Duy Anh Nguyễn tiếp tục đương nhiệm hình ảnh Thế giới nội y tại Landmark Sài Gòn

Thứ tư - 15/07/2020 15:50
Sự kiện trọng đại Thế Giới Nội Y với tên gọi “Đánh thức hình ảnh là thay đổi trái tim” chính thức xác nhận sẽ diễn ra tại Landmark – Sài Gòn vào ngày 26/7 tới đây.
Duy Anh Nguyễn trên Poster của sự kiện sắp tới
Duy Anh Nguyễn trên Poster của sự kiện sắp tới

Doanh nhân Hà Tuấn My, CEO sáng lập và điều hành Công ty TNHH Mimi Thế giới nội y đã phê duyệt đề xuất  tổ chức sự kiện Thế giới Nội Y với mục tiêu quảng bá thương hiệu chất lượng đến với người tiêu dùng, đồng thời đào tạo và định hướng chiến lược mới cho các thành viên trong thời gian tới.

Doanh nhân Hà Tuấn My, CEO sáng lập và điều hành Công ty TNHH Mimi Thế giới nội y

Được biết, đây là đề xuất chương trình do giám đốc miền Trung – Công ty TNHH Mimi Thế giới nội y – Doanh nhân Võ Thanh Thảo thực hiện. Cô chính là người đã đứng ra tổ chức sự kiện ra mắt dung dịch vệ sinh Hera tại TP. Hồ Chí Minh cũng như sự kiện công bố sản phẩm mới tại khu vực miền Trung.

Các sự kiện do doanh nhân Võ Thanh Thảo đề xuất và thực hiện đều gây được tiếng vang lớn, giúp khách hàng đến gần hơn với thương hiệu cũng như có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng.

Giám đốc miền Trung – Công ty TNHH Mimi Thế giới nội y – Doanh nhân Võ Thanh Thảo

Được biết, sự kiện Thế giới Nội Y lần này sẽ là một chương trình ý nghĩa, chuyên nghiệp, quy tụ tất cả các thành viên của hệ thống để cùng tiếp nhận những chiến lược kinh doanh mới của thương hiệu.

“Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, những thay đổi về tình hình kinh tế, xã hội cũng như ảnh hưởng của dịch Covid 19 vừa qua đòi hỏi các doanh nghiệp, hệ thống kinh doanh phải nhanh chóng thích ứng và thay đổi. Đó là lý do Thế giới nội y nhanh chóng triển khai chiến lược mới nhằm tạo bước nhảy vọt cho hệ thống” – Giám đốc Võ Thanh Thảo chia sẻ.

Tại sự kiện này, lãnh đạo của Thế giới nội y là CEO Hà Tuấn My, Giám đốc kinh doanh – Thương Phạm đã tạo điều kiện, hậu thuẫn để chương trình đạt được hiệu quả mong muốn nhất.

Giám đốc kinh doanh – Thương Phạm

Đặc biệt, chương trình còn có sự hiện diện của Gương mặt đại diện thương hiệu Thế giới nội y – Duy Anh Nguyễn. Đây là năm thứ 2 anh đảm nhận cương vị này và sẽ trực tiếp hỗ trợ hệ thống định hướng hình ảnh. Tại chương trình này anh cũng sẽ tham gia đào tạo việc xây dựng hình ảnh, xây dựng nhân hiệu cho các thành viên.

Gương mặt đại diện thương hiệu Thế giới nội y – Duy Anh Nguyễn
Doanh nhân Võ Thanh Thảo và gương mặt đại diện Duy Anh Nguyễn

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Thế giới nội y kỳ vọng chương trình sẽ mang tới nhiều giá trị cho người tiêu dùng cũng như tất cả các thành viên của hệ thống kinh doanh.

Hãy cùng đếm ngược chờ đợi sự kiện diễn ra trong thời gian tới.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây