Đong đầy cảm xúc cùng CRV Hành trình yêu thương 2022

Thứ tư - 24/08/2022 14:26
Có thể khẳng định rằng Caravan (CRV) Trở về tuổi thơ tôi lần 6-2022, với chủ đề "Hành trình yêu thương" do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (DN KH-SG) đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Đây được xem là CRV hoành tráng nhất, nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay và để lại những ấn tượng tốt đẹp cho tất cả thành viên trong đoàn.
Các thành viên đoàn CRV cùng lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời trong đêm Gala
Các thành viên đoàn CRV cùng lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời trong đêm Gala
Khép lại hành trình 4 ngày 3 đêm với quá nhiều cảm xúc (từ ngày 18 đến 21/8/2022), khi trở về Sài Gòn hầu như ai nấy đều mệt phờ vì vừa trải qua một chuyến CRV dài nhất với cung đường vừa lên núi vừa xuống biển (Sài Gòn - Đà Lạt - Khánh Hòa - Sài Gòn) với rất nhiều hoạt động thiện nguyện trải dài theo suốt chuyến đi cùng những đêm giao lưu nghệ thuật đặc sắc...

CRV KH SG 2022 40

CRV KH SG 2022 00
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân tặng hoa và bằng khen cho CLB DN Khánh hòa - Sài Gòn

Tuy nhiên ai nấy cũng đều cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc vì được tham gia một CRV quá nhiều ý nghĩa, quá nhiều tình thương yêu và quá nhiều cảm xúc đong đầy mà khó có thể nói hết bằng lời.

CRV KH SG 2022 10
CRV KH SG 2022 7
Nữ doanh nhân trẻ Như Uyên, Trưởng Ban hậu cần, trải lòng: "Trở về sau chuyến đi dài tôi thấm thía đôi chân và thân thể của chính mình cần được nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng. Hôm nay khi trở về chiếc giường quen thuộc tôi mới có thời gian ngắm lại các bức hình đã chụp cùng nhiều cảm xúc ùa về khi nghĩ tới chuyến Caravan "Hành trình yêu thương" vừa rồi.
CRV KH SG 2022 dau gia

CRV KH SG 2022 6
Chiếc xe đạp Rolex cổ được doanh nhân Tô Anh Kiệt đấu giá thành công 150 triệu đồng và nhiều mạnh thường quân ủng hộ thêm cuối cùng phiến đấu giá đã thu về hơn 500 triệu đồng
Phải nói đây là chuyến đi nhiều cung bậc cảm xúc nhất, hai năm liên tục giữ vị trí Trưởng Ban Hậu cần tôi cứ tưởng mọi việc sẽ rất nhẹ nhàng và suôn sẻ vì mình đã có kinh nghiệm ở năm trước nhưng không ngờ một hành trình dài và một chương trình đòi hỏi sự chỉnh chu từ các công việc nhỏ nhất làm tôi rất áp lực, 1 tuần dài cho các công tác chuẩn bị và khởi hành, mỗi ngày với 4-5 giờ đồng hồ được chợp mắt, dù mệt cỡ nào nhưng không cho phép mình được uể oải vào ngày hôm sau, dù trong lòng lo lắng cỡ nào nhưng không cho phép mình được tắt đi nụ cười khi gặp các thành viên đoàn. Bởi trong mắt mọi người tôi là cô gái năng động, vui vẻ và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Đó cũng chính vì thế mà tôi không được phép đánh mất hình ảnh tốt đẹp ấy. Tôi nhớ hoài cái ngày ở Ana và Duyên Hà, sau khi sắp xếp mọi thứ ổn thỏa và các anh chị đã được nhận phòng nghỉ ngơi thì đứng giữa biển 1 mình tôi đã không kiềm được cảm xúc, vỡ oà như một đứa trẻ, mình nhỏ bé thật sự trước những điều đang diễn ra.
CRV KH SG 2022 14
CRV KH SG 2022 13
Và đêm nhạc Acoustic tại Resort Ana là một buổi tối mà chắc có lẽ ai trong chúng tôi đều ko thể quên, những kỉ niệm đẹp trong chuyến đi, những ân tình trao nhau và cả những cái ôm ghì chặt nhau không nói lời nào. Chúng tôi biết không có lời nào có thể diễn tả được hết tâm tình chúng tôi trao nhau.
CRV KH SG 2022 15

CRV KH SG 2022 5
Hành trình yêu thương là chuyến CRV mang lại cho tôi nhiều điều không thể quên, nhiều câu chuyện và rất rất nhiều anh em thành viên đoàn trở thành ký ức tuyệt vời của chuyến đi này. Tôi tin chắc mỗi khi chúng tôi gặp lại nhau sẽ luôn có những chủ đề để bàn luận. Cảm ơn BTC và đồng đội của tôi đã làm nên chuyến đi giàu tình thân như thế này".
CRV KH SG 2022 3
Chị Thu Vân, thành viên đoàn cho biết: "Lần đầu mình tham gia CRV cùng CLB DN KH-SG. Mình có nhược điểm khó nói trước đám đông nhưng vẫn có thể viết để cảm ơn Đoàn CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 6. Lời mình muốn nói nhất là cảm ơn tất cả các Ban của CRV "Hành trình yêu thương" đã tổ chức, phối hợp cùng nhau làm nên chuyến CRV thật hoàn hảo và rất đáng tự hào. Bên cạnh đó mình cũng gửi lời cảm ơn đến các tất cả các ACE, các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng nhí trong đoàn đã tham gia rất tích cực, chia sẻ gắn kết cùng nhau trong thời gian CRV này. Đặc biệt nhất mình nhìn thấy thế hệ trẻ tiếp nối của CLB đã hoạt động rất tích cực, vất vả và rất năng lượng tràn đầy nhiệt huyết tài năng. Chúc mừng đoàn CRV "Hành trình yêu thươn" đã rất thành công và an toàn. Xin chúc chúc tất cả các ACE và các cháu thật nhiều sức khỏe và sẽ cùng tham gia chuyến CRV tiếp theo của CLB KH-SG".
CRV KH SG 2022 39
"Đúng là "Hành trình yêu thương "! Kết thúc hành trình mà trong lòng rưng rưng, đi trên cao tốc mà thỉnh thoảng thấy xe đoàn mình dán số lại thấy lòng ấm áp yêu thương đến lạ... 4 ngày 3 đêm với nhiều cung bậc cảm xúc, 1 chuyến CRV thiện nguyện đầy ý nghĩa... "Cho đi là còn mãi". 1 chương trình yêu thương, mấy ngày bên nhau mà như 1 gia đình. Mình sẽ nhớ mãi những giây phút này không bao giờ quên... Tụi em rất cám ơn anh trai Ngô Đăng Khoa, người anh dễ thương, ấm áp tình cảm và tay lái lụa của Ban Cung đường đã cho tụi em đi nhờ xe và trải nghiệm những cung đường tuyệt vời! Chị cũng rất cám ơn em trai dễ thương Hoàng Kim Quốc đã cho gia đình chị đi nhờ xe trong chuyến thiện nguyện này nha! Xin chân thành cám ơn Ban Tổ chức và các thành viên trong đoàn đã gắn kết với nhau để làm cho chuyến thiện nguyện Trở về tuổi thơ tôi lần 6 này thành công tốt đẹp" - chị Hiền Trang xúc động viết trên trang cá nhân.
CRV KH SG 2022 9

Chị Phạm Quế cũng cho biết: "Chuyến đi thật trọn vẹn, cảm xúc và yêu thương. Cảm ơn các anh chị MTQ, Nhà tài trợ, Ban tổ chức. Cảm ơn em Anna Kiều cho Phạm Quế hữu duyên được cùng mọi người trải nghiệm "Hành trình yêu thương" và thật đáng nhớ! Chúc các anh chị và gia đình thật nhiều sức khỏa và lan tỏa thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc đời".
CRV KH SG 2022 8
Ngay cả bác sĩ Nguyễn Hải Nam, chủ tịch CLB DN KH-SG cũng phải thốt lên:
"3 đêm say, 4 ngày để hưởng thụ mọi cung bậc của cảm xúc, có lẽ đây là chuyến CRV giàu cảm xúc nhất từ trước đến nay mà AE có thể thực hiện được, sẽ rất khó khăn để mô tả bằng lời, vậy nên chúng ta cùng hẹn hò với nhau vào ngày 30/8 này nhé, kỷ niệm này rất đẹp và nguyện giữ mãi trong tim. Chúc cả nhà 1 ngày mới đầy năng lượng, làm việc hiệu quả và hạnh phúc".
CRV KH SG 2022 1

Ngày 30/8 mà bác sĩ Nguyễn Hải Nam nhắc tới chính là đêm Hội ngộ của các thành viên đoàn tại TP.HCM để cùng liên hoan mừng CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 6-2022, với chủ đề "Hành trình yêu thương" thành công tốt đẹp. Còn rất nhiều cảm xúc đong đầy đã được các thành viên đoàn cảm nhận và chia sẻ, rất nhiều hình ảnh đẹp và ý nghĩa trong suốt chuyến đi sẽ được chiếu lại trong đêm tổng kết này. Và chắc chắn những tình cảm thân thương, những cái ôm thật chặt, những cảm xúc đong đầy sẽ tiếp tục được vỡ òa và cùng ca vang bài hát "Cảm ơn tình yêu" tron đêm Gala tại TP.HCM.
Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm và các chương trình thiện nguyện của CRV "Hành trình yêu thương" 2022:
CRV KH SG 2022 32
CRV KH SG 2022 31
CRV KH SG 2022 36

CRV KH SG 2022 30

CRV KH SG 2022 35

CRV KH SG 2022 29

CRV KH SG 2022 27

CRV KH SG 2022 23
CRV KH SG 2022 37
CRV KH SG 2022 24

CRV KH SG 2022 26

CRV KH SG 2022 21
 
CRV KH SG 2022 34

CRV KH SG 2022 20
 
CRV KH SG 2022 18

CRV KH SG 2022 19

CRV KH SG 2022 17

CRV KH SG 2022 22
 

CRV KH SG 2022 16

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây