Hoa hậu Di Khả Hân thu hút mọi ánh nhìn khi tham dự sự kiện

Chủ nhật - 21/11/2021 20:14
Hoa hậu Di Khả Hân diện cho mình trang phục màu trắng tinh khiết đầy kiêu sa khi phối cùng chiếc ví Dior đã thu hút rất nhiều ánh nhìn khi cô xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình “The Next Gentleman – Quý ông Hoàn mỹ”.
Hoa hậu Di Khả Hân đầy kiêu sa với trang phục trắng sang trọng
Hoa hậu Di Khả Hân đầy kiêu sa với trang phục trắng sang trọng

Hoa hậu thế giới người Việt Di Khả Hân đã có những bước thành công khi cô vượt qua những suy nghĩ chỉ là "bình bông di động" để trở thành một doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực đầu tư riêng mình. Điều này đã tạo ra một Di Khả Hân đầy bản lĩnh và tài năng.

Di Kha Han 1

Hoa hậu Di Khả Hân chia sẻ: sau một thời gian giãn cách vì dịch bệnh thì chính bản thân mình cảm thấy cuộc sống này mình nên sống chậm lại một chút để đem sự yêu thương đến với mọi người xung quanh bằng những hành động như những chuyến thiện nguyện, thăm hỏi hoàn cảnh khó khăn cũng như quan tâm về sức khỏe của mình cũng như người thương yêu. Gia đình và công việc đã giúp cho mình nhiều khi đã làm cho mình không cân bằng khi đặt nặng một bên hơn rồi chính thời gian vừa qua thì mình đã hiểu được giá trị của 2 vế này thật rỏ ràng.

Di Kha Han 6

Đến dự sự kiện lần này chính Di Khả Hân cũng rất vui vì cuộc sống của chúng ta đang dần quay lại với tình hình bình thường mới luôn tuân thủ 5K và các hoạt động về văn hóa nghệ thuật cũng khởi sắc để chúng ta có được cơ hội mang đến những món ăn tinh thần cho quý khán giả sau đại dịch.

Di Kha Han 5

Nói riêng về chương trình thì Di Khả Hân rất hào hứng với format mới lạ, hấp dẫn, gây cấn và quy tụ dàn thí sinh “cực phẩm”. Đặc biệt, với tiêu chí “Chỉ cần bạn cảm nhận mình có tố chất của một quý ông, hãy đến với The Next Gentleman”, chương trình không đặt nặng, ràng buộc “Gentleman” phải là giới tính, mà là phẩm chất, tâm hồn và miễn bạn hành xử như một quý ông thực thụ, chương trình sẵn sàng chào đón. Đây sẽ là một sân chơi đúng nghĩa với dàn HLV đầy bản lĩnh.

Di Kha Han 8

Di Khả Hân đang ấp ủ nhiều dự án mới trong thời gian tới, cùng đồng hành với cô hoa hậu đầy tài năng này nhé.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây