Doanh nhân My Nguyễn đoạt giải Gương mặt Ảnh bìa 2023

Thứ năm - 01/06/2023 10:16
Vượt qua Top 12 Gương mặt Ảnh bìa do ấn phẩm Doanh nhân & Cuộc Sống tổ chức, doanh nhân My Nguyễn đã chiến thắng và đoạt giải Gương mặt Ảnh bìa năm 2023.
Phút đăng quang của doanh nhân My Nguyễn
Phút đăng quang của doanh nhân My Nguyễn
Đêm 30/5, tại Nhà hát Truyền hình TodayTV, ấn phẩm Doanh Nhân & Cuộc sống đã tổ chức Lễ công bố kết quả chương trình Gương Mặt Ảnh Bìa - Đường đến Vương Miện Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2023.

Chương trình có sự tham dự của Ca sĩ Nguyên Vũ, Diễn viên Hiền Mai, NSƯT Cát Tường, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Băng Châu…. và nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng doanh nhân.

VSDieu319

Tiền thân là cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân và được tổ chức trong suốt 10 năm qua. Gương mặt Ảnh bìa là Format mới nhằm tìm kiếm các Doanh nhân có đủ Tâm Tầm Tài Sắc và Kết Nối để trở thành gương mặt ảnh bìa của tạp chí Doanh Nhân & Cuộc Sống. Với format mới, chương trình mong muốn mang đến cái nhìn nhẹ nhàng hơn so với các cuộc thi đang nở rộ hiện nay.

VSDieu296
Ca sĩ Nguyên Vũ trao đội vương miệng cho Hoa hậu Ảnh bìa 2023 My Nguyễn

VSDieu302

Vượt qua Top 12 Gương mặt Ảnh bìa vừa công bố, nữ coanh nhnân My Nguyễn đã giành chiến thắng ngôi vị cao nhất và chính thức trở thành Gương Mặt Ảnh Bìa năm 2023.

VSDieu107
Chia sẻ trong buổi họp báo, Ca sĩ Nguyên Vũ không ngần ngại khen ngợi các Doanh nhân đã có cuộc thay đổi ngoạn mục sau chương trình

VSDieu128
Hiền Mai cũng là một trong 7 giám khảo của cuộc thi cũng dành nhiều lời tán dương cho các Doanh nhân vì đã vượt qua 10 thử thách để có được kết quả hôm nay

VSDieu284
Người đẹp Vũ Hạnh nhận giải Á hậu 1 - Doanh nhân có tấm lòng Nhân ái

VSDieu269
Doanh nhân Nguyễn Thùy Dung nhận giải Á hậu 2 - Người truyền cảm hứng

VSDieu260
Hoa hậu tài năng Đỗ Diễm Ngọc xuất sắc đạt Top 5 chung cuộc

VSDieu249
Hoa hậu kết nối doanh nhân Phạm Minh Hiền nhận giải thưởng Top 5


Nhà báo Nguyễn Duy Mạnh – Trưởng ban tổ chức chia sẻ “Với mong muốn kết nối các Doanh nhân làm công tác cộng đồng, các cuộc thi Doanh Doanh nhân và Cuộc sống tổ chức không đặt nặng lợi nhuận hay quáng bá. Mà thay vào đó là sự chung tay để giúp đỡ nhiều trẻ em còn khó khăn trong cuộc sống. Chúng tôi lấy tên Gương Mặt Ảnh Bìa vì đơn giản là mong muốn tìm kiếm các doanh nhân xuất hiện trên Ảnh Bìa của Doanh nhân và Cuộc sống nhằm lan tỏa những giá trị cao đẹp”.

VSDieu082
Nhà báo - MC Nguyễn Duy Mạnh

VSDieu317

Chương trình kết thúc trong tiếng vỗ tay chúc mừng của các khách mời đến tham dự sự kiện. Chương trình sẽ khởi động trở lại vào tháng 10 năm 2023 để chuẩn bị cho mùa 2024 sắp tới.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây