Hiệp hội IBA mở rộng các hoạt động tại Châu Á và Việt Nam

Thứ hai - 24/08/2020 20:19
Phát triển ở Mỹ, Úc và các quốc gia Châu Âu, trong giai đoạn 2020 hiệp hội IBA tiếp tục mở rộng sang châu Á, trong đó có Việt Nam.
Logo của Hiệp hội IBA
Logo của Hiệp hội IBA

IBA được ví như nhịp cầu giao lưu, kết nối liên ngành trên toàn cầu. Hiệp hội quy tụ những người đứng đầu về chuyên môn trong nhiều lĩnh vực.

Hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường kết nối lành mạnh, thúc đẩy hợp tác, phát triển của các khối ngành nghề, doanh nghiệp, doanh nhân, Hiệp hội IBA là một trong những hiệp hội uy tín, có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Được sáng lập và điều hành bởi bà Fiona Median, hiệp hội IBA nhanh chóng lan tỏa ra nhiều quốc gia, các hoạt động của hiệp hội cũng ngày càng phong phú mang tới nhiều giá trị cho các lĩnh vực ngành nghề.

Sự lan tỏa mạnh mẽ của hiệp hội cũng nhờ vào sự nỗ lực của những người đứng đầu tâm huyết.

Tại Mỹ, Ông Jonathan Stock và bà Hà Võ trên cương vị là Phó chủ tịch đã xây dựng một cộng đồng lớn mạnh. Các thành viên tham gia trong hiệp hội đều cảm nhận được sự gắn bó và lợi ích phát triển.

Ông Jonathan Stock
bà Hà Võ

Đảm nhiệm vị trí ban cố vấn hiệp hội IBA tại Việt Nam là ông Đoàn Thế Minh – Thạc sĩ kinh tế tại Pháp – Trường EM STRASBOURG, từng cố vấn chiến lược và điều hành nhiều doanh nghiệp, hiện đang là giám đốc điều hành doanh nghiệp về xây dựng.

Ông Đoàn Thế Minh

Với vai trò của mình, ông đã có những định hướng, đề xuất thúc đẩy sự gắn kết giữa các thành viên doanh nghiệp, thương hiệu tại Việt Nam với hiệp hội.

Bà Nhài Nguyễn là người đảm nhiệm vai trò Trưởng ban thư ký Hiệp hội IBA, thực hiện nhiệm vụ truyền tải thông tin, liên lạc của hiệp hội, kết nối các lĩnh vực ngành nghề và mở rộng hoạt động của hiệp hội toàn cầu.

Bà Nhài Nguyễn

 Tại Úc, dưới sự điều phối của Phó chủ tịch – Doanh nhân Oanh Lê – một người có nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư tài chính và quản lý doanh nghiệp cũng đã có những bước tiến mạnh mẽ, thúc đẩy giao thương giữa các quốc gia, đồng thời thúc đẩy mối liên hệ liên ngành trên toàn cầu.

Doanh nhân Oanh Lê

Vừa qua tại Việt Nam Hiệp hội IBA đã chính thức bổ nhiệm Bác sĩ – Thạc sĩ Bùi Phương Mai vị trí Phó chủ tịch về da liễu. Quyết định này sẽ thúc đẩy mối quan hệ giao thương, kết nối các thương hiệu, doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp trong nước cũng như giao thương, trao đổi kiến thức, công nghệ ở các quốc gia.

Bác sĩ – Thạc sĩ Bùi Phương Mai

Sau nhiều năm kinh nghiệm làm việc, các thành viên của Hiệp hội đều có cùng khát vọng tạo nền tảng bổ sung cho tất cả các doanh nghiệp, doanh nhân khắp thế giới thế giới để chia sẻ và công thức phát triển doanh nghiệp của họ.

Hội có nhiều hoạt động và diễn đàn, cả online lẫn offline để kết nối và tạo ra mạng lưới trong số những người thực hành, đồng nghiệp, chuyên gia và nhà kinh tế, doanh nhân….

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Hiệp hội IBA sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

(Nguồn: TCTTT)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây