương lai.

Talent 10

Talent 3

Talent 4
Phó Tổng giám đốc Trung tâm Talent 2 Nguyễn Trung Thành

Anh Nguyễn Trung Thành, Phó tổng giám đốc Trung tâm Talent 2 khẳng định: Khi đến với Trung tâm Talent 2, các học viên sẽ được trung tâm đào tạo các kỹ năng như: Thanh nhạc, Vũ đạo, Phong cách biểu diễn, Tự tin giao tiếp trước công chúng và Tập dượt trên sân khấu của trung tâm mỗi ngày. Trung tâm cam kết các học viên sẽ đạt được các kỹ năng trở thành ca sĩ nhí chuyên nghiệp như tiêu chí của trung tâm là "Mạnh dạn - Năng động - Tự tin" trong thời gian sớm nhất.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây