Hoa hậu Minh Châu làm vedette khi diễn BST Duyên dáng Hồng Nhung

Thứ sáu - 02/06/2023 00:46
Bộ sưu tập (BST) áo dài "Duyên dáng Hồng nhung" của NTK Phương Lan vừa được trình diễn trong chương trình Ngày hội Văn hóa Ẩm thực ASEAN - Việt Nam 2023 vào tối 26/5 vừa qua với sự tham gia của nhiều nữ doanh nhân Sài Gòn. Trong đó vị trí vedette thuộc về Hoa hậu Thần tượng doanh nhân Minh Châu.
Hoa hậu Minh Châu và NTK Phương Lan (phải)
Hoa hậu Minh Châu và NTK Phương Lan (phải)
Với vai trò vedette của mình, hoa hậu Minh Châu đã cho thấy sự nổi bật từ vóc dáng, chiều cao cho đến thần thái khi trình diễn BST "Duyên dáng Hồng nhung" của NTK Phương Lan.

BST Hong Nhung 12

BST Hong Nhung 10

Chị đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân từ năm 2016 nên đã tham gia rất nhiều chương trình thời trang lớn nhỏ khắp mọi nơi, nên chị luôn biết cách tỏa sáng, tự tin mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

BST Hong Nhung 7

BST Hong Nhung 18

NTK Phương Lan tin tưởng tuyệt đối và luôn trao cho hoa hậu Minh Châu vị trí vedette khi trình diễn các BST áo dài của mình.

BST Hong Nhung 16

BST Hong Nhung 17

Trong BST "Duyên dáng Hồng nhung" lần này, NTK Phương Lan cho biết: "Ý tưởng của BST này là từ những bông hồng 8/3, dành cho các chị em phụ nữ. Hồng nhung là hoa hồng trên nhung với điểm nhấn là những bông hồng được thiết kế trên chất liệu nhung 4 chiều, một loại nhung mới mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát nên che được khuyết điểm cho các chị em phụ nữ tuổi trung niên. BST này tôi thiết kế để dành riêng cho những ngày 8/3 hay 20/10, nhưng do BTC yêu cầu nên tôi đem ra giới thiệu trong ngày hội văn hóa - ẩm thực ASEAN - Việt Nam 2023. Ngoài hoa hậu Minh Châu, tham gia trình diễn trong BST này là các khách hàng, đối tác của công ty chúng tôi, họ không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng đều là những nữ doanh nhân tài sắc và có tình yêu vô bờ với áo dài Việt Nam. Cho nên tôi muốn đưa họ lên sân khấu để vừa tôn vinh những nữ doanh nhân thành đạt, vừa tôn vinh quốc phụ của dân tộc bởi áo dài không phải chỉ có người mẫu mới mặc và diễn được mà tất cả phụ nữ khi mặc vào đều trở nên duyên dáng và đáng yêu".

BST Hong Nhung 8

BST Hong Nhung 14

BST Hong Nhung 15

BST Hong Nhung 13

BST Hong Nhung 3

BST Hong Nhung 4

BST Hong Nhung 1

BST Hong Nhung 2

BST Hong Nhung 5

BST Hong Nhung 9

Ngoài BST "Duyên dáng Hồng nhung", hoa hậu Minh Châu còn làm vedette trong các BST áo dài khác của NTK Phương Lan trong suốt các đêm diễn nghệ thuật tại Ngày hội Văn hóa - ẩm thực ASEAN - Việt Nam 2023 vừa qua. Đó là các BST "Tinh hoa áo dài Việt" (đêm 25/5), BST "Áo dài Dạ hội" (đêm 27/6) và BST "Hoa hạnh phúc" (đêm 28/5).

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây