Hena Pharma gây tiếng vang lớn trên thị trường Beauty & Wellness Việt

Thứ tư - 23/11/2022 09:41
Đến dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới, đồng thời đánh dấu chặng đường kinh doanh đạt nhiều thành tích lớn trên thị trường Beauty & Wellness Việt Nam của Hena Pharma, ngoài đông đảo khách mời là khách hàng và đối tác thân thiết còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, ngôi sao đình đám.
Dàn sao đình đám đổ bộ sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hena Pharma
Dàn sao đình đám đổ bộ sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hena Pharma

Ngày 20/11 vừa qua, thương hiệu Hena Pharma do CEO Mai Phương Trang sáng lập vừa tổ chức thành công sự kiện ra mắt sản phẩm mới, đồng thời đánh dấu chặng đường kinh doanh đạt nhiều thành tích lớn trên thị trường Beauty & Wellness Việt Nam.

Tại sự kiện, Hena Pharma đã giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe như Hena Slim, kẹo thạch Hena detox, Kem trắng da body, Yến Hena, Sâm nhung bổ thận HD, xịt sinh lý... Đây là những sản phẩm chủ lực của thương hiệu, nhận được sự tin dùng và khuyên dùng của đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua, trong đó có cả các nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng.

Founder Mai Phương Trang của Hena vô cùng rạng rỡ tại sự kiện

Đến tham dự sự kiện của Hena Pharma, ngoài đông đảo khách mời là khách hàng và đối tác thân thiết còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, ngôi sao đình đám như: Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My, Á Hậu Lương Mỹ Kỳ, người đẹp Bùi Lý Thiên Hương, diễn viên Dương Cẩm Lynh... 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cùng Founder Mai Phương Trang trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hena

Á hậu Lương Mỹ Kỳ cùng Người đẹp Bùi Lý Thiên Hương tại sự kiện của Hena

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các đại sứ thương hiệu Hena Pharma, bao gồm Á vương Nam Vương châu Á 2018 - Hoàng Phi Kha, Hoa Hậu Đại sứ Du lịch giới 2018 - Phan Thị Mơ, Á Quân Fitness Model 2021 -  Cao Thị Cẩm Tú...

Là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường Beauty & Wellness Việt Nam không lâu nhưng Hena Pharma đã có những bước tiến đột phá, nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Hena Pharma đã và đang liên tục cho ra mắt những sản phẩm đạt chất lượng vô cùng tuyệt vời, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. 

Chủ tịch Mai Phương Trang cùng các nhân viên trong công ty

Trong năm 2022, Hena Pharma cũng đã ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với đối tác đến từ Hàn Quốc nhằm nghiên cứu, sản xuất ra các dòng sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả hơn cho các khách hàng. Việc ký kết này cũng là một bước tiến quan trọng để Hena Pharma tiến xa hơn trên thương trường cả nội địa và quốc tế trong tương lai.

Với mong muốn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường chinh phục cái đẹp, trong năm 2022 này, Hena Pharma còn đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu 2022 với vai trò nhà tài trợ kim cương. Doanh nhân Mai Phương Trang cho biết, đây là cơ hội lớn để thương hiệu Hena Pharma góp sức cho hành trình tôn vinh nhan sắc Việt và lan tỏa yêu thương, truyền cảm hứng đến phụ nữ Việt trong việc khẳng định giá trị của bản thân.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây