Doanh nhân Xuân Thanh từ Hà Nội vào Sài Gòn chúc mừng thương hiệu iLakia

Thứ năm - 14/11/2019 00:17
Dù rất bận rộn với lịch trình công việc tại Hà Nội, doanh nhân Xuân Thanh vẫn sắp xếp thời gian để chúc mừng sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu iLakia.
Doanh nhân Xuân Thanh
Doanh nhân Xuân Thanh
Doanh nhân Xuân Thanh xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện ra mắt sản phẩm của iLakia

Thời điểm này, doanh nhân Xuân Thanh đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện chia sẻ, chuyển giao phương pháp và công nghệ làm đẹp mới đến từ Japan – Một trong những công nghệ giúp trẻ hóa đến hơn chục tuổi chỉ sau 3 tiếng đồng hồ do công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tokyo Komachi tổ chức. Tuy bận rộn song cô vẫn dành thời gian để góp mặt tại sự kiện đặc biệt của iLakia.

Là một trong những đối tác và cũng là người bạn thân thiết với lãnh đạo thương hiệu iLakia, doanh nhân Xuân Thanh bày tỏ niềm vui trước bước ngoặt đột phá của thương hiệu này.

Chứng kiến hành trình nỗ lực của  iLakia, nữ doanh nhân đặc biệt ngưỡng mộ mục tiêu, kim chỉ nam hoạt động của thương hiệu này.

Từ trái qua phải: Tổ Tổng giám đốc Công ty, chủ thương hiệu iLakia, doanh nhân Xuân Thanh và giám đốc kinh doanh Nguyễn Tuấn Kiệt

“Những doanh nghiệp, thương hiệu đặt trọn tâm huyết cho con đường mình theo đuổi, nỗ lực mang đến những giá trị cao nhất cho khách hàng chắc chắn những doanh nghiệp ấy sẽ gặt hái được thành công và iLakia là một trong những thương hiệu như thế” – Doanh nhân Xuân Thanh chia sẻ.

Xuất hiện tại sự kiện khá sớm, doanh nhân Xuân Thanh đã gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo thương hiệu iLakia và chia sẻ niềm vui khi có mặt tại chương trình long trọng này.

Doanh nhân Xuân Thanh và Bà Betty Sim – Đại diện Nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc phát biểu tại sự kiện

Nữ doanh nhân xinh đẹp cũng có dịp hội ngộ nữ diễn viên Angela Phương Trinh – là gương mặt đại diện cho thương hiệu iLakia cũng như các đối tác, khách hàng, doanh nhân từ phía Hàn Quốc.

Nữ doanh nhân hội ngộ diễn viên Angela Phương Trinh

Cuộc hội ngộ đầy hứng khởi giữa những người bạn, những người cùng dành tâm huyết cho sứ mệnh làm đẹp và nỗ lực phát triển ngành làm đẹp Việt Nam thực sự nhiều ý nghĩa. Doanh nhân Xuân Thanh cũng tin tưởng iLakia sẽ sớm khẳng định được vị trí của mình trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của nữ doanh nhân tại sự kiện vừa qua:



SGGT

Trang phục: Van Ann scarlet

Make up: Huynh Long

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây