Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp

Thứ ba - 24/01/2023 20:22
Trên cương vị là thành viên của hội đồng ban giám khảo Hội thi Thanh lịch Mùa xuân 2023, Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu đã góp phần tạo nên thành công của cuộc thi này.
Hoa hậu Ngọc Châu ngồi ghế nóng hội thi Thanh lịch Mùa xuân 2023
Hoa hậu Ngọc Châu ngồi ghế nóng hội thi Thanh lịch Mùa xuân 2023
Vào tối ngày 18/1, đêm chung kết Hội thi “Thanh lịch Mùa xuân – Xuân Quý Mão huyện Tân Phước năm 2023” đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện Tân Phước (Tiền Giang). Kết quả chung cuộc, BTC cuộc thi lần lượt trao nhiều giải thưởng phụ, khuyến khích, nhất, nhì ba cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Được biết, Hội thi Thanh lịch Mùa xuân là một trong những hoạt động thường niên của huyện Tân Phước. Tham gia hội thi năm nay có gần 100 thí sinh đến từ 13 xã, thị trấn tham gia. Trong đêm Chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua nhiều phần thi như trang phục áo dài, áo dạ hội, ứng xử… để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

HH Ngoc Chau 7

HH Ngoc Chau 6
Hoa hậu Ngọc Châu và các thí sinh vào chung kết

Nhận lời mời từ Ban tổ chức, Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu làm giám khảo cuộc thi này. Trong suốt hai đêm thi liên tiếp, nàng hậu này đã đảm nhận rất tốt vai trò “cầm cân nảy mực” để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất. Không chỉ là giám khảo, Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu còn là một trong những nhà tài trợ của cuộc thi. 

HH Ngoc Chau 11

HH Ngoc Chau 9

Trong đêm chung kết, Ngọc Châu diện chiếc áo dài màu đen đỏ và đeo vương miện. Có thể thấy, trước dàn thí sinh, trông chị vô cùng nổi bật và thần thái rạng ngời.

HH Ngoc Chau 10

“Cuối năm công việc khá bận rộn nhưng Châu vẫn sắp xếp thời gian để tham gia chương trình này. Cám ơn Ban tổ chức và các thí sinh đã cho Châu những trải nghiệm rất thú vị. Nhân xuân mới, Châu chúc mọi người năm mới thật an lành, thành công và ngày càng hoàn mỹ”, Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu cho biết.

HH Ngoc Chau 8

Được biết, Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu là một trong những nàng hậu thường xuyên tham gia nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng và làm thiện nguyện. Dù trong kinh doanh hay bất cứ công việc nào, chị đều luôn hết mình là làm bằng hết sức, bằng cái tâm của mình. Giỏi giang việc xã hội, kinh doanh thành công, hết lòng vun vén cho tổ ấm, có thể nói, Ngọc Châu chính là hình ảnh người phụ nữ 4.0 mà nhiều chị em hướng tới.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây