Hoa hậu Ngọc Châu và dàn người đẹp đồng hành cùng nhóm Khát Vọng Xanh dọn rác thải trên kênh bẩn ở Tân Bình

Thứ hai - 29/05/2023 12:18
Là đại sứ bảo vệ môi trường của Destination Runway Fashion Week 2023 chủ đề “Purple Heart, vừa qua, Hoa hậu Ngọc Châu đã có buổi thu gom rác thải nhựa và tham gia hội thảo cùng các em nhỏ là học viên thuộc học viện đào tạo người mẫu của siêu mẫu Xuân Lan.
Hoa hậu Ngọc Châu cùng các học viên thuộc Xuan Lan’s Academy hăng hái đi thu gom và phân loại rác thải
Hoa hậu Ngọc Châu cùng các học viên thuộc Xuan Lan’s Academy hăng hái đi thu gom và phân loại rác thải

Thông qua hoạt động trải nghiệm thực tiễn, Ngọc Châu cùng team Limloop đã cung cấp những thông tin cần thiết giúp các em phần nào hiểu hơn về tầm ảnh hưởng của rác thải nylon, góp phần nâng cao ý thức phân loại rác, bảo vệ môi trường của các mầm non tương lai.

Được biết trước đó, Ngọc Châu cùng dàn người đẹp: Á hậu Thuỷ Tiên, Tường San, Hoa khôi Diễm Trinh, người mẫu Mộng Thường, Tú Anh đã có mặt từ sáng sớm để đồng hành cùng nhóm Khát Vọng Xanh tham gia dọn một con kênh bẩn ở quận Tân Bình, TP. HCM.

Hoa hậu Ngọc Châu và các bé nhỏ học viên thuộc học viện đào tạo người mẫu của Xuân Lan

Các cô gái tỏ ra rất hào hứng khi được các tình nguyện viên hướng dẫn mặc đồ bảo hộ và nhanh chóng hoà nhập cùng mọi người để bắt tay vào “hồi sinh” dòng kênh đen ngòm. Mặc dù phải trải qua cơn mưa bất chợt khi đang làm việc nhưng Ngọc Châu cùng mọi người vẫn rất nhiệt huyết và hăng say đến khi hoàn thành nhiệm vụ.

Trải qua ngày dài đi thu gom rác thải, Ngọc Châu có những chia sẻ thú vị: “Châu đặc biệt ấn tượng với tinh thần nhiệt huyết và chuỗi hoạt động của chiến dịch. Niềm vui chung của tất cả mọi người là đạt được từng mục tiêu đề ra. Được cùng nhau góp công sức cải thiện môi trường, làm sạch cho các con kênh, nhìn lại từng thành quả, mọi người đều rất hạnh phúc”.

Hai lần tham gia chiến dịch, Ngọc Châu thể hiện sự tâm huyết, nhiệt tâm bởi đây là một hoạt động ý nghĩa. Ở lần hai này, Ngọc Châu hội ngộ á hậu Thủy Tiên, Tường San và hoa khôi Diễm Trinh, cùng nhau lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Ngọc Châu chia sẻ “Số lượng tình nguyện viên tham gia đông đảo hơn khiến tôi và các anh chị Limloop rất hạnh phúc khi đã lan tỏa được những giá trị tích cực. Điều này chứng tỏ mọi người ngày càng quan tâm những vấn đề liên quan đến môi trường, rác thải nhựa và nylon”.

“Khi bước xuống con kênh bị ô nhiễm bởi rác thải, Tiên cũng xác định có thể sẽ gặp nhiều nguy hiểm, vì nhiều mảnh vỡ, kim tiêm…nhưng tất cả các thành viên tham gia tình nguyện đều được trang bị đồ bảo hộ an toàn nên có thể tự tin và hăng say khiến mình cảm thấy vô cùng khâm phục và được truyền thêm sự mạnh mẽ và động lực để hoàn thành nhiệm vụ” – Á hậu Thủy Tiên chia sẻ cảm nhận khi tham gia chiến dịch.

Mùa hai của chiến dịch có quy mô lan rộng trên nhiều tỉnh thành, kênh bẩn được dọn dẹp sạch sẽ, nhiều người hơn sẽ trang bị kiến thức về bảo vệ môi trường sống và hiểu được tác hại của rác thải nhựa. Từ đó, giáo dục hành vi và hạn chế tình trạng xả rác ra môi trường xung quanh và sử dụng các vật phẩm thân thiện với môi trường sống.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ngọc Châu sẽ có phần trình diễn thời trang và tiếp tục tham gia hoạt động “clean up” tại Nha Trang vào ngày 3/6 và 4/6 tới.

Hoàng Misaki

Bên cạnh Ngọc Châu, mẫu nhí Hoàng Misaki, cô bé học viên tài năng của Xuân Lan sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh của Destination Runway Fashion Week 2023. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai Polo, gia đình diễn viên Thân Thuý Hà, ca nhạc sĩ Khánh Đơn cũng sẽ tham gia Desstination Runway Fashion Week 2023 tại Melia Cam Ranh, Nha Trang.

Hoàng Misaki, sinh năm 2013 tại Tokyo Nhật Bản. Năm 2019, cô bé cùng gia đình về Việt Nam sinh sống học tập và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Thành tích học tập của Hoàng Misaki tại trường quốc tế được các thầy cô đánh giá cao. Cô bé là học sinh tiêu biểu của trường và 3 năm liên tục được vinh danh là học sinh đã đạt được thành tích hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện. Ngoài học tập, Hoàng Misaki cũng tham gia nhiều dự án, CLB và hoàn thành xuất sắc các lớp kĩ năng, nghệ thuật và thể thao với thành tích nổi bật nhất là Champion 50m tự do nữ lứa tuổi 11. Hoàng Misaki cũng là gương mặt MC trong các sự kiện do trường tổ chức và tại Destination Runwway Fashion Week 2023, cô bé cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu chính là gương mặt đại diện.

Bên cạnh niềm đam mê với sàn diễn thời trang, Hoàng Misaki còn tham gia dancesport đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các giải quốc gia và quốc tế trong mấy năm qua. Cô bé từng đoạt 4 huy chương vàng nhi đồng tại giải vô địch KVTT quốc gia và cup KVTT toàn quốc 11/ 2020 Lâm Đồng. 3 huy chương vàng thiếu nhi tại giải Cup KVTT Quốc Gia 8/2022 Đồng Nai. 8 lần đứng vị trí thứ 2 tại eSport Championship 10/2022, 6 huy chương vàng thiếu nhi tại giải Cup CLB KVTT Quốc Gia 12/2022 Quảng Ninh. 1 huy chương vàng thiếu nhi tại giải Cup KVTT Quốc Gia tháng 3/2023 Cao Bằng.

Trong thời đại truyền thông và mạng internet phát triển, Hoàng Misaki giống nhiều cô bé đồng trang lứa khi xem nhiều video và trở thành fan của một số sao mẫu hiện tại rồi nuôi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ó Princess Fashion Show 12/2022 là nơi Hoàng Misaki được trải nghiệm thực tế với chiếc váy công chúa mùa đông đầy cảm xúc. Tại Destination Runwway Fashion Week 2023, cô bé sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn với thời trang khi đảm nhiệm những vị trí quan trọng của show diễn.
 

SGGT

- Photo: Luu Vũ

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây